Con gái ngoại tình rồi ly hôn, mẹ vợ và con rể có hành động không ai tin nổi

Khánh Hằng - Ngày 19/07/2020 11:04 AM (GMT+7)

Sau khi người con gái ly hôn, anh con rể đã tìm đến mẹ vợ để xin sự giúp đỡ và sau đó, cả hai có quyết định khó tin.

Năm 2010, cụ bà Galina Zhukovskaya, 75 tuổi, sống tại thành phố St Petersburg, nước Nga, đã kết hôn với chồng cũ của con gái mình là ông Vyacheslav Zhukovsky, 52 tuổi. Giờ đây, cuộc hôn nhân này đang bị người con gái Elena Podgornaya, 56 tuổi, phản đối kịch liệt và ra sức can ngăn, muốn phá vỡ tổ ấm của người mẹ già với người chồng cũ.

Theo đó, bà Elena và ông Vyacheslav đã kết hôn cách đây nhiều năm. Ông Vyacheslav đã từng có tiền án và phải ngồi tù vì tội sát hại người chủ cũ do không thanh toán tiền công. Trong khoảng thời gian ngồi sau song sắt, ông đã liên lạc với tờ báo địa phương, nói rằng mình rất hối hận và muốn tìm kiếm một tình yêu. Lúc này, bà Elena đã chấp nhận lời đề nghị của ông Vyacheslav, đợi ông thêm 3 năm nữa rồi cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2010.

Con gái ngoại tình rồi ly hôn, mẹ vợ và con rể có hành động không ai tin nổi - 1

Con gái ngoại tình rồi ly hôn, mẹ vợ và con rể có hành động không ai tin nổi - 2

Cụ bà Galina đã kết hôn với chồng cũ của con gái.

Đáng tiếc là khi cưới nhau chưa được 1 năm, bà Elene đã ngoại tình và quyết định ly hôn, sau đó đuổi người chồng Vyacheslav ra khỏi nhà. Khi đó, vì không có nơi nào để đi nên ông Vyacheslav đã tìm đến người mẹ vợ Galina để xin sự giúp đỡ. Vì thương tình, bà Galina đã để con rể cũ ở tạm nhà mình. Không thể ngờ trong khoảng thời gian sống chung, hai tâm hồn cô đơn lại tìm thấy sự đồng điệu. Dù cách nhau tới 23 tuổi nhưng cụ bà Galina và ông Vyacheslav vẫn quyết định yêu nhau và nhanh chóng kết hôn.

Tuy nhiên khi biết chuyện này, bà Elena tỏ ra khá tức giận và ghen tuông, đồng thời đã có một loạt hành động được cho là muốn phá hoại hạnh phúc gia đình của mẹ mình với người chồng cũ.

Con gái ngoại tình rồi ly hôn, mẹ vợ và con rể có hành động không ai tin nổi - 3

Bà Galina tỏ ra ghen tức trước cuộc hôn nhân của mẹ với chồng cũ.

Theo lời của cụ bà Galina, kể từ sau khi chia tay với ông Vyacheslav, con gái bà là Elena đã không thể tìm được một mối tình nào nữa. Giờ đây, thấy mẹ đang hạnh phúc với người cũ nên bà Elena mới tỏ ra ghen tức, cố gắng chia rẽ, thậm chí là muốn dụ dỗ ông Vyacheslav quay trở lại bên mình.

Chia sẻ trên tờ báo Komsomolskaya Pravdasending của Nga, ông Vyacheslav cho biết, vợ cũ của ông thậm chí còn gửi cô con gái riêng của mình đến để dụ dỗ và quyến rũ ông. "Bà ấy muốn vợ chồng tôi ly thân. Bà ấy thậm chí còn gửi đứa con gái 30 tuổi, là con của người đàn ông khác, đến để quyến rũ tôi", ông Vyacheslav nói.

Trong khi đó, cụ bà Galina cho rằng cô con gái Elena đang muốn chiếm đoạt khối tài sản của mình sau khi bà qua đời nhưng trong tình hình này, ông Vyacheslav mới là người thừa kế. Do đó, bà Elena mới ra sức chia rẽ cặp đôi.

Con gái ngoại tình rồi ly hôn, mẹ vợ và con rể có hành động không ai tin nổi - 4

Ông Vyacheslav và cụ bà Galina hạnh phúc bên nhau.

Cụ bà Galina chia sẻ: "Có lẽ con gái tôi đang ghen tỵ khi thấy mẹ mình không cô đơn. Tôi có người để tâm sự nhưng con gái tôi thì không. Vyacheslav sẽ không bao giờ quay lại với cô ấy. Cô ấy đã lừa dối quá nhiều".

Về phần ông Vyacheslav, người đàn ông 52 tuổi cũng khẳng định chắc nịch về tình yêu của mình dành cho người vợ lớn tuổi: "Tôi chắc chắn sẽ không chia tay Galina vì bà ấy sẽ không lừa dối tôi. Tôi yêu vợ mình".

Chồng qua đời 2 năm vẫn ở chung với bố chồng, cô con dâu trẻ ra quyết định khó tin
Hai năm sau khi chồng qua đời, cô gái 22 tuổi đã quyết định tái hôn với người đàn ông khác để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, đối tượng tái hôn của...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình