Tới phá đám khi nghe tin chồng lấy vợ khác, người vợ nhận cái kết "đắng lòng"

Ngày 01/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Nghe tin chồng mình muốn lấy người phụ nữ khác làm vợ, "chính thất" đã đến tận nơi để ngăn cản.

Clip: Người phụ nữ bị chồng túm tóc lôi đi khắp làng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 24/6 vừa qua tại khu Hussaina Khurd, quận Vaishali, bang Bihar, Ấn Độ. Một người vợ vốn định tới ngăn cản đám cưới của chồng mình với người phụ nữ khác nhưng không ngờ chính cô lại nhận cái kết đắng.

Theo đó, người vợ vốn sống tại thành phố Muzaffarpur, bang Bihar. Sau khi nghe tin từ một số người thân rằng chồng mình sẽ kết hôn với người phụ nữ khác vào ngày 25/6 nên trước đó một ngày, cô đã tới tận nơi để vạch trần cũng như ngăn cản đám cưới này. Người vợ giấu tên cho biết cô và chồng đã kết hôn hợp pháp, do đó cuộc hôn nhân kia là không đúng pháp luật.

Tới phá đám khi nghe tin chồng lấy vợ khác, người vợ nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 1

Hiện chưa rõ cuộc hôn nhân giữa người chồng này với người vợ thứ hai là có hợp pháp hay không. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận ra anh ta đã có một đời vợ, cô dâu cùng gia đình đã lập tức hủy hôn vì không thể chấp nhận sự thật. Do đó, nhiều người suy đoán rằng người đàn ông này đã cố tình nói dối rằng mình chưa kết hôn để được cưới người vợ khác, chẳng may lại bị "chính thất" phát hiện và tới tận nơi phá đám.

Sau khi đám cưới bị hủy, người chồng tỏ ra vô cùng tức giận và trút hết mọi sự bực bội lên người vợ của mình. Trong đoạn clip được đăng tải trên truyền thông xã hội, người chồng đang túm lấy tóc của vợ mình, sau đó kéo lê một đoạn trên đường. Dù người vợ đã cố gắng van xin và gỡ tay anh ta ra nhưng không được, người chồng tiếp tục nắm lấy tóc vợ mình rồi kéo đi khắp làng.

Tới phá đám khi nghe tin chồng lấy vợ khác, người vợ nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 2

Sau khi kéo người vợ tới một khu nhà, người chồng đã lấy điện thoại ra rồi gọi cho một ai đó, sau đó cũng đưa điện thoại cho vợ mình nói vài câu. Hai bên tiếp tục xảy ra xô xát và tranh cãi. Điều đáng nói là khi đó, có khá nhiều bạn bè, người thân và một số nam thanh niên đứng xung quanh nhưng không một ai ra tay can ngăn hành động bạo hành vợ của người chồng trên.

Vụ việc này làm dấy lên sự phẫn nộ của dư luận và người dân Ấn Độ trước nạn bạo hành gia đình, người đàn ông trên cũng bị chỉ trích vì lừa lọc người phụ nữ khác trong khi bản thân đã kết hôn. Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn chưa xác định được danh tính những người có liên quan tới vụ việc này.

Chồng đi công tác 2 tháng mang về gần 2 tỷ, vợ đau đớn phát hiện sự thật
Trong lúc đang khó khăn vì chuyện tiền bạc, người chồng bỗng cầm về số tiền cực lớn. Nhưng sau đó, người vợ đã vô cùng tức giận khi biết được sự thật...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình