Con gái nhảy lầu tự tử từ tầng 25, bố chạy ra đỡ gây nên bi kịch kép đau lòng

Khánh Hằng - Ngày 27/08/2020 10:37 AM (GMT+7)

Nguyên nhân khiến cô con gái 15 tuổi quyết định tự tử là do mâu thuẫn với bố mình về chuyện học tập.

Một nữ sinh 15 tuổi đã nhảy lầu tự tử từ tầng 25 của tòa nhà chung cư sau khi mâu thuẫn và tranh cãi với bố mình về chuyện học tập. Điều đau lòng hơn là người bố đã chạy ra đỡ con nhưng cú rơi quá mạnh đã khiến cả 2 cùng tử vong, gây nên bi kịch kép.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 22/8 vừa qua tại một khu chung cư ở quận Lô, thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo thông tin từ truyền thông địa phương, cô gái 15 tuổi tên Zeng đã nhảy từ tầng 25 của tòa nhà xuống dưới. Đáng nói là khi đó, bố của Zeng, 42 tuổi, cũng đang đứng ở dưới tầng 1. Thấy con gái mình nhảy lầu, người bố này đã chạy ra với hy vọng đỡ được con.

Con gái nhảy lầu tự tử từ tầng 25, bố chạy ra đỡ gây nên bi kịch kép đau lòng - 1

Con gái nhảy lầu tự tử từ tầng 25, bố chạy ra đỡ gây nên bi kịch kép đau lòng - 2

Nữ sinh 15 tuổi nhảy lầu từ tầng 25.

Đáng tiếc là do tác động của cú rơi, cả 2 bố con đều bị thương vô cùng nghiêm trọng. Nhân viên y tế và xe cứu thương lập tức được gọi đến nhưng cả hai bố con đều tử vong ngay tại hiện trường.

Ông Wang, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi sự việc xảy ra, ông và vài người đã nhìn thấy cô gái đứng ở rìa bờ tường trên tầng 25 nên nhanh chóng gọi cảnh sát. Khi lực lượng cứu hộ đến, họ cố gắng đặt đệm hơi nhưng chưa kịp triển khai thì cô gái trẻ đã nhảy xuống. Người bố cố gắng chạy đến đỡ con đã bị hất văng sang một bên, khiến cả hai tử vong.

Theo điều tra, nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn trong chuyện học hành giữa Zeng và người bố. Cô gái bị bố ép tham gia lớp học piano ở tầng trệt tòa nhà nhưng không muốn, do đó đã nảy ra tranh cãi.

Con gái nhảy lầu tự tử từ tầng 25, bố chạy ra đỡ gây nên bi kịch kép đau lòng - 3

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Khi Zeng có ý định tự tử, rất nhiều người đã tụ tập đứng xem. Lực lượng bảo vệ đã cố gắng giải tán đám đông, trong đó có cả người bố. Tuy nhiên, anh vẫn nhất quyết không chịu rời đi, không nghe theo lời can ngăn.

Hiện tại, chính quyền và công an địa phương đang vào cuộc điều tra bi kịch đau lòng này. Các nhà chức trách cũng đề nghị người dân ngừng lan truyền video về vụ tự tử đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua để tránh ảnh hưởng tới danh tính và cuộc sống của gia đình các nạn nhân.

Cùng người yêu vào khách sạn ân ái, một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h