Đục tường sửa nhà, công nhân xây dựng phát hiện điều bất ngờ mắc kẹt bên trong

Khánh Hằng - Ngày 23/08/2020 00:09 AM (GMT+7)

Trong lúc đang đục tường để sửa nhà, một công nhân xây dựng đã phát hiện thứ bất ngờ xuất hiện bên trong, càng ngỡ ngàng khi mở nó ra.

Chia sẻ lên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "Tainan Breaking News Commune" vào ngày 19/8 vừa qua, một người đàn ông sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, kể rằng mình đã gặp một chuyện vô cùng kỳ lạ. Trong lúc làm việc, anh đã tìm thấy một chiếc ví ẩn trong bức tường, khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo đó, người đàn ông này tên Zhang, là một công nhân xây dựng. Vài hôm trước, anh Zhang đã nhận được hợp đồng làm việc sửa chữa một ngôi nhà trong thành phố. Mọi chuyện ban đầu diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên trong lúc đang đục tường để sửa nhà, anh Zhang bất ngờ phát hiện bên trong lỗ hổng của bức tường có một chiếc ví màu đen bị mắc kẹt. 

Đục tường sửa nhà, công nhân xây dựng phát hiện điều bất ngờ mắc kẹt bên trong - 1

Anh Zhang nghĩ rằng có thể ai đó đã đánh rơi chiếc ví mà không tìm lại được nhưng điều kỳ lạ là bức tường ban đầu không hề có khe hở nào để chiếc ví rơi vào. Hơn nữa, người chủ nhà cũng không hề biết về chủ nhân của chiếc ví, càng không biết nó đã nằm bên trong bức tường từ bao giờ.

Khi được tìm thấy, chiếc ví vẫn ở trong tình trạng khá nguyên vẹn, ngoài cũ và có vết bẩn thì không bị rách gì. Sau khi mở ra, anh Zhang phát hiện bên trong có rất nhiều đồ vật, bao gồm chứng minh thư, thẻ bảo hiểm y tế, bằng lái xe, thẻ ngân hàng, vài trăm nhân dân tệ tiền mặt, vài đồng xu và thậm chí còn có cả bao cao su. Dù có chứng minh thư và ảnh nhưng mọi người đều không ai biết về danh tính chủ nhân của chiếc ví.

Anh Zhang đã đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội kèm theo dòng nội dung: "Nó vẫn còn rất tốt. Tôi đã tìm thấy một chiếc ví da, bên trong có đựng chứng minh thư, thẻ bảo hiểm, tiền mặt và cả bao cao su...". Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Đục tường sửa nhà, công nhân xây dựng phát hiện điều bất ngờ mắc kẹt bên trong - 2

Đục tường sửa nhà, công nhân xây dựng phát hiện điều bất ngờ mắc kẹt bên trong - 3

Trong khi một số cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi anh Zhang tìm thấy chiếc ví bên trong lỗ hổng của bức tường và tò mò về chủ nhân của nó, thì một số người khác lại cảm thấy lo sợ vì cho rằng nó có thể liên quan tới "tháng cô hồn" hoặc một vụ án nào đó.

"Hôm nay là ngày đầu tiên của tháng cô hồn, liệu đây có phải là một vụ án giấu trong tường?", "Kỳ lạ thật, làm thế nào người ta nhét được cái ví vào đó mà không ai biết gì?", "Việc này không đơn giản", "Chắc chắn người nhét chiếc ví vào đó phải có mục đích gì khác"..., cư dân mạng Đài Loan bàn tán.

Về phấn anh Zhang, sau đó, anh đã quyết định giao chiếc ví cho cảnh sát địa phương để điều tra và tìm kiếm danh tính người chủ nhân.

Dọn phòng của anh trai mất tích đã lâu, em gái phát hiện sự thật kinh hoàng
Sau khi anh trai mất tích nhiều năm, người em gái muốn sử dụng căn phòng này nên đã vào dọn dẹp, nào ngờ phát hiện điều kinh hãi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h