Chồng ngoại tình suốt 45 năm, có 2 nhân tình 3 con riêng, vợ vẫn nhẫn nhịn và cái kết

Khánh Hằng - Ngày 26/08/2020 00:09 AM (GMT+7)

Ở tuổi 85, người vợ mới đi khởi kiện vụ ngoại tình của chồng và nhận về cái kết gây nhiều tranh cãi.

Phát hiện chồng ly hôn có lẽ là một trong những điều đau khổ nhất đối với một người phụ nữ. Tuy nhiên tại Đài Loan, có một người vợ đã từng chịu đựng chồng ngoại tình suốt 45 năm, đến tuổi "gần đất xa trời" mới bắt đầu đi kiện. Truyền thông địa phương gọi đây là cuộc ngoại tình dài nhất lịch sử Đài Loan.

Theo đó, vào năm 1963, ông Lu Weng và bà Yuan Pei đã kết hôn. Cuộc tình của cặp đôi rất môn đăng hộ đối, nhờ gia cảnh khá giả, có thể được gọi là đại gia, nên cũng không có nhiều nỗi lo. Tuy nhiên sau khi sinh được người con gái đầu, bà Yuan Pei đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình mang thai và sinh con thứ hai. Bà được chẩn đoán mắc bệnh loạn sản, cuối cùng phải đình chỉ thai, cắt bỏ tử cung và từ đó không thể có con được nữa. 

Ban đầu, ông Lu Weng tỏ ra rất thương yêu và thông cảm cho vợ. Tuy nhiên, người đàn ông này không thể chấp nhận được việc vợ chỉ sinh một đứa con, lại không phải con trai để "nối dõi tông đường" và thừa kế gia sản. Sau đó, ông Lu Weng bắt đầu dần xa cách với vợ, ít về nhà và có những mối quan hệ khác bên ngoài.

Chồng ngoại tình suốt 45 năm, có 2 nhân tình 3 con riêng, vợ vẫn nhẫn nhịn và cái kết - 1

Vợ không thể sinh con trai, ông Lu Weng bắt đầu tìm kiếm phụ nữ khác bên ngoài (Ảnh minh họa)

Năm 1975, ông Lu Weng ngoại tình với một người phụ nữ họ Xu. Năm 1976, người phụ nữ này hạ sinh một cậu con trai, rất được ông Lu Weng yêu quý và cưng chiều. Thế nhưng với bản tính trăng hoa và tham lam, ông Lu Weng không chịu dừng lại những cuộc tình của mình. Ông tiếp tục "bắt cá hai tay" với một người phụ nữ họ Weng. 2 năm sau, cô Weng liên tiếp hạ sinh 2 người con trai. Cả 3 đứa con ngoài giá thú này tuy không được pháp luật công nhận nhưng vẫn được ông Lu Weng thừa nhận, đặt tên theo họ của mình.

Chưa dừng lại ở đó, ông Lu Weng còn cùng người tình thứ hai góp vốn mở một công ty ở Trung Quốc từ năm 1993 đến 2003. Cô Weng được ông Lu Weng yêu chiều hơn cả, mọi chi phí sinh hoạt của 3 mẹ con đều được bao nuôi, luôn dành ngày nghỉ bên nhau.

Không những thế, người chồng này còn trơ tráo đến mức đưa người tình và con riêng về nhà, giới thiệu với vợ. Xu và Weng đều gọi bà Yuan Pei là "chị cả", những đứa con riêng gọi bà là "dì". Bà Yuan Pei từng được chồng nhờ chụp ảnh cho ông với tình nhân và con riêng. 

Khi đứa con của ông Lu Weng và cô Xu kết hôn, bà Yuan Pei thậm chí còn làm chủ hôn cho đám cưới. Sau này, bà cũng nhiều lần cùng "gia đình lớn" của mình đi du lịch, nghỉ dưỡng, dường như đã chấp nhận và tha thứ việc chồng ngoại tình.

Tuy nhiên đầu năm 2020, bà Yuan Pei, hiện 85 tuổi, đột nhiên đòi khởi kiện chồng và tình nhân vì phá hoại cuộc hôn nhân của mình. Trước tòa án, bà Yuan Pei nói rằng thời điểm phát hiện chồng có con riêng và mở công ty riêng, bà vô cùng đau đớn và tức giận, đòi kiện và nhận được 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,7 tỷ đồng) tiền xoa dịu tinh thần. Sau đó, bà Yuan Pei quyết định không ly hôn vì sợ áp lực xã hội, đồng thời lo cho tương lai của con gái.

Tuy nhiên ở tuổi 85, bà Yuan Pei không thể chấp nhận được việc bị chồng "cắm sừng" suốt 45 năm qua, do đó mới quyết định đệ đơn kiện. 

Trong cả 2 phiên tòa xét xử thứ nhất và thứ hai, thẩm phán đều cho rằng những hành động trong quá khứ của bà Yuan Pei cho thấy bà đã tha thứ cho chuyện ngoại tình của chồng, đồng thời muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này. Suốt nhiều năm qua, bà Yuan Pei cũng đã thỏa hiệp với chồng và tình nhân của chồng.

Cuối cùng, vào phiên tòa tháng 8/2020, thẩm phán tuyên bố đồng ý cho ông Lu Weng và bà Yuan Pei ly hôn. Dựa trên điều kiện kinh tế và mức độ vụ việc, ông Lu Weng cùng tình nhân của mình phải bồi thường cho bà Yuan Pei 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng).

Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm
Dù kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi chỉ vì lý do hết sức hy hữu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình