Con rể 17 tuổi nói vợ đã bỏ trốn cùng người khác, nhà vợ phát hiện sự thật không tưởng

Khánh Hằng - Ngày 28/10/2021 11:00 AM (GMT+7)

Người chồng trẻ tuổi nói rằng vợ mình đã bỏ trốn cùng người đàn ông khác nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Một thiếu niên 17 tuổi người Ấn Độ đã bán cô vợ 26 tuổi của mình cho một người đàn ông 55 tuổi để lấy tiền ăn chơi, mua sắm, sau đó nói dối những người xung quanh rằng người vợ đã ngoại tình và bỏ trốn cùng người đàn ông khác.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Sulekela, thuộc thành phố Bolangir, bang Orissa, Ấn Độ. Người chồng trẻ tuổi được xác định là Rajesh Rana. Vài tháng trước, Rajesh đã quen biết với một cô gái 26 tuổi thông qua mạng xã hội.

Sau một thời gian trò chuyện, cả 2 đã yêu nhau. Mặc dù chênh lệch tuổi tác lên tới 9 tuổi và Rajesh cũng chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật Ấn Độ nhưng vào tháng 7/2021, cả 2 vẫn quyết định kết hôn với nhau bằng một đám cưới truyền thống sau khi nhận được sự đồng ý của 2 bên gia đình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến tháng 8/2021, cả 2 vợ chồng Rajesh đã chuyển tới sống tại bang Rajasthan để làm việc trong một lò gạch. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi bắt đầu công việc mới, Rajesh đã bán vợ mình cho một người đàn ông 55 tuổi sống tại thành phố Baran, thuộc bang Rajasthan, thanh tra sở cảnh sát Bulu Munda cho biết.

Sau khi bán vợ, Rajesh đã dùng số tiền để đó để ăn chơi trác táng, tiêu xài hoang phí vào việc ăn uống và chơi bời, thậm chí còn nâng cấp một chiếc điện thoại thông minh đắt đỏ. 

Sau đó, Rajesh gọi điện cho bố vợ, nói rằng cô ấy đã ngoại tình và bỏ trốn cùng với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, gia đình người vợ không tin vào câu chuyện này, tin chắc có điều gì đó uẩn khúc nên đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát địa phương.

Dựa trên đơn khiếu nại này, cảnh sát đã lập một đội điều tra và nhanh chóng điều tra sự thật. Hóa ra, người vợ không hề ngoại tình và bỏ trốn mà đã bị bán đi. Đội cảnh sát từ bang Orissa đã tới thành phố Baran và phải rất khó khăn, vất vả mới giải cứu được cô gái này vì bị một số người dân làng chặn đường không cho đi. Sau đó, cảnh sát cũng bắt giữ được người đàn ông 55 tuổi đã mua lại cô gái này. Người đàn ông 55 tuổi khai rằng đã mua cô gái 26 tuổi với giá 1,8 triệu rupee (hơn 546 triệu đồng).

Với sự hợp tác của cảnh sát bang Orissa và cảnh sát bang Rajasthan, cô gái 26 tuổi đã được giải cứu thành công và an toàn, sau đó được đưa tới đồn cảnh sát gần nhất. Cô gái tỏ ra rất hoảng sợ và đau khổ, nói rằng chỉ muốn trở về nhà với bố mẹ mình.

Trong khi đó, Rajesh Rana phủ nhận hoàn toàn chuyện bán vợ mình lấy tiền ăn chơi, nói rằng đúng hơn là anh ta chỉ thế chấp vợ để lấy 60.000 rupee (hơn 18 triệu đồng). Lý do là bởi anh ta gặp một số vấn đề về tim và đang cần tiền để phẫu thuật.

Hiện tại, Rajesh Rana đã bị gửi đến một trại cải tạo và đưa ra một tòa án dành cho trẻ vị thành niên. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, giải quyết.

Bị mẹ bỏ rơi, 3 đứa trẻ sống chung với thi thể bé trai đang phân hủy gần 1 năm
Khi được tìm thấy, 3 đứa trẻ đang ở trong tình trạng kiệt sức vì đói khát.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h