Con trai 11 tuổi đau dữ dội ở "bộ phận dưới", bố mẹ tá hỏa khi đưa đi khám

Ngày 09/06/2020 10:00 AM (GMT+7)

Cậu bé bị đau đớn suốt một tuần nhưng không dám nói với bố mẹ vì sợ bị mắng, đến khi không thể chịu được nữa mới nói ra và lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một bé trai 11 tuổi sống tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã phải chịu đau suốt một tuần mà không dám nói với bố mẹ sau khi nhét 20 viên bi từ tính vào "của quý".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, bé trai này vì tò mò nên đã thử nhét viên bi đồ chơi, vốn là nam châm từ tính vào "bộ phận dưới" của mình. Sau đó, cậu bé liên tục bị đau dữ dội trong suốt một tuần. Những viên bi từ tính đã gây viêm nhiễm, khiến cậu bé bị đi tiểu thường xuyên, vô cùng đau đớn và tiểu ra máu. Vì sợ bị bố mẹ trách mắng, cậu bé này đã chịu đựng suốt một tuần mà không dám nói với ai.

Con trai 11 tuổi đau dữ dội ở amp;#34;bộ phận dướiamp;#34;, bố mẹ tá hỏa khi đưa đi khám - 1

Bé trai 11 tuổi nhét 20 viên bi từ tính vào "bộ phận dưới".

Chỉ đến khi không thể chịu đựng được cơn đau nữa, bé trai mới nói với bố mẹ mình. Ngay lập tức, cặp vợ chồng đưa con trai tới Bệnh viện Trẻ em Đông Hoản để cấp cứu. Tại đây, bác sĩ Li Honghui đã tiếp nhận ca bệnh này. Ông cho biết, bố mẹ của bé trai hoàn toàn không biết gì về tình trạng bệnh của con mình.

Sau một hồi siêu âm và kiểm tra, bác sĩ Li Honghui xác nhận bé trai có 20 viên bi từ tính bên trong bàng quang, gây viêm đau. Bác sĩ Li đã thực hiện nội soi bàng quang, nhờ đó xác định được những viên bi đã bị rỉ sét trong cơ thể cậu bé 11 tuổi. 

Con trai 11 tuổi đau dữ dội ở amp;#34;bộ phận dướiamp;#34;, bố mẹ tá hỏa khi đưa đi khám - 2

Bác sĩ Li Honghui thuộc Bệnh viện Trẻ em Đông Hoản.

Bác sĩ Li cho biết, niệu đạo của cậu bé quá hẹp nên có thể sẽ bị tổn thương nếu lấy những viên bi ra. Ông nói: "Chúng tôi không thể loại bỏ chuỗi 20 viên bi từ tính thông qua nội soi bàng quang, do đó chúng tôi đã quyết định thay thế bằng phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu".

Con trai 11 tuổi đau dữ dội ở amp;#34;bộ phận dướiamp;#34;, bố mẹ tá hỏa khi đưa đi khám - 3

20 viên bi đã được loại bỏ khỏi cơ thể cậu bé.

May thay, cuộc phẫu thuật diễn ra thành công và 20 viên bi từ tính đã được loại bỏ khỏi cơ thể cậu bé. Bác sĩ Li nói thêm: "Khi lớn lên, trẻ em thường tò mò về cơ thể của chúng. Việc đưa các vật thể lạ vào niệu đạo, chúng tôi thường gặp ở các bé trai thuộc 2 độ tuổi: từ 5-6 tuổi vàtừ 10-13 tuổi". Bác sĩ Li lưu ý thêm rằng, trẻ em thường không dám nói với bố mẹ khi có chuyện vì sợ bị mắng, do đó khi thấy con cái có biểu hiện thường xuyên đi tiểu, đau rát khi đi tiểu hoặc tiểu ra máu, các bậc phụ huynh cần đưa con tới các cơ sở y tế kiểm tra ngay.

Đưa 3 con gái đi tiêm phòng COVID-19, người bố lừa cắt luôn bộ phận sinh dục
Được bố đưa đi tiêm phòng COVID-19 nhưng lúc tỉnh dậy lại thấy đau ở bộ phận dưới, 3 cô con gái mới sốc nặng khi biết sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em