Để con trai 4 tuổi xem phim một mình trong phòng, bố mẹ ám ảnh cả đời khi quay lại

Ngày 25/04/2020 19:19 PM (GMT+7)

Vì muốn một mình xem bộ phim yêu thích, cậu bé 4 tuổi đã xin phép bố mẹ cho vào phòng xem, không thể ngờ sự cố đau lòng đã xảy ra.

Sự việc đau lòng xảy ra hôm 15/4 vừa qua tại một ngôi nhà ở thành phố Glasgow, Vương quốc Anh. Bé trai David George, 4 tuổi, đã được bố mẹ phát hiện đột tử ngay trong phòng ngủ của mình.

Theo lời kể của cô Debbie Park, 38 tuổi, mẹ của David cho biết, vào trước lúc sự việc xảy ra, David đang cùng anh trai và chị gái chơi ngoài sân vườn phía sau nhà. Sau đó, cậu bé đã xin phép bố mẹ cho vào phòng để xem bộ phim yêu thích "Transformers". David nói rằng muốn xem phim một mình cho yên tĩnh nên vợ chồng cô Debbie cũng nhanh chóng đồng ý, không hề phàn nàn gì.

Để con trai 4 tuổi xem phim một mình trong phòng, bố mẹ ám ảnh cả đời khi quay lại - 1

Bé David đã qua đời khi mới 4 tuổi.

Tuy nhiên một lúc sau, khi chồng cô Debbie vào phòng ngủ của con trai để kiểm tra thì sốc nặng khi thấy cậu bé hoàn toàn bất tỉnh, không còn thở nữa. Họ nhanh chóng gọi xe cấp cứu và chỉ vài phút sau, các nhân viên y tế đã có mặt. Điều đáng tiếc là mọi nỗ lực cứu chữa khi ấy đều đã quá muộn. Bé David đã qua đời ngay tại nhà của mình trong sự nuối tiếc và đau đớn khôn nguôi của các thành viên trong gia đình.

Do bé David không có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nào trước đó nên sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho rằng bé trai 4 tuổi này đã qua đời do Hội chứng đột tử không xác định ở trẻ em (SUDS). SUDS được cho là tình trạng cái chết đột ngột không giải thích được ở trẻ từ 1 đến 18 tuổi.

Cô Debbie cho biết, cả gia đình vô cùng đau lòng và suy sụp trước sự ra đi của bé David. Nếu không có gì xảy ra, cậu bé đáng lẽ sẽ đến trường lần đầu tiên vào tháng 8 năm nay.

Để con trai 4 tuổi xem phim một mình trong phòng, bố mẹ ám ảnh cả đời khi quay lại - 2

Gia đình của bé David.

Người mẹ chia sẻ trên tờ Daily Record: "Thằng bé đã nhắm mắt và lên thiên đường, không một chút đau đớn hay bệnh tật nào. Thằng bé đã chết là không rõ lý do. Chúng tôi hoàn toàn sốc và suy sụp. Tôi không biết phải sống tiếp thế nào nếu không có thằng bé. Tôi chỉ muốn David quay trở lại. Nếu được, tôi nguyện đánh đổi mọi thứ. 

Tôi cảm thấy may mắn khi được làm mẹ của David. Thà được yêu thương rồi mất đi còn hơn chưa từng được yêu thương. Tôi sẽ trân trọng 4 năm rực rỡ mà chúng tôi ở bên nhau cho đến hết cuộc đời này".

Nguyên nhân cái chết của bé David sẽ được kết luận sau khi cơ quan chức năng kiểm tra kỹ lưỡng lịch sử y tế và sức khỏe của cả cậu bé và gia đình.

Mỗi năm, có hơn 40 trẻ em tại nước Anh và xứ Wales tử vong mà không rõ lý do, với tỷ lệ ảnh hưởng là 1/100.000 trẻ em.

Nghe tiếng trẻ em la hét trên không trung, người dân hốt hoảng khi nhìn lên trên
Sau khi nghe thấy tiếng la hét, một người dân đã nhìn lên trên và sốc nặng khi thấy một bé gái đang đánh đu trên đường dây điện cao thế.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em