Nghe tiếng trẻ em la hét trên không trung, người dân hốt hoảng khi nhìn lên trên

Ngày 20/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng la hét, một người dân đã nhìn lên trên và sốc nặng khi thấy một bé gái đang đánh đu trên đường dây điện cao thế.

Hôm 17/4 vừa qua, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cho thấy một bé gái đang đánh đu trên đường dây điện cao thế vô cùng nguy hiểm. Đoạn clip đến nay đã nhận được hơn 1,4 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã vào cuộc và xác nhận sự việc xảy ra vào chiều 16/4  tại quận Curug, thuộc khu Tangerang, tỉnh Banten, phía tây đảo Java, Indonesia. 

Theo thông tin trên tờ Jakarta Post, ông Kosrudin, Trưởng phòng khẩn cấp và hậu cần thuộc Cơ quan ứng cứu thiên tai Tangerang, đã xác nhận vụ việc trên là có thật. Ông Kosrudin nói: "Bé gái không biết là dây cáp đã được lắp đặt. Cô bé đã trèo lên dây cáp để chơi đùa khi nó còn ở dưới thấp".

Nghe tiếng trẻ em la hét trên không trung, người dân hốt hoảng khi nhìn lên trên - 1

Bé gái đánh đu trên đường dây điện cao thế.

Các công nhân lắp đặt đường dây điện cao thế đã không nhận ra bé gái trèo lên chơi nên cứ tiếp tục kéo dây cáp lên cao. Khi bị nâng lên cao, bé gái vô cùng sợ hãi, không dám buông tay nên đã đánh đu và lơ lửng trên đường dây điện cao 15 m, vô cùng nguy hiểm. Vì quá hoảng sợ, bé gái chỉ biết dùng hết sức mình để nắm lấy dây điện, sau đó hét lên: "Cứu cháu với, cháu không giữ được nữa. Cháu muốn xuống".

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một số người dân nghe thấy tiếng trẻ con la hét trên không trung. Họ vội vàng ngước lên thì sốc nặng khi thấy bé gái đang lơ lửng trên đường dây điện. Ngay sau đó, người dân địa phương đã lấy tấm đệm dày trải xuống dưới để đỡ bé gái rơi xuống. Rất may, bé gái này chỉ bị thương nhẹ sau khi rơi và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện gần đó để điều trị.

Nghe tiếng trẻ em la hét trên không trung, người dân hốt hoảng khi nhìn lên trên - 2

Bé gái may mắn đã được giải cứu an toàn.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Rizki Aftarianto, người đại diện tại chi nhánh Tangerang của công ty điện lực nhà nước, đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân vì đã để vụ việc xảy ra, đồng thời nói rằng sẽ tăng cường giám sát tại các điểm dự án để không xảy ra những sự cố đáng tiếc tương tự.

Để con 10 tháng tuổi ở nhà một mình để làm việc vặt, mẹ chết lặng khi quay trở về
Người mẹ đã để đứa con gái 10 tháng tuổi ở nhà một mình, nhờ người hàng xóm để mắt giúp, sau đó chạy ra ngoài có việc, không thể ngờ đó lại là lần...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em