Con trai 22 ngày tuổi "bốc hơi", 16 năm sau đoàn tụ, bố mẹ khóc nghẹn khi thấy bộ dạng con

Ngày 07/09/2023 13:30 PM (GMT+7)

Được đoàn tụ với con trai sau 16 năm, thế nhưng cặp vợ chồng không chỉ vui mừng mà còn hết sức đau đớn khi nhìn thấy bộ dạng của con mình.

Vào năm 2006, một vụ bắt cóc trẻ em đã xảy ra tại quận Mẫu Đơn, thuộc thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một bé trai sơ sinh đã bị bắt cóc tại chính nhà của mình. Phải tới tận 16 năm sau, bố mẹ của cậu bé mới tìm lại được con trai, thế nhưng đó lại là một kết cục đáng buồn.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tháng 6/2006, người phụ nữ họ Trịnh đang bế cậu con trai 22 ngày tuổi ra sân phơi nắng thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn nói có việc gấp. Cô Trịnh quyết định để con trai ở nhà rồi chạy ra ngoài một lúc.

Con trai 22 ngày tuổi amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 16 năm sau đoàn tụ, bố mẹ khóc nghẹn khi thấy bộ dạng con - 1

Đến khi trở về, cô Trịnh sốc nặng khi không thấy con trai đâu, tìm quanh nhà cũng không thấy bất kỳ dấu vết nào. Trong lúc cô Trịnh đang hoang mang thì người chồng cũng vừa đi đám tang người thân trở về. Hai vợ chồng bắt đầu tìm kiếm khắp nơi, từ trong tới ngoài nhà, hỏi thăm tất cả người quen, sau đó còn đi khắp vùng để tìm kiếm nhưng không có bất cứ manh mối nào.

Tất cả mọi người đều tin rằng bé trai đã bị kẻ xấu bắt cóc. Tuy nhiên thời điểm ấy, camera an ninh vẫn chưa phổ biến tại các vùng quê nên không ai biết được tung tích của kẻ bắt cóc. Vợ chồng cô Trịnh đã vô cùng đau đớn, khổ sở và hối hận vì chuyện này. Suốt nhiều năm trời, họ vẫn đau đáu chuyện tìm lại con nhưng tận sâu trong thâm tâm đã dần tắt hy vọng, cho rằng khả năng tìm lại con là rất thấp.

Con trai 22 ngày tuổi amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 16 năm sau đoàn tụ, bố mẹ khóc nghẹn khi thấy bộ dạng con - 2

Thật không ngờ 16 năm sau, vợ chồng cô Trịnh bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ cảnh sát, thông báo rằng họ đã tìm lại đứa con bị bắt cóc năm xưa. Khi cặp vợ chồng đến nơi, họ xác nhận đây chính xác là con trai mình nhưng bộ dạng của đứa con khiến 2 vợ chồng khóc nghẹn.

Bị bắt cóc khi còn là đứa trẻ sơ sinh, cậu thiếu niên 16 tuổi giờ đây không có bất cứ ký ức nào về gia đình ruột thịt của mình. Trên người cậu bé cũng đầy sẹo và vết thương, chân bị tàn tật, lưỡi đã bị cắt nên không thể nói được, chỉ có thể phát ra những âm thanh khàn khàn. Cậu bé bị suy dinh dưỡng nặng nề, trông chỉ như đứa trẻ 9-10 tuổi.

Hóa ra, sau khi bị kẻ xấu bắt cóc, cậu bé đã trở thành công cụ kiếm tiền của chúng. Cậu lớn lên giữa những người ăn xin, bị đánh đập và bỏ đói dẫn tới suy dinh dưỡng trầm trọng, mỗi ngày chỉ có thể dựa vào việc xin ăn để tồn tại.

Con trai 22 ngày tuổi amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 16 năm sau đoàn tụ, bố mẹ khóc nghẹn khi thấy bộ dạng con - 3

Biết được sự thật về cuộc sống như địa ngục trần gian mà con trai phải trải qua suốt 16 năm, vợ chồng cô Trịnh đau đớn như chính mình bị tra tấn, trái tim như bị dao cứa. Cặp vợ chồng khóc nghẹn nói với con trai: "Bố mẹ xin lỗi, con đã phải chịu đựng quá nhiều rồi". Khi ấy, cậu bé đã chạy tới lau nước mắt rồi ôm chặt bố mẹ để an ủi, dù bản thân cũng chẳng thể nói thành lời.

Tuy đây không phải là một kết cục hoàn toàn có hậu nhưng dù sao, cậu bé cũng đã được đoàn tụ với gia đình, được quay về cuộc sống như người bình thường, không còn bị ngược đãi hay sống lang thang ăn xin nữa.

Thấy chất lỏng lạ trên giường nhà trọ, cô gái đặt chậu nước ở cửa, chết lặng khi đi làm về
Thấy phòng trọ có nhiều bất thường, cô gái đã đặt một chậu nước ở cửa để đánh dấu, nào ngờ lại gây ra họa lớn.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em