Con trai bà Tân Vlog nói gì sau hàng loạt lùm xùm gây sốt mạng xã hội?

Ngày 12/10/2020 14:30 PM (GMT+7)

Mới đây, sau những lùm xùm, Hưng Vlog đã lên tiếng xin lỗi, bản thân chịu nhiều áp lực khi trở thành tâm điểm chỉ trích và hứa sẽ thay đổi trong tương lai.

Những ngày gần đây, Hưng Vlog (tên thật là Nguyễn Văn Hưng) - con trai bà Tân Vlog liên tục bị khán giả lên án gay gắt vì làm video có nội dung phản cảm từ nấu nồi cháo gà còn nguyên lông đến dạy người khác cách trộm tiền heo đất. Sau đó, nam vlogger bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang phạt tổng cộng số tiền 17,5 triệu đồng và yêu cầu phải gỡ bỏ toàn bộ video xuống khỏi kênh YouTube.

Con trai bà Tân Vlog nói gì sau hàng loạt lùm xùm gây sốt mạng xã hội? - 1

Hưng Vlog liên tiếp bị xử phạt hành chính vì sai phạm. (Ảnh: Sở TTTT Bắc Giang)

Trước những lùm xùm đó, con trai bà Tân quyết định tạm dừng đăng tải video mới lên kênh Hưng Vlog có hơn 2,92 triệu đăng ký theo dõi kênh. Đặc biệt, ngày 9/10, khi truy cập vào các đường dẫn đến video trên kênh YouTube Hưng Troll, chỉ còn lại dòng thông báo của YouTube: “Kênh này không khả dụng”. Kênh YouTube với hơn 500.000 lượt đăng ký cùng hơn 170 triệu lượt xem của Hưng Vlog đã hoàn toàn “bốc hơi”.

Tối 11/10, tại mục cộng đồng trên kênh của mình, Hưng đã gửi lời xin lỗi đến những người theo dõi mình. Nam YouTuber này cho biết, bản thân rất áp lực khi 2 tuần qua đã trở thành tâm điểm chỉ trích.

Con trai bà Tân Vlog nói gì sau hàng loạt lùm xùm gây sốt mạng xã hội? - 2

Hưng Vlog lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ quay lại với những nội dung tích cực.

“Nếu các bạn đã xem Hưng từ lâu sẽ hiểu Hưng làm clip chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người, không một clip nào Hưng dạy bảo, tuyên truyền các bạn làm như mình. 2 video của Hưng thời gian qua, ban đầu chỉ muốn troll (trêu chọc) vui anh em trong nhà. Do thiếu hiểu biết mà video đó đã vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam Hưng rất lấy làm tiếc và xin lỗi các ông bà, bố mẹ, cô chú, anh chị có con em nhỏ tuổi”, Hưng viết.

Khi được hỏi sau những lùm xùm về việc đăng tải những video có nội dung phản cảm, trái thuần phong mỹ tục, không biết Hưng còn tiếp tục thực hiện các vlog hay không? Hưng Vlog chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật: “Thời gian này tôi sẽ nghỉ thực hiện các vlog. Tôi sẽ đi học chuyên sâu về quay dựng video. Tôi hứa không làm các video có nội dung sai phạm tương tự khi quay trở lại trong tương lai tôi sẽ làm những nội dung tích cực và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người”.

Nguyễn Văn Hưng là con trai chủ kênh Bà Tân Vlog. Cả gia đình gồm các con trai, con gái nuôi đều là YouTuber.

Ban đầu, với concept đồng quê, gần gũi, chuyên nấu các món thân thuộc “siêu to khổng lồ”, video quay ở sân nhà, cùng những dụng cụ nấu bếp quen thuộc, những người này nhận được sự ủng hộ lớn, nhanh chóng hút hàng chục triệu lượt đăng ký kênh. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn trở thành "hiện tượng mạng", các thành viên trong gia đình bà Tân đều vướng lùm xùm, nội dung đăng lên bị "ném đá" là vô bổ, phản cảm.

Ngoài các nội dung troll (chơi khăm) bị đánh giá là nhảm nhí, thành viên gia đình này còn thường xuyên thực hiện những video nấu ăn không đeo găng tay khi chế biến thực phẩm, các công đoạn không đảm bảo vệ sinh.

Con trai bà Tân Vlog lại khiến CĐM phẫn nộ vì video bày cách đập heo đất trộm tiền
Dù vẫn đang là kênh youtube nhận được sự chú ý của dư luận, nhưng thời gian gần đây Hưng Vlog liên tục đăng tải những video gây phẫn nộ, phản cảm.
Theo Phong Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng