Lý do gì khiến đối thủ của bà Tân Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, “đánh sập” Youtube?

Ngày 15/09/2020 10:45 AM (GMT+7)

Sau sự việc "đá xéo" mẹ con bà Tân Vlog, bà Lý Vlog khiến dân mạng khó chịu, kêu gọi tẩy chay và đòi “đánh sập” kênh Youtube.

Kênh Youtube Bà Lý Vlog được lập hồi giữa tháng 6/2020. Các clip được đăng tải trên kênh này đều có một điểm chung là hướng dẫn người xem làm món ăn đơn giản, dân dã. Ban đầu, kênh Youtube của bà Lý Vlog kích thích sự tò mò của cư dân mạng. Tuy nhiên, càng về sau nữ Vlogger này càng khiến dân mạng không hài lòng.

Lý do kênh Youtube của bà Lý Vlog ngày càng mất điểm trong mắt người xem cũng được dân mạng đưa ra. Theo đó, bà Lý Vlog lựa chọn chủ đề ẩm thực, xây dựng nội dung và đặt tiêu đề clip bị cho là giống với bà Tân Vlog. Thậm chí, các từ như "siêu to khổng lồ", "siêu cay" đã làm nên thương hiệu riêng của bà Tân Vlog cũng bị bà Lý Vlog sử dụng triệt để.

Lý do gì khiến đối thủ của bà Tân Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, “đánh sập” Youtube? - 1

Các clip được đăng tải trên kênh Youtube đối thủ của bà Tân Vlog.

Chưa hết, lời chào đầu mỗi clip của bà Lý Vlog cũng không khác của bà Tân Vlog. Từ đó, dân mạng đồng loạt tỏ thái độ khó chịu và cho rằng bà Lý Vlog là kẻ đạo nhái và không có sự sáng tạo. Họ cho rằng nếu muốn tiếp tục phát triển trên Youtube, bà Lý Vlog cần làm những gì mới mẻ, nhân văn hơn.

Lý do thứ hai khiến bà Lý Vlog bị dân mạng kêu gọi "tẩy chay" vì cách nói chuyện khó nghe. Trong các clip, nữ Vlogger này thường xuyên văng tục, có nhiều lời lẽ khiếm nhã. Ở một số clip, bà Lý Vlog còn bị cho là cố tình "nói nhịu". Youtube là nền tảng mạng xã hội có sự tham gia của nhiều đối tượng khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì vậỵ, người xem lo lắng trẻ em xem được các clip của bà Lý Vlog có thể học theo cách nói chuyện thô tục như vậy.

Khi "làn sóng" chê bai, chỉ trích chưa lắng xuống, bà Lý Vlog lại thực hiện một clip bị cho là "đá đểu" Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog. Cụ thể, nội dung clip của bà Lý Vlog nhắc nhở mọi người làm sạch lông gà trước khi nấu cháo và thưởng thức. Hành động này khiến nhiều cư dân mạng cho là "nhắc khéo" đến scandal Hưng Vlog bị xử phạt 7,5 triệu đồng do quay clip làm cháo gà nguyên lông phản cảm.

Trong clip, bà Lý Vlog nhắc nhở mọi người: "Ăn cháo gà lâu năm có thể các cháu chưa biết được điều này. Gà làm sạch lông nấu cháo ngon hơn gà để cả lông nấu cháo các cháu ạ! Các cháu từ giờ trở đi nấu cháo gà phải làm sạch lông các cháu nhé!".

Lý do gì khiến đối thủ của bà Tân Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, “đánh sập” Youtube? - 2

Dân mạng đòi "đánh sập" kênh Youtube của bà Lý Vlog.

Dưới clip, bà Lý Vlog vấp phải chỉ trích nặng nề của cư dân mạng vì hành động "đá đểu" mẹ con bà Tân Vlog: "Đây là mượn gió bẻ măng à?", "Bình thường bắt chước người ta, nay lại đăng video kiểu này, chẳng hiểu", "Bà "đá đểu" người khác cũng phản cảm lắm bà Lý ạ!"…

Thậm chí, dân mạng còn lên tiếng kêu gọi mọi người báo cáo kênh Youtube của bà Lý Vlog vì cho là "chơi xấu", đạo nhái nội dung của người khác: "Mọi người chung tay tẩy chay kênh bà Lý Vlog luôn được không ạ? Kênh này cũng phản cảm lắm!"; "Bà Lý Vlog có cần dân mạng tiễn bay màu kênh của bà luôn không?"…

Con trai bà Tân Vlog kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng từ YouTube?
Với hàng triệu lượt xem cho mỗi video đăng tải, Hưng Vlog có thể nhận được thu nhập được đánh giá là "không phải dạng vừa" từ YouTube.
Theo Châu Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h