Con trai chôn cất bố cùng chiếc quan tài đựng đầy tiền và lý do xúc động phía sau

Ngày 22/01/2018 10:24 AM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Kuala Lumpur đã chôn cất người bố mới qua đời cùng số tiền gần 200 triệu đồng và rất nhiều đồ ăn, hoa quả.

Việc tôn trọng người đã mất là vô cùng quan trọng cho dù bạn đến từ bất kỳ đâu. Chính vì vậy, có nhiều người đã dùng những cách của riêng mình để thể hiện lòng kính trọng và sự tiếc nuối đối với người đã khuất.

Vào hôm 16/1, tại Kuala Lumpur, một người đàn ông gốc Ấn Độ đã gây xôn xao khi chôn cất người cha của mình cùng với một chiếc quan tài chất đầy tiền, đồ ăn và hoa quả. Ước tính, số tiền này lên tới gần 200 triệu đồng.

Con trai chôn cất bố cùng chiếc quan tài đựng đầy tiền và lý do xúc động phía sau - 1

Người cha được chôn cất cùng một quan tài phủ kín tiền. Ảnh: China Press

Hình ảnh này được một vài người hàng xóm tham dự đám tang chụp lại và đưa lên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy, quan tài của người bố đã mất được phủ kín bởi tiền. Những người không biết rõ câu chuyện đã cho rằng, đây là một hành động nhằm khoe mẽ của cải của người con. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó lại vô cùng xúc động.

Theo chia sẻ của những người hàng xóm xung quanh, người con này là một người rất có hiếu và sống tốt bụng. Biết tin bố mình bị bệnh, người con đã hết mực chăm sóc, chữa chạy khắp nơi để kéo dài sự sống cho bố. Tuy nhiên, vì mắc bệnh tuổi già nên ông đã không thể qua khỏi.

Con trai chôn cất bố cùng chiếc quan tài đựng đầy tiền và lý do xúc động phía sau - 2

Người con muốn dùng số tiền này để "trả nợ" công ơn dưỡng dục của bố mình. Ảnh: China Press

Trong đám tang của bố, người con này đã quyết định dùng một số tiền lớn để chôn cất cùng bố, nhằm trả món nợ công lao dưỡng dục, nuôi nấng mình từ nhỏ tới lớn. Bên cạnh đó, vì nghĩ đến khoảng thời gian trước đây từng nghèo đói và thiếu thốn, anh cũng để trong quan tài nhiều đồ ăn, quần áo, với suy nghĩ khi sang thế giới khác, bố sẽ không còn phải chịu cảnh đói rét nữa.

Hành động của người đàn ông này đã được những người hàng xóm hết sức khen ngợi và cảm động trước tình cha con ruột thịt. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại nghĩ ngờ rằng, liệu số tiền đó có thật sự lớn như vậy không hay chỉ là người con bịa chuyện. Số khác lại nói rằng, anh ta không nên làm vậy bởi sớm muộn gì cũng bị người khác lấy trộm mà thôi.

Khánh Hằng (Dịch từ Worldofbuzz)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động