Con trai đã mất gọi điện về giữa đám tang, người mẹ đứng không vững khi biết sự thật

Phú Nguyễn - Ngày 25/10/2023 14:22 PM (GMT+7)

Đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai, người mẹ đã tổ chức đám tang đầy xúc động cùng với gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã xảy ra.

Vào một ngày, cô Vilma Fuentes, sống tại La Entrada, Honduras, đã sụp đổ hoàn toàn khi nhận được tin sốc. Con trai cô là Osman Adonay Urbina Ayala, mới 15 tuổi, đã sát hại khi cố gắng vượt biên sang Mỹ.

Thông tin chia sẻ, ngày 13/10, Cảnh sát La Entrada đã phát hiện ra thi thể của một cậu bé 15 tuổi bị sát hại thương tâm. Khi được tìm thấy, thi thể dính đầy máu và có nhiều vết thương do đạn bắn ở mặt, đầu và cổ, biến dạng hoàn toàn. Tuy nhiên, trên cánh tay của thi thể này có một vết sẹo khiến cho mọi người tin rằng việc nhận dạng nhanh chóng hơn.

Cô Vilma Fuentes và gia đình đau buồn tổ chức đám tang cho người com trai xấu số

Cô Vilma Fuentes và gia đình đau buồn tổ chức đám tang cho người com trai xấu số

Trước đó 3 tuần, cậu bé Osman đã bỏ nhà đi mất tung tích với mong muốn đi tìm “giấc mơ Mỹ”. Cô Vilma đã tìm con khắp nơi nhưng không thấy. Sau khi cảnh sát gọi điện liên lạc, nhìn thấy vết sẹo bỏng trên cánh tay thi thể, cô Vilma đã bàng hoàng, đau đớn xác nhận đây chính là Osma Vilman, đứa con yêu quý của mình.

Đám tang của Osman đã được tổ chức ở quê nhà. Thế nhưng một điều bất thường đã xảy ra. Một cuộc gọi điện video đã thay đổi diễn biến của buổi lễ và tiết lộ một sự thật không ai tưởng tượng được. Đó là Osman - cậu con trai của cô Vilma vẫn còn sống và an toàn. Cậu bé đã gọi điện cho mẹ để thông báo tình hình mình vẫn ổn và không cần phải lo lắng. Lúc đầu cô Vilma tưởng đây là trò đùa nhưng cuối cùng cô đã vỡ òa hạnh phúc xác nhận đúng là con trai ở trong màn hình điện thoại khi cậu bé cất lên giọng nói: “Mẹ ơi con đây. Con đang ở biên giới. Con còn sống. Con chưa chết”.

“Chúng tôi hoài nghi về thi thể này bởi con trai tôi có niềng răng còn người trong quan tài thì không”, cô Vilma chia sẻ. Ngay lúc đó, Osman đã gọi điện. Tất cả mọi người có mặt tại đám tang đều sững sờ khi con trai cô và thi thể có ngoại hình giống nhau, chỉ khác ở những vết tàn nhang…

Một bất ngờ đã xảy ra ngay trong đám tang, cô Vilma Fuentes nhận được cuộc gọi của con trai, hóa ra thi thể trong linh cữu là một nạn nhân khác

Một bất ngờ đã xảy ra ngay trong đám tang, cô Vilma Fuentes nhận được cuộc gọi của con trai, hóa ra thi thể trong linh cữu là một nạn nhân khác

Cuộc gọi bất ngờ giữa đám tang khiến mọi người choáng và đặt câu hỏi: Rốt cuộc người đang nằm trong quan tài là ai? Cả gia đình và cảnh sát đều bối rối trước câu chuyện có phần kỳ lạ này.

Việc tìm kiếm câu trả lời không mất nhiều thời gian sau đó. Gia đình đã báo cáo vụ việc và một cuộc điều tra toàn diện đã diễn ra. Cảnh sát xác định, thi thể này không phải của Osman mà là của một cậu bé 15 tuổi khác tên là Jimmy Sarmiento. Sau đó, gia đình nạn nhân cũng đã đến nhận thi thể con để tổ chức an táng.

Vợ mất tích suốt 1 tháng, chồng kiểm tra camera phát hiện sự thật ngỡ ngàng ở nhà anh hàng xóm
Đau khổ tìm vợ suốt 1 tháng nhưng người đàn ông không thể ngờ rằng, vợ anh chẳng đi đâu xa, lại ở ngay trên căn hộ cách nhà anh 3 tầng. Vậy điều gì đã...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới