Vợ mất tích suốt 1 tháng, chồng kiểm tra camera phát hiện sự thật ngỡ ngàng ở nhà anh hàng xóm

Phú Nguyễn - Ngày 25/10/2023 00:07 AM (GMT+7)

Đau khổ tìm vợ suốt 1 tháng nhưng người đàn ông không thể ngờ rằng, vợ anh chẳng đi đâu xa, lại ở ngay trên căn hộ cách nhà anh 3 tầng. Vậy điều gì đã xảy ra?

Trang 163 mới đây đăng tải câu chuyện của cặp vợ chồng anh He Libin và vợ là Li Fang (ở Quảng Đông, Trung Quốc). Họ kết hôn được 20 năm nhưng chưa có con. Trước Li Fang, He Libin từng có một đời vợ. Cô vợ Li Fang kém chồng 9 tuổi, là người xinh đẹp, dịu dàng, nước da trắng. Trước đây cũng vì ngoại hình của Li Fang mà He Libin hết lòng yêu thương.

Thế nhưng 1 tháng trước, He Libi phát hiện vợ mình mất tích. Thứ cô để lại là một chùm chìa khóa nhà, thẻ ngân hàng và 500 nhân dân tệ tiền mặt. He Libin không tìm thấy vợ nên lập tức báo cảnh sát. Khi đó, anh tìm khắp nơi nhưng không phát hiện manh mối nào. Không ai ở quanh đấy nhìn thấy vợ đi ra khỏi sảnh chung cư.

Chồng sững sờ khi phát hiện vợ không mất tích mà ở ngay trên căn hộ cách nhà anh 3 tầng với người đàn ông hàng xóm

Chồng sững sờ khi phát hiện vợ không mất tích mà ở ngay trên căn hộ cách nhà anh 3 tầng với người đàn ông hàng xóm

Ban đầu, He Libin cho rằng vợ mình chắc chắn bị bắt cóc nhưng dù anh có gắng tìm kiếm một tháng thì vợ vẫn bặt vô âm tín. Sau đó, anh kiểm tra camera giám sát cũng với sự giúp đỡ của bạn bè, cuối cùng anh cũng tìm được vợ Li Fang. Tuy nhiên điều anh không ngờ tới là vợ anh không hề bị ai bắt cóc mà cô lại đang sống ở một căn hộ trên tầng cùng một người hàng xóm tên Feng Tao.

Anh cố gắng ghi lại tất cả những bằng chứng về mối quan hệ của vợ và Feng Tao. Hai người họ thản nhiên chăm sóc nhau như vợ chồng. Tức giận, anh quyết định đưa bạn bè, những người chứng kiến tới nơi hai người đó sống chung. Vừa nhìn thấy người hàng xóm Feng Tao, He Libin đã lao vào đánh tới tấp. Feng Tao sợ hãi bỏ chạy, còn vợ anh chỉ biết cúi đầu xin lỗi chồng. Nhưng cơn giận của He Libin không vì vậy mà tiêu tan.

Trước sự tra hỏi của chồng, Li Fang chỉ biết im lặng. Cô để mặc chồng trút giận. He Libin liên tục hỏi vợ tại sao lại từ bỏ chuyện tình cảm hơn 20 năm vì một người đàn ông lạ? Anh cũng nói rằng anh đã ghi lại toàn bộ bằng chứng về mối quan hệ ngoài luồng của vợ và gã hàng xóm nên cô không nên che giấu nữa. Lúc này, Li Fang mới thừa nhận với những người bạn của chồng và những người chứng kiến rằng, He Libin thường xuyên bạo hành cô. Vì quá sợ hãi cuộc sống đó nên cô quyết định trốn lên nhà hàng xóm ở cùng. Nhưng giữa họ không hề đi quá giới hạn.

He Libin cũng thừa nhận việc mình hành hung vợ nhưng anh cho rằng đó là vị vợ anh có lỗi, vượt quá giới hạn của anh. Vì vợ không thừa nhận mối quan hệ với hàng xóm nên He Libin quyết định đi kiểm tra căn hộ của họ. Những đồ đạc biến mất trong gia đình He Libin thực chất đều ở trên căn hộ này.

Dù người chồng ra sức tra hỏi nhưng Li Fang trả lời lập lờ, không chịu thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với hàng xóm

Dù người chồng ra sức tra hỏi nhưng Li Fang trả lời lập lờ, không chịu thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với hàng xóm

Dù người vợ một mực chối cãi nhưng anh khi hỏi Feng Tao về mối quan hệ giữa anh ta và vợ He Libin, người đàn ông này không ngần ngại thừa nhận hai người họ đã hẹn hò được nửa năm. Mọi người đều hi vọng cả ba có thể ngồi nói chuyện đàng hoàng để hòa giải. Họ cũng mong cô Li Fang có thể trình báo một cách trung thực.

He Libin cũng chấp nhận bỏ qua mọi chuyện vì anh cho rằng, không chỉ có anh là nạn nhân mà vợ của Feng Tao cũng là một người đau khổ khi chồng ngoại tình. Vì vậy anh hi vọng có thể giải quyết dứt điểm chuyện này.

Tuy nhiên một sự việc khiến anh không ngờ tới chính là vợ anh đã mang thai con của Feng Tao. Hơn 20 năm chung sống cùng vợ, hai người không thể có con. Nhưng chỉ nửa năm cô ấy bên nhân tình lại mang bầu khiến lòng He Libi vô cùng đau xót. Vậy nguyên nhân không có con đích thị là do anh?

Nhưng dù mọi người có hỏi thế nào, Li Fang cũng không thừa nhận chuyện mình mang bầu. Ở tuổi 41 lại nhiều năm không có con, nếu Li Fang thực sự mang bầu sẽ là chuyện tốt cho cô với tư cách là một người phụ nữ được làm mẹ. Nhưng nếu cô không mang bầu, cô vẫn còn cơ hội quay về bên gia đình và được He Libin tha thứ. Chỉ là trước sức ép của mọi người, Li Fang vẫn không chịu khai toàn bộ sự thật.

He Libin hẹn Li Fang đến bệnh viện kiểm tra. Hai ngày sau, anh đã có mặt ở viện nhưng đợi mãi cũng không thấy vợ mình đến. Anh gọi cho vợ nhưng cô tìm mọi lý do để trốn tránh. Khi anh hỏi lại, có thực sự vợ đang mang bầu không thì cô vẫn kiên quyết trả lời là không.

Sự phản bội của vợ và cách trả lời lập lờ của cô khiến He Libin không còn niềm tin nữa. Cuối cùng anh quyết định nhờ pháp luật điều tra hành vi ngoại tình của hai người họ. Anh muốn những kẻ phản bội phải bị trừng trị trước pháp luật.

Giấu vợ lắp camera ở đầu giường, chồng bật khóc khi xem hình ảnh, gây nên bi kịch đau thương
Nghi ngờ vợ ngoại tình vì có nhiều biểu hiện lạ, người đàn ông quyết định lắp một chiếc camera ở đầu giường và phát hiện sự thật choáng váng.

Vợ ngoại tình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình