Thấy chiếc ô tô quen bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào bên trong

Trương Thi - Ngày 24/10/2023 18:30 PM (GMT+7)

Thấy cảnh tượng chị dâu áo quần xộc xệch cùng người đàn ông lạ trong ô tô, anh Hình không thể giữ nổi bình tĩnh, lập tức gọi điện cho anh trai, không quên quan sát nhất cử nhất động của chiếc xe.

Ngày 20/10 vừa qua, tại một quảng trường đông đúc người qua lại ở Hà Nam, Trung Quốc, nhiều người đã bị thu hút bởi hành vi khác thường của một người đàn ông. Theo chia sẻ, người đàn ông này bắt được quả tang vợ ngoại tình, quá tức giận nên đã giẫm vỡ kính ô tô. Người vợ đã cẩn thận tính toán, hẹn hò ở nơi xa nhưng không ngờ vẫn bị phát hiện.

Bất ngờ gặp chị dâu cùng người đàn ông khác

Người đàn ông này họ Hình, là một thợ sửa ống nước. Vào ngày xảy ra sự việc, anh vẫn ra ngoài làm việc như thường lệ, chỉ là hôm đó đi làm xa. Vì gia đình sống ở nội đô nên sau khi hoàn thành công việc, anh phải nhanh chóng trở về nhà kẻo muộn.

Anh không ngờ rằng, ở một nơi xa này, anh lại thấy một chiếc ô tô màu trắng trông rất quen. Khi nhìn kỹ hơn, anh thắc mắc không phải chính là biển số xe của anh trai mình sao. Anh Hình lúc này nhận định chuyện có vẻ không hề đơn giản. Vợ chồng anh trai anh sống ở thành phố, vậy họ đến vùng nông thôn này làm gì?

Thế là anh Hình dựa vào cửa sổ xe, ngó bên trong. Lúc này, những hình ảnh bên trong khiến anh không tin được vào mắt mình. Chị dâu anh trong xe đang áo quần xộc xệch cùng một người đàn ông lạ mặt. Hành động của hai người là điều anh không muốn diễn tả bằng lời.

Thấy chiếc ô tô quen bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào bên trong - 1

Anh Hình biết chị dâu đã “cắm sừng” anh trai mình, liền bấm máy gọi vào số điện thoại của anh trai và thuật lại những chuyện vừa chứng kiến. Anh cũng cho anh trai biết địa điểm, bản thân đứng trong góc quan sát chiếc xe màu trắng, không để họ bỏ chạy trước khi anh mình đến.

Chị dâu phóng xe bỏ chạy, bị chồng bắt ngay tại chỗ

Không lâu sau, chiếc ô tô màu trắng phóng đi, Xing vội vàng theo sau. Trong khoảng thời gian này, anh đã kịp thời thông báo tình hình cho anh trai mình. Người chị dâu có lẽ để tránh bị nghi ngờ đã cố tình lái xe đi xa để hẹn hò với nhân tình, sau khi “xong việc” lập tức rời đi. Họ không thể ngờ việc này lại bị anh Hình đi ngang qua bắt gặp.

Khi xe của chị dâu vừa đến một quảng trường trong thành phố, chồng cô cũng vừa có mặt. Đối mặt với điều này, người chị dâu quyết không xuống xe, né tránh việc đối mặt. Anh trai của Hình thấy vậy liền nhảy lên xe yêu cầu vợ và nhân tình xuống xe ngay lập tức. Người đàn ông này lúc đó rất kích động, ai đứng ngoài cũng có thể đoán nếu 2 người kia xuống xe thực sự sẽ khó lành lặn rời đi.

Thấy chiếc ô tô quen bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào bên trong - 2

Thấy vợ không có động tĩnh gì, người anh trai hiểu cô không có ý định xuống xe. Ngay sau đó, cô khóa cửa xe, có lẽ nghĩ rằng chỉ cần không xuống xe thì chồng không thể làm gì mình. Nhưng cô nào ngờ, chồng mình thấy vậy liền nhảy lên xe, hành động tiếp theo thậm chí còn điên rồ hơn.

Thấy chiếc ô tô quen bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào bên trong - 3

Chồng hành động điên cuồng, cặp nhân tình bị đánh ngay tại chỗ

Người chồng lúc đó rất tức giận, nhất định phải giải quyết chuyện ngay. Sau khi nhảy lên xe, anh bắt đầu dùng chân đá vào kính chắn gió phía trước, nhanh chóng khiến kính vỡ tan. Hai người trong xe vốn đã hoảng sợ, thấy cảnh tượng trước mắt càng không biết phải làm sao.

Anh đạp thành một lỗ lớn trên kính, sau đó trực tiếp chui vào xe. Đường phố lúc đó ngày càng có nhiều người đứng xem và đều than thở rằng hành vi của người đàn ông thực sự rất điên rồ.

Thấy chiếc ô tô quen bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào bên trong - 4

Người chồng sau khi vào được trong xe đã giơ tay tát hai người mà không nói gì. Những người có mặt lúc đó đều biết cặp đôi ngoại tình đã bị đánh không hề nhẹ. Có thông tin cho rằng, nhân tình của chị dâu Hình không ai khác chính là sếp của cô.

Sau đó, hai anh em Hình kéo cặp nhân tình ra khỏi xe, cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường và kịp thời ngăn chặn vụ lộn xộn.

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm
Nhận cuộc điện thoại đột ngột của mẹ xong, người đàn ông nhận thấy có điều không ổn, quyết định lập tức trở về nhà để tìm hiểu cho rõ ngọn ngành.

Vợ ngoại tình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình