Giấu vợ lắp camera ở đầu giường, chồng bật khóc khi xem hình ảnh, gây nên bi kịch đau thương

Phú Nguyễn - Ngày 24/10/2023 14:20 PM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình vì có nhiều biểu hiện lạ, người đàn ông quyết định lắp một chiếc camera ở đầu giường và phát hiện sự thật choáng váng.

Trang 163 đăng tải câu chuyện của một cặp vợ chồng ở Trung Quốc. Người chồng nhận thấy vợ có nhiều điểm đáng nghi nên lắp camera ở đầu giường để theo dõi.

Theo đó, anh Vương và chị Trương kết hôn được 5 năm nhưng cuộc sống khá tẻ nhạt, không có sự lãng mạn. Anh là người cứng nhắc, vô tâm, không hiểu suy nghĩ của phụ nữ. Mỗi ngày anh Vương đều bận đi làm và kiếm được khá nhiều tiền. Anh cho rằng, đàn ông chỉ cần kiếm được tiền là đủ, những chuyện khác không quan trọng.

Trương Thần Lâm là một cô gái trẻ, yêu thích văn học lãng mạn. Cô ấy thường chia sẻ các tác phẩm văn thơ của mình với chồng nhưng đều bị anh chế giễu, bỉ bôi. Nhiều lần như vậy, vợ anh không còn muốn chia sẻ những câu chuyện cuộc sống hàng ngày với chồng. Hai người sống bên nhau nhưng hầu như không nói chuyện.

Anh Vương và chị Trương kết hôn được 5 năm, có với nhau một cậu con trai

Anh Vương và chị Trương kết hôn được 5 năm, có với nhau một cậu con trai

Tuy nhiên, bạn bè của Trương Thần Lâm vẫn nghĩ cô có một người chồng giỏi giang, kiếm nhiều tiền và một cậu con trai đáng yêu. Ai cũng ghen tị với cuộc hôn nhân của cô. Chỉ có cô mới hiểu cuộc sống hôn nhân đó tẻ nhạt đến mức độ nào. Vật chất có lớn bao nhiêu cũng không thể bù đắp được sự thiếu thốn về tình cảm, tinh thần.

Trương Thần Lâm bắt đầu mê thế giới ảo và thường xuyên tâm sự những câu chuyện rắc rối của mình với những người bạn trên mạng. Vô tình, cô gặp một chàng trai trẻ tên A Bân trên một ứng dụng hẹn hò. A Bân cũng là người yêu văn thơ như Trương Thần Lâm. Vì có nhiều điểm chung nên cả hai nói chuyện rất ăn ý. Họ cảm giác đã tìm thấy nhau quá muộn.

Gần đây nhận thấy vợ mình có nhiều biểu hiện lạ, anh lắp camera đầu giường để theo dõi

Gần đây nhận thấy vợ mình có nhiều biểu hiện lạ, anh lắp camera đầu giường để theo dõi

Sau một thời gian nói chuyện trên mạng, cả hai quyết định gặp gỡ trực tiếp. A Bân là người đẹp trai, đúng mẫu hình lý tưởng của Trương Thần Lâm. Hai người đồng ý làm bạn tâm giao và duy trì mối quan hệ này. Kể từ đó, hai người thường xuyên hẹn hò riêng tư. Mối quan hệ dần phát triển thành một cặp tình nhân. Cả hai đã quyết định thuê nhà nghỉ qua đêm khi chồng cô Trương đi công tác.

Từ ngày yêu A Bân, cô Trương quan tâm nhiều hơn tới hình ảnh bản thân, thường xuyên mua quần áo đẹp, chỉn chu đầu tóc và da dẻ. Vương Chí Hùng nhận thấy sự thay đổi của vợ. Bởi trước giờ vợ anh là người khá giản dị, khiêm tốn, ít khi sử dụng nước hoa.

Vương Chí Hùng lợi dụng lúc vợ đang ngủ để kiểm tra điện thoại nhưng không tìm ra manh mối. Một lần vô tình anh Vương nhìn thấy tàn thuốc trong phòng ngủ. Điều này khiến anh thêm chắc chắn rằng vợ có nhân tình bởi anh chưa bao giờ hút thuốc.

Quá tức giận, anh Vương lén lắp camera giám sát ở đầu giường. Một ngày nọ, anh lại đi công tác. Tối đó, anh nằm ở phòng và mở camera ra xem. Anh nhìn thấy vợ mình vào phòng ngủ, thay bộ đồ rồi nằm lên giường. Một lúc sau, có một người đàn ông tới. Anh Vương không nhìn rõ mặt bởi họ tắt đèn, mọi thứ tối đen như mực.

Anh Vương xác định mình đã bị cắm sừng. Anh tức giận ném vỡ điện thoại, anh bật khóc bởi chưa bao giờ nghĩ mình làm việc chăm chỉ bên ngoài vì gia đình, vì vợ con nhưng cuối cùng lại bị phản bội.

Anh choáng váng với những hình ảnh trong camera, vội vàng bắt chuyến tàu sớm nhất để trở về nhà

Anh choáng váng với những hình ảnh trong camera, vội vàng bắt chuyến tàu sớm nhất để trở về nhà

Anh mua vé tàu sớm nhất trở về nhà vào sáng hôm sau. Vừa đến nhà, anh đã thấy đôi giày của gã đàn ông kia để ở cửa. Anh xông thẳng vào phòng ngủ, chứng kiến cảnh tượng hai người vẫn nằm trên giường.

A Bân hốt hoảng, vội dậy mặc quần áo khi thấy Vương Chí Hùng xuất hiện. Tiện tay, anh Vương nhặt cây gậy bóng chày vừa chửi vừa đánh A Bân. Trương Thần Lâm thấy vậy vội chạy đến bảo vệ nhân tình. Hành vi này khiến anh Vương càng thêm tức giận. Anh ta kéo vợ vào trong và đánh nhiều nhát khiến cô tử vong tại chỗ. A Bân nhân cơ hội bỏ chạy nhưng bị Vương Chí Hùng dùng gậy bóng chày đánh mạnh vào đầu, máu chảy lênh láng.

Hàng xóm nghe thấy tiếng ồn ào bên nhà anh Vương thì vội báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, Trương Thần Lâm đã tử vong. Vương Chí Hùng bị bắt tại chỗ và đã thú nhận tội ác của mình.

Gây nên bi kịch đau thương, tòa án Sơn Đông kết án tử Vương Chí Hùng vì tội cố ý giết người.

Gây nên bi kịch đau thương, tòa án Sơn Đông kết án tử Vương Chí Hùng vì tội cố ý giết người.

Ngày 9/12/2014, tòa án Sơn Đông kết án tử Vương Chí Hùng vì tội cố ý giết người. Lòng chung thủy là điều ai cũng mong muốn trong hôn nhân. Tuy nhiên, để tình yêu hạnh phúc, hôn nhân ngọt ngào cần phải có sự vun vén từ hai bên. Cuộc hôn nhân của Vương Chí Hùng và Trương Thần Lâm đi đến kết cục bị thảm cũng bởi cả hai chưa thực sự hiểu nhau để có tiếng nói chung trong hôn nhân. Cuối cùng tất cả đều phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Chồng bắt tại trận vợ lén lút đưa nhân tình về nhà ân ái, phản ứng của cô vợ gây choáng
Lén lút đưa nhân tình về nhà, người phụ nữ không ngờ bị chồng bắt quả tang.Không kìm được sự tức giận, người chồng rút thắt lưng định đánh nhân tình,...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình