Con trai nói: "Mẹ với chú ở trong phòng", chồng phát hiện bí mật động trời của vợ

Ngày 22/11/2019 14:15 PM (GMT+7)

Đi làm về thấy vợ đang ngủ trên giường trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn, người chồng đã bắt đầu nghi ngờ và mọi chuyện hé lộ sau câu nói ngây thơ của đứa con nhỏ.

Anh Yi và chị Xiao Wang, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã kết hôn được vài năm và có với nhau 2 đứa con nhỏ. Bề ngoài, cặp vợ chồng này luôn tỏ ra là một cặp đôi hòa thuận, hạnh phúc và hết lòng yêu thương nhau, chăm sóc con cái nhưng không ai biết rằng ẩn đằng sau đó, người vợ đã cất giấu một bí mật động trời.

Thực chất, chị Xiao Wang đã phát triển mối quan hệ ngoài hôn nhân với người đồng nghiệp tên Liu. Trong những khoảng thời gian anh Yi đi công tác, chị Xiao Wang thường xuyên ra ngoài hẹn hò với tình nhân, thậm chí còn đưa anh ta về nhà mình để "ân ái". Nào ngờ, sự bất cẩn của người vợ này đã khiến anh Yi nghi ngờ.  

Hôm đó, anh Yi trở về nhà sau chuyến công tác xa thì thấy vợ mình đang nằm ngủ trên giường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Điều này đã khiến anh Yi bắt đầu sinh nghi bởi đây không phải thói quen của chị Xiao Wang. Sau đó, khi anh Yi ra phòng khách nói chuyện với các con, cậu con trai 3 tuổi đã ngây thơ nói với bố rằng: "Mẹ với chú ở trong phòng, còn con xem TV bên ngoài".

Con trai nói: amp;#34;Mẹ với chú ở trong phòngamp;#34;, chồng phát hiện bí mật động trời của vợ - 1

Chị Xiao Wang bị chồng phát hiện chuyện đưa người tình về nhà (Ảnh minh họa)

Thì ra, chị Xiao Wang đã đưa tinh nhân về tận nhà mình để làm "chuyện ấy". Cặp đôi trốn vào phòng ngủ để "hành sự", cố tình bật TV cho lũ trẻ xem để không bị làm phiền. Cứ nghĩ rằng trẻ con ngây thơ không biết gì, nào ngờ tất cả sự lừa dối của chị Xiao Wang đã bị vạch trần chỉ sau một câu nói.

Ngay sau đó, anh Yi tức giận quát mắng chị Xiao Wang: "Có các con ở nhà mà cô dám đưa người tình về đây sao?". Những tưởng chị Xiao Wang sẽ tỏ ra hối hận hoặc sợ hãi, nào ngờ người vợ này tiếp tục cãi lại, cho rằng chồng quá mải mê công việc, không quan tâm đến vợ con nên chị mới phải ra ngoài tìm tình yêu khác.

Không chấp nhận được sự phản bội của vợ, anh Yi quyết kiện ra tòa để ly hôn, đồng thời khởi kiện người đồng nghiệp Liu vì tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Trong phiên tòa đầu tháng 11/2019, Tòa án thành phố Cao Hùng đã giải quyết xong xuôi vụ ly hôn của anh Yi với chị Xiao Wang. Ngoài ra, anh Liu cũng bị phạt tạm giam hành chính trong 20 ngày, bồi thường cho anh Yi 60.000 nhân dân tệ (gần 198 triệu đồng).

Tới dự đám cưới bạn, thai phụ sốc nặng khi nhận ra danh tính chú rể
Ngay sau khi nhận ra mình bị phát hiện, chú rể đã lập tức chạy trốn khỏi đám cưới.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình