Tới dự đám cưới bạn, thai phụ sốc nặng khi nhận ra danh tính chú rể

Ngày 21/11/2019 12:30 PM (GMT+7)

Ngay sau khi nhận ra mình bị phát hiện, chú rể đã lập tức chạy trốn khỏi đám cưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 14/11 vừa qua, một thai phụ 28 tuổi đã tới tham dự đám cưới của bạn. Đây là một đám cưới tập thể được chính phủ tổ chức tại trung tâm Raj Kumar Inter College, thuộc thành phố Banda, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Không thể ngờ chính tại đám cưới này, thai phụ trên đã phát hiện ra một sự thật gây sốc.

Khi tới dự buổi lễ kết hôn của đám cưới tập thể này, thai phụ giấu tên cảm thấy vô cùng khó hiểu khi nhìn thấy một người đàn ông trong số những chú rể có ngoại hình rất giống chồng mình. Sau khi nhìn kỹ hơn, cô xác nhận đó chính là chồng mình nhưng không hiểu tại sao anh ta lại mặc trang phục chú rể, đứng bên một cô dâu khác để làm lễ kết hôn. 

Tới dự đám cưới bạn, thai phụ sốc nặng khi nhận ra danh tính chú rể - 1

Thai phụ choáng nặng khi phát hiện chú rể là chồng của mình (Ảnh minh họa)

Quá sốc khi phát hiện chồng lừa dối mình, đi kết hôn với người khác trong khi mình mang thai, người phụ nữ lập tức hô hoán lên. Phát hiện vợ mình có mặt trong đám cưới, người đàn ông nhanh chóng bỏ trốn. Đám cưới tập thể khi ấy trở nên hỗn loạn và bị tạm dừng lại. Một lúc sau, cảnh sát địa phương tới nơi để giải quyết.

Theo lời khai của người phụ nữ, cô nói rằng bản thân đang mang thai nhưng lại bắt gặp chồng đi kết hôn với người phụ nữ khác nên không thể chấp nhận được. Tuy nhiên khi cảnh sát đến, chú rể đã trốn thoát. 

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tích cực tìm kiếm chú rể trên, đồng thời liên hệ với gia đình anh ta, thẩm vấn những người có liên quan để xác định sự thật. Nếu quả thực chú rể này là người đã có gia đình, anh ta có thể bị truy tố trách nhiệm hình sự vì tội lừa đảo.

Trước đó không lâu, một người phụ nữ tên Francisca Ncube, 36 tuổi, đến từ Zimbabwe cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Sau khi kết hôn và sinh được 3 đứa con, cô Francisca thường xuyên cãi vã, tranh luận với chồng. Một ngày vì quá tức giận, cô quyết định bỏ nhà ra đi. 6 tháng sau, cô Francisca sốc nặng khi biết tin chồng chuẩn bị kết hôn với người khác trong khi chưa hề ly dị với mình. Sau đó, cô đã khởi kiện chồng tội lừa đảo và dành quyền nuôi các con.

Vợ sinh đôi nhưng 2 con càng lớn càng không giống nhau, chồng suy sụp khi biết sự thật
Thấy hai đứa con sinh ra không giống nhau, người chồng nảy sinh nghi ngờ nhưng vẫn nghĩ rằng do con còn bé nên khuôn mặt chưa rõ nét.
Khánh Hằng (Dịch từ Newstracklive)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình