Vợ sinh đôi nhưng 2 con càng lớn càng không giống nhau, chồng suy sụp khi biết sự thật

Ngày 20/11/2019 11:30 AM (GMT+7)

Thấy hai đứa con sinh ra không giống nhau, người chồng nảy sinh nghi ngờ nhưng vẫn nghĩ rằng do con còn bé nên khuôn mặt chưa rõ nét.

Anh Guo và chị Li, sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã kết hôn từ năm 2016 và có cuộc sống hôn nhân khá suôn sẻ. Không lâu sau khi cưới, cặp vợ chồng vô cùng vui mừng khi phát hiện có thai, hơn nữa còn là thai đôi. Sự xuất hiện của 2 cậu con trai cùng lúc khiến anh Guo rất hạnh phúc và tự hào.

Tuy nhiên sau khi 2 cậu con trai được sinh ra, anh Guo cảm thấy vô cùng khó hiểu khi ngoại hình của 2 cậu bé không giống nhau như những cặp song sinh thông thường. Ban đầu, anh Guo còn nghĩ rằng do các con còn bé, khuôn mặt chưa rõ nét nên mới thế. Nào ngờ khi càng lớn hơn, 2 cậu bé trông lại càng khác nhau, khiến anh Guo bắt đầu nghi ngờ. 

Vợ sinh đôi nhưng 2 con càng lớn càng không giống nhau, chồng suy sụp khi biết sự thật - 1

Hai con sinh đôi càng lớn càng không giống nhau khiến anh Guo nảy sinh nghi ngờ (Ảnh minh họa)

Cho tới một ngày, anh Guo vô tình nhìn thấy một bức ảnh người bạn trai cũ của chị Li và phát hiện anh này rất giống với một trong hai đứa con của mình. Tin chắc có điều gì đó khuất tất, anh Guo đã bí mật đem 2 con trai đi xét nghiệm ADN để kiểm tra huyết thống. Thật bất ngờ, kết quả cho thấy đứa trẻ trông giống người yêu cũ của chị Li cũng chính là đứa trẻ không có quan hệ bố con với anh Guo.

Sự thật này đã khiến anh Guo bị sốc nặng. Người chồng này càng thêm khó hiểu khi rõ ràng là chị Li sinh đôi, tại sao một đứa con lại không có quan hệ huyết thống với mình được. Sau đó, khi được bác sĩ giải thích, anh Guo mới vỡ lẽ.

Vợ sinh đôi nhưng 2 con càng lớn càng không giống nhau, chồng suy sụp khi biết sự thật - 2

Anh Guo quyết ly hôn vợ sau khi phát hiện sự thật (Ảnh minh họa)

Trong thực tế, thông thường một người phụ nữ chỉ rụng một quả trứng trong chu kỳ, nhưng chị Li là trường hợp hy hữu rụng 2 trứng. Khi đó, nếu chị Li quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác nhau thì rất có khả năng 2 trứng được thụ tinh với tinh trùng của 2 người đàn ông đó. Quá trình này có thể kéo dài từ 24-48h, dẫn tới trường hợp 2 đứa trẻ sinh đôi khác bố.

Sau khi nghe lời giải thích của bác sĩ, anh Guo tin chắc rằng vợ mình đã ngoại tình với bạn trai cũ, thậm chí còn "ân ái" với anh ta ngay sau khi quan hệ với mình. Quá tức giận và phẫn nộ, anh Guo nhất quyết không nghe lời phân trần của vợ, quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa án. Sự việc khiến những người thân và bạn bè của cặp vợ chồng cũng vô cùng sốc và không tin nổi vào sự thật.

Con trai qua đời 2 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con dâu và 4 đứa cháu
Chỉ 2 tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà người con dâu che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình