Con trai nữ lao công bị "xe điên" đâm ở đường Láng: “Mẹ bảo sẽ về sớm với con mà!”

Ngày 23/04/2019 16:00 PM (GMT+7)

Trước khi bị xe điên đâm, chị Hà còn gọi điện dặn con trai ngủ trước và chị sẽ về sớm với con.

Liên quan đến sự việc "xe điên" gây tai nạn liên hoàn khiến 1 nữ lao công là chị Lê Thị Thu Hà (42 tuổi) tử vong trên đường Láng (Hà Nội), trưa ngày 23/4 nhiều người thân của nữ lao công này vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

“Mới chiều tối qua nó đi làm còn chào hỏi tôi, vậy mà sáng nay nghe tin tôi với mọi người đều rụng rời chân tay”, một người dân đến chia sẻ đau buồn nói.

Ngôi nhà cấp 4 của Hà ở lọt thỏm sau những tòa nhà cao tầng ở phố Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa (Hà Nội). Ngôi nhà nhỏ bé này là nơi sinh sống của đại gia đình chị Hà, bao gồm mẹ già và 2 gia đình em trai chị.

Con trai nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; đâm ở đường Láng: “Mẹ bảo sẽ về sớm với con mà!” - 1

Ngôi nhà cấp 4 của gia đình chị Hà.

Ngồi thất thần nhìn từng người đi lại để chuẩn bị lo hậu sự cho con gái, bà Liên (mẹ chị Hà) sụt sùi chia sẻ: “Tối qua khi nhận được tin, tôi không dám tin vào sự thật nữa. Tôi rất muốn ra nơi con gái mình tử vong nhưng các con cháu can ngăn không cho tôi ra. Từ đêm qua tới giờ tôi sốc vô cùng”.

Bà Liên cho biết, số con gái bà lận đận cho đến đến lúc chết. Chị Hà là con thứ 4 trong gia đình có 7 người con. Chị lấy chồng ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chị cùng chồng có hai người con chung là Trần Đức Anh (15 tuổi), Trần Đức Hiếu (12 tuổi). Công việc không ổn định, cuộc sống kinh tế lại khó khăn khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích rồi ly thân vài năm nay.

Con trai nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; đâm ở đường Láng: “Mẹ bảo sẽ về sớm với con mà!” - 2

Mâm cơm trưa của gia đình khi vắng chị Hà.

Cũng từ khoảng hơn 1 năm nay Đức Anh cùng mẹ về nhà ngoại sinh sống, còn Hiếu thì ở cùng bố. Chị Hà làm công việc công nhân dọn rác đã vài năm nay. Để có tiền lo cho con ăn học, ngoài giờ làm công nhân với đồng lương ít ỏi chị còn làm thêm nghề chạy xe ôm.

“Dù trong người có bệnh nhưng Hà giấu mọi người, mãi mới đây tôi mới biết con bị xơ gan cổ chướng. Hà sợ nói bệnh ra thì người thân không cho đi làm nên giấu mọi người. Tôi thương con lắm vì sống đã khổ đến lúc chết cũng khổ như vậy”, bà Liên rưng rưng nói.

Là một trong số những người có mặt đầu tiên ở hiện trường, cháu Đức Anh (con trai chị Hà) quỳ gục bên thi thể mẹ mà chẳng biết phải làm sao. Ngồi chết lặng ở phía đầu giường, nước mắt Đức Anh không ngừng rơi, bên cạnh em trai của Đức Anh là Hiếu cũng òa khóc khi phải chịu nỗi đau mất mẹ.

Con trai nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; đâm ở đường Láng: “Mẹ bảo sẽ về sớm với con mà!” - 3

Đức Anh vẫn không tin rằng mẹ đã mãi mãi ra đi.

Đức Anh kể, đêm qua khi đang chuẩn bị đi ngủ thì cậu nhận tin mẹ gặp nạn. Ngay lập tức Đức Anh thuê xe ôm chạy tới hiện trường. Vừa tới nơi cậu gào khóc khiến ai ai cũng không cầm được nước mắt.

“Hôm qua trước khi đi làm mẹ còn dặn, bảo em ăn cơm, học tập nghỉ sớm rồi mẹ về. Em vừa chuẩn bị đi ngủ thì nhận tin mẹ gặp nạn. Để có thể lo cho con cái ăn học, ban ngày mẹ chạy xe ôm, tối thì mẹ đi làm công nhân dọn vệ sinh môi trường. Mẹ con em ít có thời gian nói chuyện với nhau nhưng em biết mẹ rất thương các con. Ấy vậy mà mẹ giờ đã đi mãi không về”, Đức Anh bật khóc.

Chính vì cuộc sống khốn khó, không công việc ổn định nên chị Hà luôn mong các con chăm chỉ học tập, chị luôn dặn con phải học tập thật tốt. Không phụ lòng mẹ, Đức Anh luôn là học sinh giỏi và đang chuẩn bị cho đợt thi lên cấp 3 sắp tới.

Được biết, thi thể chị Hà hiện đang được đưa vào nhà xác Bệnh viện Bạch Mai. Theo dự kiến ngày 25/4 gia đình mới tổ chức tang lễ sau đó đưa thi thể chị Hà về quê ở thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội mai táng.

Danh tính tài xế xe điên gây tai nạn liên hoàn ở đường Láng
Liên quan đến vụ việc xe ô tô đâm hàng loạt phương tiện, một nữ công nhân môi trường tử vong ngày 23/4 ở đường Láng (Đống Đa, Hà Nội), danh tính tài...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động