Vụ nữ lao công bị "xe điên" tông tử vong: Xót xa con trai gục khóc bên thi thể mẹ

Ngày 23/04/2019 09:18 AM (GMT+7)

Nhìn thấy mẹ nằm trên nền đất lạnh, con trai của nữ lao công bị "xe ô tô điên" tông tử vong gục xuống khóc lặng. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, nhiều người dân đã không kìm được nước mắt.

Như đã đưa tin, khoảng 23h ngày 22/4, tại đường Láng Hạ (Hà Nội), chiếc xe Hyundai 7 chỗ 29A 784.09 sau khi gây tai nạn liên hoàn thì bỏ chạy ra đường Láng (trước cửa Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong). Tại đây, "xe điên" tiếp tục đâm vào một nữ lao công khiến nạn nhân tử vong.

Vụ nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; tông tử vong: Xót xa con trai gục khóc bên thi thể mẹ - 1

Hiện trường vụ tai nạn "xe điên" tông chết nữ lao công. Ảnh: VTC News

Tại hiện trường, một xe máy BKS 18L1-255.xx và ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.xx vỡ nát phần đuôi xe bên lái do bị xe Hyundai tông.

Nữ lao công được xác định là bà L.T.T.H (SN 1977, ở Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo ghi nhận của PV VTC News, sau khi nhận được tin báo, một nam sinh mặc chiến áo phông tối màu (SN 2005) - con trai của nữ công nhân môi trường thiệt mạng trong vụ tai nạn lập tức chạy đến hiện trường.

Vụ nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; tông tử vong: Xót xa con trai gục khóc bên thi thể mẹ - 2

Con trai nữ lao công gục khóc bên thi thể của mẹ. Ảnh: Kênh 14

Đến nơi, nam sinh thấy cảnh tượng xe cộ ngổn ngang trước mặt, cậu nhìn về phía những nữ công nhân môi trường đang ngồi khóc bên cạnh một thi thể được che kín bằng tấm vải trắng.

Tiến lại gần, bàng hoàng nhận ra người nằm đó là mẹ mình, nam sinh đã không giữ được bình tĩnh, ngồi thụp xuống đất rồi ôm gối gào khóc bên cạnh thi thể mẹ.

Vụ nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; tông tử vong: Xót xa con trai gục khóc bên thi thể mẹ - 3

Một nữ lao công đến ôm lấy cậu bé để an ủi. Ảnh: Kênh 14

Thấy vậy, một số nữ công nhân môi trường khác đã đến an ủi nhưng vẫn không khiến người con trai vừa mất mẹ có thể yên lòng. Nhiều người có mặt ở hiện trường cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi tông chết nữ công nhân môi trường, ô tô đi từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã tông liên tiếp vào 3 xe khác.

Không dừng lại, "xe điên" tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao, suýt đâm vào một người chủ cửa hàng bún ven đường rồi lao về phía đường Láng, đâm chết nữ công nhân môi trường. Bỏ chạy đến đường Láng Hạ thì chiếc xe chết máy, tài xế bị người dân vây bắt.

Vụ nữ lao công bị amp;#34;xe điênamp;#34; tông tử vong: Xót xa con trai gục khóc bên thi thể mẹ - 4

Người phụ nữ được cho là đồng nghiệp của nạn nhân không thể đứng vững, gục xuống đất khóc thảm thiết tại hiện trường. Ảnh: Kênh 14

Liên quan đến sự việc, báo Lao Động đưa tin, sáng 23/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với tài xế ô tô "điên".

Hiện cảnh sát chưa làm việc được với tài xế vì người này có biểu hiện say xỉn. Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định các bị hại liên quan đến vụ ô tô "điên" gồm: Nạn nhân tử vong tại chỗ là chị L.T.T.H - nữ lao công; Người điều khiển xe máy 18L1-255.xx là L.T.Đ (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.xx bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị D.T.A.N (SN 1992) không bị thương tích.

Đằng sau hình ảnh bố ôm con nằm co ro ở hành lang bệnh viện chờ mẹ sinh em bé
Người bố đã để đứa con nằm lên người mình rồi lấy mảnh vải mỏng quấn khắp người con khỏi tiết trời giá lạnh.
Theo Nguyễn Phượng (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h