Con trai về từ tâm dịch Covid-19, ông bố chuẩn bị nơi cách ly khiến ai cũng bất ngờ

Ngày 22/03/2020 14:26 PM (GMT+7)

Ông bố này chuẩn bị mọi cách để giúp phòng chống Covid-19 cho gia đình và cộng đồng.

Giữa lúc Covid-19 bùng phát trên thế giới, các quốc gia đều chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa. Thậm chí, cơ quan chức năng nhiều nước khuyến khích, yêu cầu người trở về từ nước ngoài tự cách ly hoặc đến các địa điểm cách ly.

 

Con trai về từ tâm dịch Covid-19, ông bố chuẩn bị nơi cách ly khiến ai cũng bất ngờ - 1

Ông bố cẩn thận ngăn xe làm 2 không gian riêng biệt

Mới đây, một ông bố có con trở về từ Italia đã có cách đặc biệt để đón con từ sân bay về nhà. Trước khi đi đón con, người này đã liên lạc với cơ quan chức năng và nhân viên y tế. Mục đích là để xin lời khuyên về cách đảm bảo an toàn cho bản thân và con trong quãng đường di chuyển từ sân bay về nhà.

Theo các bức ảnh được chia sẻ, ông bố này đã dùng một tấm chắn để ngăn ghế trước và sau. Thậm chí, ông còn chuẩn bị thiết bị nối điều hòa với không gian phía sau con trai ngồi. Sau khi máy bay hạ cánh, ông đưa con trai từ sân bay về thẳng nhà. Khi về tới nhà, con trai vào một căn phòng dùng cách ly đã được người bố chuẩn bị sẵn.

Phòng cách ly nhìn bên ngoài không hiện đại nhưng có đủ mạng Internet và các đồ điện tử khác. Vì vậy, con trai anh sẽ thoải mái trong thời gian cách ly. Người con đã tự cách ly từ khi về Thái Lan hôm 10/3 và bản thân chàng trai cảm thấy biết ơn về sự chuẩn bị của bố.

Bác sĩ cho hay, họ rất xúc động khi biết sự tận tâm của người bố trong việc phòng chống dịch Covid-19. Ông bố có tâm với cộng đồng này còn chuẩn bị khẩu trang và chất khử khuẩn trong ô tô. Mặc dù, những điều ông bố này làm không chắc chắn rằng có thể phòng bệnh tối đa, nhưng ít nhất ông đã cố gắng hết sức để giảm nguy cơ lây nhiễm nếu có.

 Con trai về từ tâm dịch Covid-19, ông bố chuẩn bị nơi cách ly khiến ai cũng bất ngờ - 2

Khu vực cách ly đã được ông bố chuẩn bị sẵn cho con trai.

Italia - nơi con trai của ông bố nói trên trở về đang là tâm dịch Covid-19 tại châu Âu. Số người tử vong vì Covid-19 ở Italia chiếm hơn 1/3 số ca tử vong trên thế giới. 

COVID-19 ngày 22/3: Hà Nội hỏa tốc vào ngõ, gõ từng nhà; Mỹ tuyên bố thảm họa ở New York
UBND TP Hà Nội vừa hỏa tốc chỉ đạo thành lập các tổ công tác tại cơ sở tổ chức vào từng ngõ, gõ từng nhà để thực hiện giám sát, theo dõi y tế và kịp...
Theo Nghi Dung (Theo WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19