Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret

Ngày 02/12/2018 09:55 AM (GMT+7)

Vừa đẹp trai, tài năng, thông minh lại vô cùng lịch lãm, Mario Ho bỗng dưng trở thành nhân vật được dân mạng yêu quý.

Thiên tài Toán học, thạc sĩ tài chính trẻ nhất lịch sử MIT

Mario Ho là nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội Hong Kong và cả ở Đại Lục. Hình ảnh và cuộc sống của anh cũng thường xuyên xuất hiện trên trang Rich Kid Hong Kong.

Mario là con trai của Vua sòng bài Macau Stanley Ho. Trước đó, tên tuổi của anh chưa được nổi bật lắm tại Đại Lục, tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình Bộ Não Siêu Việt của truyền hình Trung Quốc, Mario "đốn tim" tất cả.

Trong chương trình, các thiên tài có chỉ số IQ cực cao sẽ đấu trí với nhau qua hàng loạt câu đố về logic và toán học để thi xem ai là người thông minh nhất.

Mario Ho đã chiến thắng 100 thiên tài đến từ các trường đại học hàng đầu của Trung Quốc để vào thẳng Top 30.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 1

Đã đẹp trai...

Trong vòng thi đầu tiên, Mario Ho chỉ mất 21 giây để hoàn thành đề thi sắp xếp 15 khối lục giác theo thứ tự toán học và trở thành thí sinh giải đề nhanh nhất trong 100 khiến khán giả lẫn ban giám khảo ngỡ ngàng.

Đến vòng thứ hai, anh tiếp tục là người đầu tiên hoàn thành phần thi, chỉ mất 1 phút 10 giây và được vào thẳng top 30.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 2

... lại còn rất thông minh nữa.

Nếu là một người từng theo dõi Mario Ho trước đó thì thành tích này không mấy bất ngờ. Dù sinh trưởng trong gia đình cực kỳ giàu có nhưng cậu ấm này rất chuyên tâm học hành, tự lực phấn đấu.

Năm 11 tuổi Mario đã đoạt giải trong cuộc thi Toán học thế giới. Kể từ đó, anh được ưu ái gọi là Thiên tài toán học.

Mario cũng từng 5 năm liền đoạt huy chương Vàng tại kỳ thi Olympiad Toán học Thế giới. Hết trung học, cậu ấm này chọn Đại học Winchester, Anh để theo học.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 3

Anh chàng học toàn trường đại học danh tiếng.

Sau khi tốt nghiệp, anh được cả Đại học Oxford và Đại học MIT mời nhập học. Năm 2016, Mario Ho chọn đại học MIT, hiện anh đang là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của trường

Đẹp trai, xuất thân tốt, giàu có lại thông minh, chẳng có gì lạ khi Mario Ho luôn nhận được sự chú ý và ngưỡng mộ từ dân mạng. Và cũng chính từ những điểm nổi bật trên, anh chàng phú nhị đại này đã có các mối tình đẹp với những cái tên nổi danh.

Tình yêu với con gái nhà giàu nhất Singapore, siêu mẫu của Victoria Secret

Chưa cần nói người ta cũng biết Mario Ho sẽ chọn những cô nàng cùng đẳng cấp để yêu đương. Dù sinh năm 1995 nhưng Mario đã trải qua nhiều mối tình. Trong đó, nổi bật nhất là câu chuyện tình của anh vớ thiên kim tiểu thư Singapore, Kim Lim. 

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 4

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 5

Mario và Kim Lim thuở còn mặn nồng.

Kim Lim là con gái của tỷ phú giàu nhất nhì quốc đảo Sư tử Peter Lim. Cuộc sống của cô cũng là điều khiến hàng triệu cô gái mong muốn với sự xa hoa, sang chảnh. Kim Lim có vẻ ngoài rất xinh đẹp, hiện đại cùng phong cách ăn mặc cá tính. 

Cô thường xuyết hiện trên những group Rich Kid châu Á. Kim Lim đặc biệt thích đồ của Christian Louboutin và Chanel. Cô có khoảng 80 đôi giày Christian Louboutin, 40 túi xách Chanel, cùng vô số món đồ khác đến từ Louis Vuitton.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 6

Kim Lim có mối quan hệ thân thiết với Cris Ronaldo.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 7

Cuộc sống sang chảnh của tiểu thư Singapore.

Những bức hình Kim Lim chụp cùng Cris Ronaldo, David Beckham hay những siêu sao thế giới một thời khiến nhiều dân mạng chú ý.

Khi Kim Lim và Mario Ho bên nhau, dân mạng đều nhận xét họ xứng đôi vừa lứa và ủng hộ hết mình. Tuy nhiên cuối cùng chuyện tình của họ tan theo làn khói.

Trước khi yêu Kim Lim, Mario có mối tình với nữ ca sĩ của nhóm nhạc nữ BY2 Yumi khi anh 20 tuổi. Thời điểm đó, Mario thường xuyên đi cùng bạn gái đến các buổi biểu diễn. Yumi là một cô gái xinh đẹp và rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc với nhóm của mình. Cô gái sở hữu nhan sắc trẻ trung và cuộc sống sang chảnh.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 8

Bạn gái cũ Yumi của Mario.

Tuy nhiên, có một vấn đề là dường như gia đình của Mario không đồng ý với mối quan hệ này và thậm chí đã công khai phản đối mối quan hệ này. Nguyên nhân được cho là mẹ của anh chàng mong muốn Mario tập trung vào việc học tập chứ không phải kết hôn quá sớm.

Tháng 11/2017, Mario công khai hẹn hò với siêu mẫu Ming Xi - người hơn mình đến 5 tuổi. Ming Xi nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới và từng có cơ hội quý giá được sải bước trong show diễn nội y lớn nhất hành tinh - Victoria's Secret.

Tuy nhiên, trong show diễn năm 2016, Ming Xi trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến nhất vì không may ngã sõng soài trên sàn catwalk.

Theo báo chí Hong Kong, Mario đã "mượn" tòa nhà của mẹ tại Tokyo (Nhật Bản) để chiếu đèn LED hình trái tim bày tỏ tình cảm với bạn gái. Ming Xi thậm chí đã đến tham dự vài sự kiện do gia đình Mario tổ chức.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 9

Ming Xi đến dự sự kiện do nhà Mario tổ chức, chụp ảnh với chị gái Mario.

Ngoài chuyện yêu đương, Mario cũng gây chú ý với sự cưng chiều dành cho em gái. Cô em gái Alice kém Mario 1 tuổi thường xuyên được xuất hiện trên Instagram của anh. Anh chàng từng bay hơn 12 tiếng đồng hồ đến Luân Đôn (Anh) chỉ để dẫn Alice đi chơi nhân dịp sinh nhật tuổi 17 của cô.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 10

2 anh em cực kỳ thân thiết.

Mario cũng từng hào phóng tặng cho em gái mình một chiếc nhẫn kim cương và không quên ghi thêm caption: "Thông báo quan trọng: Này mấy cậu nhóc ngoài kia, lùi lại một bước và tránh xa em gái tôi ra. Nếu mấy cậu dám đụng vào Alice hay làm tổn thương em ấy thì Mario đây sẵn sàng đến xử đẹp mấy cậu đấy nhé!"

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 11

Tặng nhẫn kim cương cho em gái.

Con trai Vua sòng bài Macau: Đánh bại 100 thiên tài toán học Trung Quốc, yêu siêu mẫu Victoria Secret - 12

Tổ chức sinh nhật.

5 đại thiếu gia bất đắc dĩ thành người nổi tiếng khi có quan hệ với dàn người đẹp
5 đại thiếu gia này đều khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi, tuy nhiên, chỉ khi gắn bó với người đẹp showbiz thì họ mới thực sự "bị"...
Theo Trang Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật