Công an TP.HCM lên tiếng vụ thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư ở TP.HCM

Ngày 10/11/2020 11:43 AM (GMT+7)

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân tử vong ở Hoàng Anh Thanh Bình vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận "Người phụ nữ bị đứt lìa đầu tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình" như đã thông tin, ngày 10/11, Công an TP.HCM đã có thông tin chính thức.

Theo Công an TP.HCM, khoảng 13h10 ngày 8/11, Công an Phường Tân Hưng, quận 7 nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nữ giới, phần đầu bị rời ra khỏi phần thân ở khu vực giếng trời Block B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình. Qua xác minh, nạn nhân là chị N.T.A.T (SN 1987), cư trú tại chung cư trên.

Công an TP.HCM lên tiếng vụ thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư ở TP.HCM - 1

Hiện trường vụ việc.

Làm việc với cơ quan Công an, chị N.T.T (là em ruột chị N.T.A.T) cùng sống chung với chị ở chung cư cho biết, chị N.T.A.T mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần. Gần đây, chị N.T.A.T biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử.

Vào ngày 7/10, chị N.T.A.T có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị N.T.T đã thông báo cho chị L (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân tử vong vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu. 

Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM: Người thân tiết lộ gì?
Liên quan vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM, em gái của nạn nhân cho biết, chi T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013.
Theo A.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h