Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là 'người thứ 3'

Ngày 31/03/2019 06:30 AM (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng và giàu có, nàng công chúa Brunei này luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông.

Karraminah Clarisse, còn có tên khác là KC Del Rosario là điển hình của một cô công chúa thời hiện đại. Cô là con gái của bà Evangeline del Rosario và có thể là hậu duệ của hoàng gia Brunei bởi mẹ cô từng kết hôn với hoàng thân Brunei Jefri Bolkiah. Hoàng thân Jefri Bolkiah, người có tới 5 bà vợ, 18 người con, là em trai của Quốc vương Hassanal Bolkiah.

Tuy nhiên, cho đến nay, việc Karraminah Clarisse có thật sự là công chúa Brunei hay không vẫn không được xác nhận. Nếu đó là sự thật thì cô chính là chị gái cùng cha khác mẹ với hoàng tử Faiq Bolkiah – đội trưởng tuyển U23 Brunei tham dự vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 1

Karraminah được cho là chị cùng cha khác mẹ với hoàng tử Faiq Bolkiah.

Khi được truyền thông hỏi về hoàng gia Brunei, Karraminah thường tránh trả lời. Cô chỉ cho biết khoảng 2-3 tháng cô về Brunei thăm nhà. "Thật tốt khi được gặp bố và mọi người trong nhà. Tôi thường về đó tham gia các giải đấu polo và gặp gỡ bạn bè. Tôi không thể giải thích nhiều nhưng tôi yêu đất nước Brunei nhỏ bé của mình", Karraminah chia sẻ.

Sở hữu nhan sắc hơn người cùng thần thái sang chảnh ít ai bằng, Karraminah được cho là một biểu tượng của thời trang. Tài khoản Instagram của Karraminah thu hút hơn 132.000 người theo dõi. Các bài đăng của cô đều lấy cảm hứng từ hoàng gia Brunei và luôn gắn liền với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Alexander McQueen, Versace, Chanel, Off-White, Balenciaga, Rodarte, Margiela, Christopher Kane, Dior.

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 2

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 3

Công chúa Brunei sở hữu vẻ ngoài xuất sắc.

Mặc dù có dòng dõi hoàng tộc, Karraminah vẫn là một phụ nữ trẻ khiêm tốn. Dù tiếp xúc với bất cứ ai, người lạ hay người  quen, Karraminah luôn vui vẻ, nhẹ nhàng, không bao giờ thể hiện thân phận của mình. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã ngạc nhiên khi biết cô là một công chúa.

Dựa vào những bức hình đăng trên Instagram, nhiều người cho rằng Karraminah là một người nổi tiếng, sống phù phiếm, tuy nhiên đó không phải sự thật. Cô gái trẻ nói rằng không phải tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều được cô "khoe" lên mạng xã hội. Trong thực tế, cô dành hầu hết thời gian rảnh rỗi của mình ở nhà.

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 4

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 5

Karraminah tự nhận mình là một người hướng nội nhưng lại thích ở gần những con người thú vị. Bạn bè cô là những người làm nghệ thuật trong ngành thời trang hoặc âm nhạc và Karraminah thích được ở gần những người đó. "Tôi có thể học hỏi được rất nhiều điều từ họ. Tôi sẽ ở nhà cả ngày nếu như không có việc gì cần ra ngoài. Tôi yêu chiếc giường của mình, đó là một nơi kỳ diệu", nàng công chúa xinh đẹp nói.

Dù là một công dân thế giới nhưng Karraminah đã tìm cho mình một ngôi biệt thự ở Manila. Cô thích thành phố này bởi từ đây có thể dễ dàng tới các hòn đảo xinh đẹp của Philippines. Karraminah cho biết chính gia đình và bạn bè đã khiến cô yêu đất nước này hơn.

Những người theo dõi Karraminah trên mạng xã hội hoàn toàn choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa, sang chảnh của cô công chúa bí ẩn. Ngoài biệt thự ở Manila, cô còn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền. Tại Brunei, gia đình cô cũng có những dinh thự, khu nghỉ dưỡng vô cùng hoành tráng.

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 6

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 7

Karraminah có cuộc sống xa hoa, sang chảnh như "rich kid".

Karraminah có một tình yêu mãnh liệt cho việc làm phim và thời trang. Cô tốt nghiệp Học viện Thiết kế Raffles và trường Central Saint Martins chuyên ngành thời trang. "Hiện tại, tôi muốn tập trung vào làm phim. Tôi muốn làm các phim về nghệ thuật, phim về thời trang và phim ngắn. Tôi rất thích thời trang nhưng chưa nghĩ đến việc ra mắt thương hiệu riêng", Karraminah nói.

Có rất nhiều bài báo viết về phong cách cá nhân và tủ quần áo huyền thoại của Karraminah, nó chứa đầy các trang phục của những nhà thiết kế quốc tế và địa phương. Karraminah mặc đẹp đến nỗi mỗi một lần cô đăng ảnh lên Instagram trông không khác gì ảnh tạp chí.

Công chúa bí ẩn nhất Brunei: Nhan sắc nóng bỏng, dính tin đồn là amp;#39;người thứ 3amp;#39; - 8

Karraminah từng dính tin đồn làm kẻ thứ 3 nhưng cô quyết định im lặng.

Bên cạnh thân thế, nhan sắc và độ giàu có, Karraminah gây chú ý nhiều nhất trước công chúng với tin đồn cô là người thứ 3 khiến gia đình cháu trai cựu tổng thống Philippines tan vỡ. Người đàn ông này vì quá say mê nhan sắc của Karraminah nên đã bỏ vợ để theo đuổi cô nàng. Tuy nhiên, cô đã giữ im lặng khi được hỏi về sự việc này. Hiện nay, nàng công chúa Karraminah đang theo đuổi nghiệp diễn xuất và người mẫu. Thân thế và cuộc sống riêng tư của cô vẫn là bí ẩn được nhiều người quan tâm.

Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?
Chỉ sau 3 tháng kết hôn, cô gái đã quyết định ly hôn chồng triệu phú hơn mình 39 tuổi vì lý do hết sức "lãng xẹt".
Bảo Linh (Dịch từ Lifestyle Asia)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật