Cụ bà 65 tuổi vẫn thụ thai tự nhiên và sinh con cho chồng 80 để vui cửa vui nhà

Ngày 28/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cụ bà 65 tuổi và người chồng đã 80 tuổi nhưng vẫn có thể mang thai hoàn toàn tự nhiên và hạ sinh một bé gái khỏe mạnh, khiến y học cũng phải bó tay.

Câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại một bệnh viện ở bang Jammu và Kashmir, Ấn Độ vào hôm 26/12 vừa qua. Một người phụ nữ đã khiến giới y học nước này phải đau đầu khi mang thai tự nhiên và hạ sinh một bé gái ở tuổi 65.

Chồng của bà, cụ ông Hakim Din, năm nay 80 tuổi, đã phải nhiều lần chắp tay tạ ơn thánh vì đã ban tặng món quà quý giá là cô con gái nhỏ, giúp gia đình ông đầy đủ và vui vẻ hơn. Nhưng cụ ông cũng cho hay, gia đình họ sẽ cần giúp đỡ về tài chính để có thể nuôi con. Cụ ông Hakim nói rằng hai vợ chồng đã có một cậu con trai gần 10 tuổi.

Cụ bà 65 tuổi vẫn thụ thai tự nhiên và sinh con cho chồng 80 để vui cửa vui nhà - 1

Cụ bà 65 tuổi vẫn thụ thai tự nhiên và sinh con cho chồng 80 để vui cửa vui nhà - 2

Cụ bà 65 tuổi sinh con cho người chồng 80 tuổi.

Bác sĩ, chuyên gia thai sản Shabir Sidiqui chia sẻ với các phóng viên địa phương rằng đây là trường hợp "hiếm nhất trong những trường hợp hiếm". Ông nói: "Thông thường, phụ nữ Ấn Độ mãn kinh ở tuổi 47. Một khi đã qua giai đoạn này, việc thụ thai và sinh con là không thể xảy ra. Nhưng trường hợp này thì thật sự hiếm".

Các bác sĩ cho biết, ca sinh rất thành công, cả cụ bà và bé gái sơ sinh đều rất khỏe mạnh dù không rõ cụ bà 65 tuổi sinh thường hay sinh mổ. Cụ bà có thể trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới thụ thai một cách tự nhiên. Hầu hết phụ nữ muốn sinh con sau 50 tuổi đều phải thông qua thụ thai nhân tạo (IVF), bởi họ đã trải qua thời kỳ mãn kinh.

Cụ bà 65 tuổi vẫn thụ thai tự nhiên và sinh con cho chồng 80 để vui cửa vui nhà - 3

Cụ bà 65 tuổi vẫn thụ thai tự nhiên và sinh con cho chồng 80 để vui cửa vui nhà - 4

Cả cụ bà và em bé đều khỏe mạnh sau ca sinh.

Người mẹ lớn tuổi nhất thế giới sinh con được xác nhận là bà Maria del Carmen Bousada de Lara, đến từ Tây Ban Nha, đã hạ sinh một cặp sinh đôi ở tuổi 66, thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo vào năm 2006.

Tuy nhiên, có thông tin chưa chính thức cho rằng người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới sinh con là Daljinder Kaur, sống tại Ấn Độ, đã hạ sinh một cậu con trai ở tuổi 72 vào tháng 4/2016 sau bà lần điều trị IVF.

Mẹ vợ đồng ý mang thai hộ và sinh con cho con rể vì lý do vô cùng hy hữu
Khi được con rể đề nghị, người mẹ chồng đã không suy nghĩ nhiều mà nhanh chóng đồng ý mang thai hộ và sinh con cho anh.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới