Cứ có người like ảnh trên Facebook, chồng cuồng ghen lại đánh vợ sưng húp mặt

Ngày 30/11/2017 15:31 PM (GMT+7)

Mỗi khi thấy ai đó like ảnh trên Facebook của vợ, anh chồng lại nổi cơn ghen tuông, đánh vợ tới mức phải đi phẫu thuật tái tạo khuôn mặt.

Mirror đưa tin, mới đây, tại  thành phố Nemby, trung tâm khu vực Asuncion, Uruguay, đã xảy ra một sự việc hy hữu. Adolfina Camelli Ortigoza, 21 tuổi, bị chồng đánh đến biến dạng khuôn mặt chỉ vì ảnh của cô nhận được nhiều lượt yêu thích (lượt like) trên Facebook. 

Cảnh sát Uruguay cho biết người vợ đã được giải cứu vào tuần trước trong tình trạng tổn thương nặng vì bị chồng giam giữ trong nhà và đánh đập liên tục. 

Cứ có người like ảnh trên Facebook, chồng cuồng ghen lại đánh vợ sưng húp mặt - 1

Gương mặt của cô gái trẻ Adolfina Camelli Ortigoza.

Hôm 28/11, luật sư của Ortigoza đã thay mặt thân chủ buộc tội người chồng, anh là Pedro Heriberto Galeano, 32 tuổi, về việc anh thực hiện hành vi bạo lực với vợ mỗi khi ai đó 'like' những bức ảnh của vợ. 

Thậm chí, anh ta còn kiểm soát trang cá nhân Facebook của Ortigoza, tự mình đăng ảnh của cô và sẽ tiếp tục đánh đấm vợ tàn bạo mỗi khi có ai đó “like” dạo. Bạn bè của cô gái trẻ không hề biết rằng việc "like" hay bình luận khiến bạn mình phải chịu đau đớn đến nhường nào. 

Cứ có người like ảnh trên Facebook, chồng cuồng ghen lại đánh vợ sưng húp mặt - 2

Khuôn mặt của người vợ bị biến dạng nghiêm trọng

Vị luật sư cho biết: "Khắp người cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng, biến dạng khuôn mặt, phải phẫu thuật vách ngăn mũi, môi. May mắn thay, phần hàm và răng của Ortigozaa ít tổn thương vì mỗi lần đánh, người chồng đều nhét một nắm giẻ lớn vào miệng cô nhằm ngăn chặn tiếng kêu có thể phát ra khiến khiến hàng xóm sinh nghi.

Thế nhưng, Ortigoza lại luôn giấu diếm và bao che cho hành động vũ phu của người chồng. Mỗi khi bị đánh, cô đều mặc quần áo che kín vết thương, trang điểm mặt để mọi người không nhận ra. Đến khi không chịu đựng được nữa, cô mới cầu cứu người thân".

Cứ có người like ảnh trên Facebook, chồng cuồng ghen lại đánh vợ sưng húp mặt - 3

Galeano đã bị cảnh sát bắt giữ

Được biết, bố của Galeano cũng đã lên tiếng tố cáo anh ta vì ông cũng là nạn nhân bạo hành của chính con trai mình.

Hiện Galeano đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với các cáo buộc: âm mưu giết người, tước đoạt tự do của người khác và cố ý gây thương tích.

Cứ có người like ảnh trên Facebook, chồng cuồng ghen lại đánh vợ sưng húp mặt - 4

 Ortigoza bầm tím khắp người sau những trận đòn roi của chồng

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự