Cửa hàng Khaisilk trên phố cổ Hà Nội bị kiểm tra, thu giữ hàng hóa

Ngày 26/10/2017 16:00 PM (GMT+7)

Chiều nay (26/10), lực lượng liên ngành phối hợp với công an kinh tế Hà Nội có mặt tại cửa hàng Khaisilk (113 Hàng Gai, Hà Nội), nơi bán khăn lụa 'made in China' để kiểm tra.

Ông Trần Hùng, Cục phó Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) cho biết, chiều nay (26/10) lực lượng chức năng Cục Quản lý thị trường phối hợp với cảnh sát PC46, PC49 Công an Hà Nội đã kiểm tra cửa hàng Khaisilk tại địa chỉ 113 Hàng Gai. 

Cửa hàng Khaisilk trên phố cổ Hà Nội bị kiểm tra, thu giữ hàng hóa - 1

Đoàn thanh tra liên ngành đã lập biên bản, kiểm tra toàn bộ hàng hóa tại Cửa hàng Khaisilk số 113 Hàng Gai chiều nay 26/10

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, thu giữ 52 mẫu sản phẩm khác nhau gồm: khăn, quần áo, caravat,... với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Ông Hùng cũng cho biết kết quả kiểm tra sẽ được công bố chi tiết sau đó với báo chí. 

Theo ghi nhận của PV, chiều nay 26/10, cửa hàng KhaiSilk số 113 Hàng Gai đã đóng cửa và không bán hàng. Tuy nhiên, phía bên trong cửa hàng vẫn có nhân viên làm việc.

Cửa hàng Khaisilk trên phố cổ Hà Nội bị kiểm tra, thu giữ hàng hóa - 2

Cửa hàng KhaiSilk số 113 Hàng Gai 

Cùng ngày, Bộ Công Thương phát đi thông báo truyền đạt ý kiến của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh liên quan đến các cửa hàng của tập đoàn Khaisilk bán hàng "made in China".

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đề nghị Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin trên. Nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý. "Đề nghị Cục khẩn trương báo cáo Bộ trưởng trước ngày 28-10", Bộ trưởng yêu cầu.

>> Xem thêm: Thương hiệu Khaisilk đã “qua đời”…

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Khaisilk bán khăn made in China