Cục phó C50 Võ Tuấn Dũng tử vong tại phòng làm việc từng giữ chức vụ gì?

Ngày 05/05/2018 12:34 PM (GMT+7)

Trước khi giữ chức Phó Cục trưởng C50, ông Võ Tuấn Dũng nhiều năm giữ chức Trưởng Phòng 1 (một phòng chủ lực của Cục C50). Cuối năm 2017, ông Dũng là 1 trong 6 thuộc cấp của nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa bị đình chỉ công tác.

Sáng sớm nay (4/5), cơ quan chức năng đã phát hiện Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) thuộc Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an tử vong tại phòng làm việc (tại trụ sở làm việc Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội).

Hiện tại cơ quan chức năng đang làm công tác khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tử vong này.

Cục phó C50 Võ Tuấn Dũng tử vong tại phòng làm việc từng giữ chức vụ gì? - 1

Đại tá Võ Tuấn Dũng (ảnh PLO)

Trước khi xảy ra sự việc này, được biết Công an tỉnh Phú Thọ đã có làm việc với ông Võ Tuấn Dũng về vấn đề liên quan đến vụ đánh bạc ngàn tỉ qua mạng.

Liên quan đến vụ án, Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt ông Phan Văn Vĩnh, cựu Trung tướng, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục cảnh sát và ông Nguyễn Thanh Hóa, cựu Thiếu tướng, nguyên Cục trưởng C50.

Trước đó, vào cuối năm 2017, một số cán bộ của C50 đã bị đình chỉ công tác vì liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỷ này. Trong đó, ngoài ông Nguyễn Thanh Hóa (lúc đó đang giữ cương vị Cục trưởng C50 với quân hàm Thiếu tướng) thì còn 6 cán bộ khác là thuộc cấp của ông Hóa công tác tại C50. Ông Võ Tuấn Dũng là một trong 6 cán bộ thuộc cấp của ông Hóa bị đình chỉ công tác.

Lý do đình chỉ là nhằm kiểm điểm các sai phạm có liên quan và phục vụ việc thanh tra. Sau đó, ông Hóa xin nhập viện chữa bệnh. Thời điểm bị bắt, ông Hóa đang nằm điều trị tại bệnh viện 198 (Bộ Công an).

Tổng cục Cảnh sát lên tiếng về nguyên nhân Cục phó C50 Võ Tuấn Dũng tử vong
Tổng cục Cảnh sát chiều 4-5 đã thông tin chính thức về nguyên nhân tử vong của Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng, Cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm...
Theo Huyền Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phó cục trưởng C50 Võ Văn Dũng tử vong