Cuộc sống 'điên rồ' của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng

Ngày 08/04/2019 11:20 AM (GMT+7)

Những chiếc siêu xe có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng cũng chẳng là gì đối với những đứa trẻ siêu giàu, được mệnh danh là "Super rich kids" này.

Cư dân mạng đã chẳng còn xa lạ gì với những đứa trẻ con nhà giàu có, tự xưng là "rich kid" và thích phô trương sự giàu có của mình trên Instagram. Tuy nhiên giờ đây, chính họ cũng phải chào thua độ "chịu chơi" của những đứa trẻ còn giàu có hơn, được gọi là "super rich kids" (tạm dịch: Những đứa trẻ siêu giàu).

Xem thêm clip: Rich kid Việt Nam khoe của gây tranh cãi trên mạng xã hội (Nguồn: SNKRVN)

Theo The Sun đưa tin, độ giàu có của những đứa trẻ siêu giàu này không thể đo đếm bằng tiền được nữa bởi chúng quá nhiều tiền. Chẳng biết làm gì khi quá giàu, nhóm những đứa trẻ này đã nghĩ đến những trò giải trí và tiêu khiển vô cùng "điên rồ" mà có lẽ chỉ những người giàu có, chịu chơi mới dám nghĩ đến.

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 1

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 2

Siêu xe dát vàng hay nuôi hổ làm thú cưng là một trong những cách khoe khoang của "super rich kids".

Trên trang Instagram, những đứa trẻ siêu giàu đã tạo nên một "cơn bão" khoe khoang khi liên tục phô trương những thú vui tiêu khiển của mình bằng siêu xe và thú cưng kỳ lạ.

Nổi bật nhất là những đứa trẻ dù còn nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu cả một chiếc máy bay trực thăng riêng và máy bay phản lực tư nhân. Một chiếc siêu xe Lamborghini là chưa đủ để chứng tỏ độ giàu có, những đứa trẻ này còn sở hữu cả một chiếc Lamborghini mạ vàng, siêu xe Bugattis mui trần hay chiếc Range Rover phiên bản màu hồng đặc biệt.

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 3

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 4

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 5

Nuôi chó hay mèo thì thường quá. "Super rich kids" đã thuần phục cả hổ để làm thú nuôi - một loài đồng vật không chỉ nổi tiếng bởi sự hung dữ mà còn bởi sự đắt đỏ và ở một số nơi còn bị cấm nuôi vì mục đích bảo tồn. Tuy nhiên, với những người có quá nhiều tiền thì những điều đó chẳng thành vấn đề.

Có những đứa trẻ chỉ mong ước được đi du lịch vài lần trong năm nhưng với những đứa trẻ siêu giàu, chúng đi khắp thế giới mỗi ngày, thậm chí một ngày đi vài nước. Chẳng có gì lạ khi thấy "super rich kids" đi mua hàng chục đồ hàng hiệu, tạo dáng trên di thuyền, những tòa nhà chọc trời hay thậm chí là trên một đỉnh núi phủ tuyết. Tất cả những gì "điên rồ" nhất mà con người từng nghĩ đến, những đứa trẻ siêu giàu đều đã bỏ tiền ra để có được. Đối với chúng, tiền tỷ hay nghìn tỷ cũng không còn nhiều ý nghĩa nữa.

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 6

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 7

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 8

Trên một tài khoản mạng xã hội Instagram có tên "What Happens at Private School Goes On Snapchat", những điều phô trương nhất về sự giàu có của "super rich kids" đã được thể hiện rõ. Bất cứ ai vào đây xem đều sẽ phải trầm trồ, ghen tỵ và sốc nặng với những điều điên rồ mà những đứa trẻ siêu giàu thể hiện.

Dùng túi hàng hiệu để... đựng trứng, đi từ trường về nhà bằng trực thăng, dùng tờ 500 euro (gần 13 triệu đồng) để làm bookmark kẹp sách, dùng tiền quyển để làm giấy vệ sinh, buồn phiền vì không biết nên đeo đồng hồ nào, ăn một bữa tối hết 1195 euro (hơn 31 triệu đồng), số dư tài khoản 120 triệu euro (hơn 3,1 nghìn tỷ đồng)... là số ít những điều gây sốc mà những đứa trẻ siêu giàu thể hiện trên mạng xã hội.

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 9

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 10

Cuộc sống amp;#39;điên rồamp;#39; của những đứa trẻ siêu giàu: Nuôi hổ, đi siêu xe và trực thăng riêng - 11

Mặc dù bị khá nhiều người chỉ trích vì sự khoe của, ăn chơi trác táng và phung phí "đốt tiền" nhưng dường như những điều này không hề ảnh hưởng tới những đứa trẻ siêu giàu. Chúng chỉ đơn giản nghĩ rằng: Mình có tiền thì mình tiêu xài, không ảnh hưởng tới ai.

Hot girl khoe được mẹ tặng hơn 3 tỷ và ngôi nhà 16 tầng khiến dân mạng choáng váng
Thông qua bức ảnh chụp màn hình điện thoại của mình, cô tiểu thư giàu có người Trung Quốc đã khoe khéo món quà "khủng" mà mẹ dành cho mình.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội