Cưới đại gia 9x, cô dâu xinh đẹp đeo vàng nặng trĩu "suýt gãy cổ"

Ngày 02/09/2018 09:46 AM (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi trẻ này xa hoa và đắt tiền tới mức khiến tất cả các quan khách tham dự và những người dân xung quanh phải choáng ngợp, trầm trồ.

Mới đây, người dân ở khu vực Tam Hương, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã được một phen choáng ngợp khi tưởng có một đoàn làm phim hoành tráng đang quay trên đường, nào ngờ đó lại là một đám cưới vô cùng xa hoa.

Đây là một đám cưới vô cùng đặc biệt khi cô dâu và chú rể mặc đồ y hệt như phim cổ trang Trung Quốc. Ngoài ra, dàn phù dâu, phù rể và nhiều vị khách cũng ăn mặc trang phục lộng lẫy tương tự. Họ cùng đi trên một dàn siêu xe hạng sang bao gồm Roll Royce, Lambroghini, Benley, Ferrari, Porches... và được bảo vệ bởi vài chục vệ sĩ mặc trang phục binh lính thời xưa.

Cưới đại gia 9x, cô dâu xinh đẹp đeo vàng nặng trĩu amp;#34;suýt gãy cổamp;#34; - 1

Đám cưới với hàng loạt siêu xe hạng sang.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người choàng ngợp và "lóa mắt" nhất chính là món quà mà cô dâu nhận được trong lễ cưới. Đó là những chùm vòng vàng khổng lồ, nặng trĩu trên cổ, che kín cả người, cảm tưởng như cô dâu sắp... gãy cổ đến nơi, thế nhưng cô dâu vẫn ra vẻ vô cùng thoải mái. Ước tính, số lượng vòng vàng này lên tới vài chục cân. Ngoài ra, cô dâu còn nhận được tiền sính lễ lên tới vài triệu nhân dân tệ và nhiều tài sản có giá trị khác.

Cưới đại gia 9x, cô dâu xinh đẹp đeo vàng nặng trĩu amp;#34;suýt gãy cổamp;#34; - 2

Cưới đại gia 9x, cô dâu xinh đẹp đeo vàng nặng trĩu amp;#34;suýt gãy cổamp;#34; - 3

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cả cổ.

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều là 9x, cô dâu là người Macau, chú rể là người Tam Hương. Sau khi gia đình chú rể tới Macau sinh sống và làm ăn, đã quen cô dâu xinh đẹp và quyết định kết hôn. Gia đình chú rể làm nghề kinh doanh nên vô cùng phát đạt, giàu có.

Đám cưới xa hoa này còn có sự xuất hiện của một người dẫn chương trình nổi tiếng, tới làm MC cho hôn lễ. Sau khi tham sự đám cưới về, vị MC này đã viết lên trang mạng xã hội cá nhân của mình rằng: "Mười mấy năm đi làm MC cho đám cưới, đây là đám cưới xa hoa nhất tôi từng gặp".

Cưới đại gia 9x, cô dâu xinh đẹp đeo vàng nặng trĩu amp;#34;suýt gãy cổamp;#34; - 4

Sính lễ "khủng" trong đám cưới khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được lan truyền, nó đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng thi nhau chia sẻ và bình luận về sự việc: "Thật sự choáng váng, đúng là đám cưới của "con nhà người ta", "Nhìn cô dâu đeo vàng mà tôi thấy "thương" quá", "Đây là khoe mẽ chứ có gì đâu, dù giàu có đến mấy cũng không cần phải làm đám cưới khoa trương thế này đâu", "Tôi nghĩ họ chỉ đang khoe khoang sự giàu có của mình thôi. Có khi cô dâu đến với chú rể cũng chỉ vì tham của cải nhà anh ta"...

Lấy đại gia 70 tuổi, cô dâu trẻ được tặng 20kg vàng đeo trĩu cổ nhưng mặt vẫn đượm buồn
Trong đám cưới xa hoa với chú rể là một tỷ phú 70 tuổi, cô dâu trẻ này được trao tới 20kg vàng nhưng khuôn mặt vẫn không hề vui vẻ.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới