Cưới đúng ngày mưa ngập nửa người, cặp đôi khiến cả làng bật cười thích thú vì điều đặc biệt

Bảo Anh. - Ngày 25/10/2021 06:00 AM (GMT+7)

Bất chấp cảnh mưa ngập đến nửa người, cô dâu ngồi thúng, chú rể xắn quần, đám cưới này vẫn diễn ra hết sức vui vẻ và hạnh phúc trong sự chúc phúc của mọi người.

Clip đám cưới mùa lũ, ghi lại cảnh tượng đặc biệt chú rể đẩy cô dâu ngồi trên thuyền thúng vào nhà. 

Đám cưới luôn là ngày trọng đại, đáng nhớ bậc nhất của cuộc đời mỗi con người. Đó là ngày hai người yêu nhau cùng nắm tay sánh bước hạnh phúc trong sự chúc tụng của người thân, bạn bè. Đối với cặp đôi trong câu chuyện dưới đây, ngày cưới càng trở nên đáng nhớ hơn bởi điều đặc biệt.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội xôn xao những hình ảnh về một đám cưới diễn ra trong tình trạng ngập lụt. Bất chấp nước ngập mênh mông, cả đoàn ai nấy đều vui vẻ, cô dâu ngồi trên thuyền thúng tươi cười, chú rể đứng phía sau khuôn mặt không giấu được niềm hạnh phúc.

Cô dâu xuất hiện đặc biệt trên chiếc thuyền thúng, được chú rể đứng phía sau đẩy vào nhà.

Cô dâu xuất hiện đặc biệt trên chiếc thuyền thúng, được chú rể đứng phía sau đẩy vào nhà. 

Được biết, người chia sẻ câu chuyện trên là anh chàng có tên facebook Kỳ Lu Nguyễn (sinh năm 1995, Quảng Ngãi). Anh là thợ chụp ảnh trong đám cưới đặc biệt của chú rể Phạm Đăng Minh Ngọc và cô dâu Phan Ngọc Khánh Vy. Đám cưới được diễn ra vào sáng 24/10 tại Quảng Ngãi.

Chia sẻ về những tấm hình đang nhận được chia sẻ rộng rãi này, chàng trai sinh năm 1995 cho biết chính bản thân mình cũng không ngờ loạt ảnh lại được cộng đồng mạng quan tâm đến vậy.

“Là người làm việc trong mảng chụp hình cưới, mình từng có nhiều kỷ niệm với các cặp đôi cô dâu chú rể nhưng chưa đám cưới nào để lại nhiều ấn tượng trong mình như này.

Quảng Ngãi mỗi năm có 1 mùa mưa song có lẽ năm nay là mùa mưa lớn nhất. Cảnh đám cưới trong ngày mưa ngập mình đã từng gặp nhưng đa phần tại các vùng quê, xã huyện ngoại thành; cặp đôi này lại ở thành phố nên càng đặc biệt hơn”, anh hào hứng kể lại.

Mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều khu vực trên địa bàn Quảng Ngãi ngập nặng. Ekip chụp ảnh cho đám cưới gồm 3 người không khỏi lo lắng trước tình trạng ngập lụt. Tại hẻm của nhà trai, có nơi ngập đến nửa người, chú rể và người thân cùng đoàn bê tráp phải bì bõm lội nước lên xe đi đón dâu. Khoảng 9 giờ 30, đoàn xe đi đón dâu đã về đến đầu hẻm, chuẩn bị lội nước vào nhà.

Lúc này, hàng xóm nhà chú rể có chiếc thuyền thúng ban đầu gia đình định mượn để chở tráp vào nhà. Ekip chụp ảnh thấy vậy liền nảy ra ý tưởng để cô dâu lên thúng ngồi, chú rể đứng sau đẩy vợ vào nhà.

Đoàn bê tráp và người thân của cô dâu chú rể dù phải bì bõm lội nước nhưng ai nấy đều rất vui vẻ.

Đoàn bê tráp và người thân của cô dâu chú rể dù phải bì bõm lội nước nhưng ai nấy đều rất vui vẻ. 

Cô dâu nổi bật trong bức ảnh được nhiều cư dân mạng trầm trồ: Đúng là quan trọng cái thần thái!.

Cô dâu nổi bật trong bức ảnh được nhiều cư dân mạng trầm trồ: "Đúng là quan trọng cái thần thái!". 

Cô dâu cứ việc xinh, mọi việc còn lại đã có người lo.

Cô dâu cứ việc xinh, mọi việc còn lại đã có người lo. 

Hàng xóm không khỏi hiếu kỳ chạy ra xem, bật cười thích thú với ý tưởng sáng tạo.

Hàng xóm không khỏi hiếu kỳ chạy ra xem, bật cười thích thú với ý tưởng sáng tạo. 

Mưa gió là vậy, ngập lụt là vậy, không có những bức hình lung linh dưới nắng vàng mà thay vào đó là cảnh bì bõm lội nước song cô dâu chú rể đều cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc vì điều đặc biệt đáng nhớ.

Nhìn cô dâu tươi cười trên chiếc thuyền thúng, chú rể đứng sau vui vẻ đẩy, chốc chốc lại nhắc vợ cẩn thận bám chặt, hàng xóm láng giềng ai nấy đều thích thú gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, những hình ảnh về đám cưới này đã nhận được sự quan tâm đông đảo. Những người từ xa lạ nay trở nên gần gũi, thân thương hơn khi cùng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Cưới đúng ngày mưa ngập nửa người, cặp đôi khiến cả làng bật cười thích thú vì điều đặc biệt - 6

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước đám cưới đặc biệt này, cùng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước đám cưới đặc biệt này, cùng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. 

"Cưới đúng ngày mưa như này chắc chắn sẽ lộc lá lắm đây. Chúc cô dâu và chú rể trăm năm hạnh phúc nhé. Nhìn ai nấy tươi cười mà trong lòng cũng thấy hạnh phúc lây", một tài khoản có tên Ruby Hoang chia sẻ. 

"Đúng là sáng tạo quá! Ngày cưới đặc biệt như này chắc chắn sẽ không thể nào quên. Nắng đã có mũ, mưa đã có dù, ngập đã có thuyền thúng phải không quý vị", một tài khoản khác bình luận hài hước. 

Bên cạnh đó, tài khoản có tên Hồng Thái còn đóng góp kỷ niệm về một đám cưới đặc biệt mình từng biết: "Ở quê mình hôm đó có 1 đôi cưới thì lũ tràn vào bất ngờ. Cầu bị ngập, anh phải cõng chị đi đường núi còn khách ăn cưới về hết để dọn lũ. Đám cưới đó đặc biệt đến mức mỗi năm mùa lù là mọi người lại nhắc đến hai anh chị".

Cưới đúng ngày mưa ngập nửa người, cặp đôi khiến cả làng bật cười thích thú vì điều đặc biệt - 8

Cưới đúng ngày mưa ngập nửa người, cặp đôi khiến cả làng bật cười thích thú vì điều đặc biệt - 9

Một số hình ảnh thêm về đám cưới của cặp đôi Ngọc - Vy.

Một số hình ảnh thêm về đám cưới của cặp đôi Ngọc - Vy. 

Hiện câu chuyện về đám cưới đặc biệt của cặp đôi Ngọc - Vy vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa
Đám cưới "siêu khủng" trên diễn ra vào sáng 24/1 tại lâu đài nổi tiếng ở Gia Viễn, Ninh Bình.

Đám cưới

Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới