Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa

KHAI TÂM - Ngày 25/01/2021 12:14 PM (GMT+7)

Đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào sáng 24/1 tại lâu đài nổi tiếng ở Gia Viễn, Ninh Bình.

Tối qua (24/1), mạng xã hội lan truyền đám cưới “siêu khủng” trong tòa lâu đài nổi tiếng ở Ninh Bình gây xôn xao. Theo đó, đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng và nguy nga với rạp cưới trang hoàng sang trọng, lộng lẫy. Đặc biệt, rạp cưới dựng bằng hệ giàn Truss (bộ khung chống đỡ xuyên suốt) rộng 4.500m2 để chứa 3000 khách mời.

Sân khấu trang trí hệ thống đèn chiếu sáng huyền ảo với 2 màu chủ đạo: vàng và trắng; hoa tươi nhập khẩu… Nhờ đó, không gian tiệc cưới trở nên ảo diệu giống như lạc vào thế giới cổ tích.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 1

Không gian tiệc cưới nguy nga như trong truyện cổ tích.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 2

Gia chủ mời hẳn những ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Ly, Quốc Đại… về biểu diễn cho quan khách thưởng thức. Hơn nữa, thực đơn của tiệc cưới cũng được tiết lộ với những món ăn dành cho giới nhà giàu: gan ngỗng Pháp, cua Hoàng đế Alaska, chim Sâm cầm hấp, súp tổ yến nấu cua Hoàng đế Alaska…

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 3

Thực đơn tiệc cưới toàn là món ăn của giới nhà giàu.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 4

Tòa lâu đài nổi tiếng Ninh Bình.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 5

Theo tìm hiểu, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào sáng 24/1 tại lâu đài Thành Thắng (Gia Viễn, Ninh Bình). Cô dâu tên Bùi Thị Xuân Hồng, còn chú rể là Đỗ Văn Thành – con trai của đại gia Đỗ Văn Tiến, chủ một tập đoàn nổi tiếng vùng đất cố đô trong lĩnh vực sản xuất xi măng.

Liên hệ với D. – một người họ hàng của gia đình đại gia Văn Tiến, chị cho biết đám cưới này đã được chuẩn bị từ trước, huy động lượng nhân công dựng rạp lên đến hàng chục người. “Đây là lễ cưới của cậu con trai thứ hai của chú Tiến. Lễ cưới diễn ra vào sáng qua với lượng khách mời lên đến 3.000 người. Không gian tiệc cưới nguy ngay và tráng lệ lắm, đồ ăn cũng toàn hải sản đắt đỏ…”, D. nói.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 6

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 7

Tòa lâu đài hoành tráng.

Ngay sau khi đăng tải, đám cưới với không gian cổ tích đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa trước sự hoành tráng và xa hoa của đám cưới cổ tích này.

“Trời ơi! Ninh Bình thật giàu có quá đi thôi. Mình mới đi qua đó, thấy toàn lâu đài là lâu đài thôi. Trước có một đám cưới của con trai đại gia nào đó ở Ninh Bình cũng hoàng tráng cỡ nhà Thành Thắng này. Thật sự ngưỡng mộ và ghen tị với cô dâu chú rể quá”, nickname Nam Bình bày tỏ.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 8

Cô dâu tên Xuân Hồng, còn chú rể là Văn Thành.

Đám cưới gây choáng ngợp ở Ninh Bình: Lâu đài nguy nga, danh tính chú rể không phải dạng vừa - 9

“Đám cưới này cỡ lên đến hàng chục tỷ đồng quá. Nhìn thực đơn với rạp cưới mà choáng váng mọi người ạ. Chúc mừng cặp đôi hạnh phúc đến đầu bạc răng nong nhé”, thành viên Tiên Nguyễn bình luận.

“Cô dâu chú rể bước vào đây giống như lạc vào một đám cưới cổ tích vậy ý. Giàu có thật sướng, thật ngưỡng mộ gia đình họ”, bạn Chu Dung nói.

Được biết, tòa lâu đài Thành Thắng của đại gia Đỗ Văn Tiến được khởi công xây dựng từ năm 2016. Công trình được vị đại gia đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, thuê nhiều kiến trúc sư, kỹ sư nổi tiếng làm việc miệt mài suốt 3 năm mới hoàn thành.

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ hình ảnh cô dâu, chú rể trong đám cưới siêu khủng ở Ninh Bình
Chiều 25/1, một thành viên trong đội tổ chức tiệc cưới "siêu khủng" ở Ninh Bình đã tiết lộ một phần chi phí của lễ thành hôn này.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới