Vợ 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Hé lộ người phát tán thông tin lên mạng

Ngày 10/07/2018 17:07 PM (GMT+7)

UBND phường đã tìm ra người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị Thu Sao, tuy nhiên danh tính người này chưa được tiết lộ.

Chiều 10/7, chị Thu Sao (SN 1957, trú tại phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) – cô dâu 62 tuổi hơn chồng sắp cưới 35 tuổi cho biết sáng nay chị đã lên gặp lãnh đạo UBND phường làm rõ thông tin vì sao giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị bị tiết lộ lên mạng xã hội.

“Tại cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND phường Sông Bằng. Họ cho biết ngày hôm qua (9/7) phía phường đã họp bàn và tìm ra được người chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của tôi và chồng. Đó là một cán bộ nữ và cũng công tác tại UBND phường.

Vợ 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Hé lộ người phát tán thông tin lên mạng - 1

Thông tin của vợ chồng chị Thu Sao được chia sẻ rộng rãi trên MXH (Ảnh cắt màn hình)

Khi tôi hỏi đích danh người đó là ai thì vị lãnh đạo không tiết lộ. Sau đó, vị này thông tin nữ cán bộ chỉ chụp hình rồi gửi cho một người bạn chứ không đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, người bạn đó lại gửi hình vào nhóm trên Zalo và ai đó đã lấy hình phát tán trên các nhóm FaceBook”, chị Sao cho hay.

Cũng theo chị Thu Sao, vị lãnh đạo phường khẳng định trong chiều nay sẽ mời 2 người chụp và chia sẻ hình ảnh đến làm việc. Đồng thời, họ phải xin lỗi công khai vợ chồng chị nhưng đến thời điểm hiện tại, chị chưa hề nhận được thông báo hay cuộc gọi nào từ phía chính quyền.

“Tôi không muốn rùm beng vì chuyện đã xảy ra. Dù vậy, tôi vẫn cần một lời xin lỗi chân thành từ họ. Nếu họ không chịu, tôi sẽ tiếp tục làm đơn đề xuất lên cấp cao hơn để xử lý theo đúng pháp luật”, chị Sao nói.

Vợ 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Hé lộ người phát tán thông tin lên mạng - 2

Vợ chồng chị đã nộp đơn tố cáo đến phòng tư pháp phường làm rõ mọi thông tin

Được biết, sau khi những hình ảnh của chị Sao và chồng sắp cưới rò rỉ trên MXH, chị  đã không thể chịu nổi những bình luận ác ý của dư luận.

“Những ngày đầu, người ta vào trang cá nhân của tôi để soi mói. Có người chúc phúc, cũng có người mỉa mai, lăng mạ tình yêu của tôi và anh Hoa Cương. Ban đầu, tôi cũng không mấy bận tâm, chỉ buồn vì họ chưa hiểu tường tận câu chuyện mà đã buông lời cay nghiệt.

Gần đây, họ liên tục đả kích vợ chồng tôi bằng những lời lẽ xúc phạm khiến chúng tôi mệt mỏi và đau đầu. Vợ chồng tôi đến với nhau xuất phát từ tình yêu chân thành, nếu họ không tin thì xin hãy im lặng chứ đừng nói này nói kia làm xáo trộn cuộc sống của chúng tôi và các con”, chị Thu Sao tâm sự.

Bên cạnh đó, chị Thu Sao và chồng còn phải chịu cảnh người lạ liên tục nháy máy cả ngày lẫn đêm khiến cả hai mất ăn mất ngủ. Thậm chí, chồng chị đã phải nghỉ làm ở công trường 2 ngày vì những lời ra tiếng vào của hàng xóm và thiên hạ.

Vợ 62 tuổi hơn chồng 35 tuổi: Tôi và chồng mất ăn ngủ vì người lạ liên tục nháy máy
Trước những bình luận khiếm nhã của dư luận, vợ chồng chị Thu Sao đã rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực và tổn thương lòng tự trọng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62