Cô dâu biến mất trong hôn lễ, chú rể đã có hành động khiến hai gia đình choáng váng

Ngày 09/07/2018 17:10 PM (GMT+7)

Khi hôn lễ chuẩn bị bắt đầu thì một sự cố đã xảy ra, cô dâu bất ngờ biến mất. Lúc này, chú rể đã đưa ra một quyết định vô cùng choáng váng.

Sự việc xảy ra tại phòng cưới Sri Neelakanteshwara thuộc làng Hullalli, thành phố Mysuru, bang Karrnataka, Ấn Độ vào hôm 8/7 vừa qua. Một cô dâu đã bị mất tích ngay trước thềm diễn ra đám cưới của chính mình.

Theo đó, chú rể Narayana là con trai của ông Govinda Nayaka và bà Chandramma, sống tại làng Marballi, đã chuẩn bị kết hôn với cô dâu Rekha, con gái của một cặp vợ chồng ở làng bên. Họ đã đính hôn với nhau từ 6 tháng trước.

Vào tối hôm trước ngày diễn ra hôn lễ 7/7, cô dâu Rekha đã đến hội trường tổ chức đám cưới và tham gia tất cả các nghi lễ diễn ra tới đêm muộn hôm đó. Sau đó, cô trở về nhà để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hôm sau. Tuy nhiên, tới 7h sáng ngày diễn ra hôn lễ chính thức, cô dâu bất ngờ mất tích trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cô dâu biến mất trong hôn lễ, chú rể đã có hành động khiến hai gia đình choáng váng - 1

Cô dâu đã mất tích bí ẩn ngay trước khi hôn lễ diễn ra.

Không một ai nhìn thấy cô dâu, ngay cả bố mẹ cô cũng không biết con gái mình đang ở đâu. Các thành viên trong gia đình cô dâu đã rất hoảng hốt, đổ xô khắp nơi đi tìm nhưng đến 11h trưa, họ vẫn không thể tìm ra bất cứ dấu vết nào. Cuối cùng, không còn cách nào khác, nhà gái đã quyết định hủy hôn và rời khỏi đám cưới.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả sự bất ngờ. Ngay sau khi nhà gái vừa rời đi, chú rể - người lúc này vẫn còn chưa hết hoang mang, đã đưa ra một quyết định vô cùng choáng váng. 

Vì không muốn để phí bữa tiệc trưa hoành tráng đã chuẩn bị sẵn, nhưng lại không có cô dâu để cử hành hôn lễ, chú rể đã quyết định cưới luôn một người chị họ, người cũng đang có mặt để tham dự hôn lễ của em trai.

Sự việc hy hữu đã khiến hai bên gia đình cũng như các quan khách vô cùng bất ngờ và bối rối. Tuy nhiên, chẳng có ai ra can ngăn hay khuyên bảo chú rể. Các vị khách hôm đó vẫn vô tư thưởng thức bữa tiệc một cách vui vẻ. Không rõ sau đó, mọi chuyện diễn ra như thế nào, nhưng chắc chắn rằng, chú rể này đã có một quyết định nhớ đời.

Cô dâu đá chú rể trước giờ cưới, vẫn mặc váy chụp ảnh với khách vì lý do bất ngờ
Mặc dù không kết hôn với chú rể nữa nhưng cô dâu này vẫn mặc váy cưới, chụp ảnh và tổ chức tiệc vui vẻ bên cạnh gia đình, khách mời.
Khánh Hằng (Dịch từ DC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h