Lại phát hiện chai Number One có ruồi

Ngày 22/01/2016 14:18 PM (GMT+7)

Một khách hàng tại huyện Đô Lương, Nghệ An, sau khi mua chai nước ngọt nhãn hiệu Number One tại một quán tạp hóa, đã phát hiện ra một vật lạ nghi là ruồi.

Theo đó, khách hàng là anh Trần Văn Hùng, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Anh Hùng cho biết: “Ngày 31/12/2015, tôi có mua một chai nước ngọt nhãn hiệu Number One tại quán tạp hóa trên địa bàn. Khi chuẩn bị trả tiền thì phát hiện bên trong chai có một vật thể nghi là ruồi. Tôi và chủ quán tạp hóa gọi điện thoại 4 lần để yêu cầu nhà sản xuất giải thích về sự việc trên thì mãi đến hơn nửa tháng sau, tức ngày 14/1, phía công ty nước ngọt  mới cho người về làm việc”.

Khi đến làm việc trực tiếp với anh Hùng, người đại diện của công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đã xác nhận sản phẩm có vật thể lạ là hiệu Number One, rồi yêu cầu được thu mẫu chai nước để xử lý.

Qua buổi làm việc, đại diện công ty có gửi tặng cửa hàng tạp hóa một thùng Number 1, trị giá 250.000 đồng và cũng cảm ơn thông tin từ khách hàng anh Hùng hai món quà gửi từ Bình Dương theo đúng chính sách công ty. Nhưng anh Hùng không đồng ý.

Lại phát hiện chai Number One có ruồi - 1

Lại phát hiện chai Number One có ruồi tại Nghệ An

Được biết, chai nước Number One có ghi rõ đơn vị sản xuất và đóng chai tại công ty TNHH sản xuất thương mại Tân Hiệp Phát. Đây là loại chai nhựa có thể tích 350ml, sản xuất ngày 9/10/2015, có hạn sử dụng đến 9/10/2016. Bên ngoài chai nước hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu bong tróc, phần nắp chai nước chưa khui nắp. Bên trong chai nước có vật thể lạ có chiều dài khoảng 1cm, hình dạng như con ruồi với đầy đủ bộ phận chân, cánh, đầu… 

Trưa 22/1, trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Hiện công ty đã nhận được thông tin của vụ việc do khách hàng phản ánh tại Nghệ An. Quan điểm của phía công ty Tân Hiệp Phát, khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà không hoàn hảo là việc không mong muốn và lấy làm tiếc dù đó là lỗi do khách quan hay chủ quan đi nữa".

Đến hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được việc có con ruồi trong chai nước là do lỗi của bên nào Trước mắt, Tân Hiệp Phát rất xin lỗi khách hàng về sự việc không mong muốn, đồng thời cũng có chính sách hỗ trợ, cảm ơn khách hàng bằng cách là đổi một sản phẩm khác. Tân Hiệp Phát khuyến khích khách hàng mời báo chí, các cơ quan chức năng, Hội tiêu dùng… cùng làm việc với Tân Hiệp Phát để tìm ra nguyên nhân của vụ việc trên”.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot