Đại gia "bóng" Sài Gòn đeo 50 cây vàng trên người, CĐM lập tức nghĩ đến giá vàng lên đỉnh

NGỌC HÀ - Ngày 08/03/2022 14:44 PM (GMT+7)

“Trang sức mình đeo có thứ mua sẵn, thứ phải đặt thợ làm riêng. Một chiếc nhẫn mình đeo trị giá 1-2 lượng vàng, còn một dợi dây chuyền lên tới hơn 700 triệu đồng đó", chàng trai nói.

Hôm nay (8/3), giá vàng tiếp tục lên đỉnh với 74 triệu/lượng khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ai nấy đều “tiếc nuối” với những câu ước “biết thế mua vàng, không gửi tiết kiệm nữa”, “giá vàng cao quá, giá như mua dự trữ có phải tốt không”... Một số người còn đùa rằng xưa ai có sở thích đeo vàng chưng diện khả năng cao giờ phải “hãm” lại vì sợ bị cướp giật. Vậy mà, ở đâu đó vẫn có người dám đeo vàng mọi lúc mọi nơi, thậm chí đeo hàng chục lượng.

Mới đây, loạt kênh YouTube về ẩm thực và đường phố đã chia sẻ câu chuyện về người đàn ông tên Bảy Bóng – chủ quán ăn vặt nổi tiếng ở quận 11 (TP.HCM) gây xôn xao. Đặc biệt, ai nấy đều thích thú và quan tâm đến anh, sở dĩ vậy bởi: cái tên độc đáo cùng tính cách vui vẻ, dễ tính, hay cười và trên người đeo rất nhiều vàng.

Ai nấy đều thích thú và quan tâm đến anh bởi: cái tên độc đáo cùng tính cách vui vẻ, dễ tính, hay cười và trên người đeo rất nhiều vàng.

Ai nấy đều thích thú và quan tâm đến anh bởi: cái tên độc đáo cùng tính cách vui vẻ, dễ tính, hay cười và trên người đeo rất nhiều vàng.

Anh Bảy Bóng là con thứ 7 trong nhà, lại thuộc cộng đồng LGBT, vì thế anh tự đặt cho mình chiếc tên chẳng giống ai. Anh mở quán chân gà ngâm sả ớt định bán cho vui nhưng cuối cùng lại thành... kinh doanh thật. Anh quyết định bán thêm các món ăn vặt khác như tai lợn ngâm nước mắm, chân gà rút xương, cơm cháy khô gà...

Trước Bảy Bóng bán online trong hẻm được chừng 20-30kg chân gà/ngày. Còn giờ bán trực tiếp được 100kg/ngày, có hôm đắt khách lên tới 150-200kg. Thậm chí anh còn không ngại ngần tự khen đồ ăn của mình ngon, làm theo công thức chế biến của người Hoa. “Đồ ăn của Bảy Bóng ngon lắm, khách nườm nượp ra vào. Ai ăn đồ nhà mình là không ăn được ở nơi khác đâu. Mình mới mở quán thôi nhưng đã có chục nhân viên và nhiều shipper để phục vụ khách hàng rồi”, chàng trai hào hứng nói.

Sau đó Bảy Bóng từ từ kể về “đam mê” đeo vàng. Anh đã chưng diện trang sức lên người được mấy năm. Hiện tại anh mang khoảng 50 cây vàng, gồm: vàng 26k, vàng trắng... Đặc biệt, trên cổ anh đeo đến 4-5 sợi dây chuyền nặng, dày và gắn cả bông hoa được làm bằng vàng trông vô cùng xịn xò. Hai cánh tay, anh đeo mấy chục chiếc vòng vàng; 10 ngón tay đeo toàn nhẫn là nhẫn “khổng lồ”.

Hiện tại Bảy Bóng mang khoảng 50 cây vàng, gồm: vàng 26k, vàng trắng...

Hiện tại Bảy Bóng mang khoảng 50 cây vàng, gồm: vàng 26k, vàng trắng...

“Trang sức mình đeo có thứ mua sẵn, thứ phải đặt thợ làm riêng. Một chiếc nhẫn mình đeo trị giá 1-2 lượng vàng, còn một dợi dây chuyền lên tới hơn 700 triệu đồng đó.

Đeo dây chuyền nặng và khó thở nên ban đêm mình phải cởi ra, khi nào bán hàng lại đeo vào. Còn tay đeo nhiều vòng nhẫn quá nên bị tê, mất cảm giác.... thậm chí ngón tay liên tục bị tróc da ra song mình vẫn thích đeo lắm. Nhiều người hỏi mình đeo vàng vậy có sợ bị trộm cướp giật hay không? Mình chỉ biết cười vì có gì đâu mà phải sợ”, Bảy Bóng thành thật.

Dù đeo lên người hơn 50 cây vàng, Bảy Bóng chưa có có ý định dừng lại. Anh đang đặt thêm vài chiếc kiềng để đeo ở cổ để tân trang bản thân được đẹp và sang chảnh hơn.

Dù đeo lên người hơn 50 cây vàng, Bảy Bóng chưa có có ý định dừng lại.

Dù đeo lên người hơn 50 cây vàng, Bảy Bóng chưa có có ý định dừng lại.

Ngay sau khi được đăng tải, hàng loạt đoạn clip về Bảy Bóng đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai nấy đều choáng ngợp với số vàng anh đeo trên người, đồng thời không khỏi xuýt xoa, ghen tị vì suy nghĩ vô cùng thức thời.

“Có ai giống mình nghĩ đến chuyện Bảy Bóng giờ là người đầu tư vàng ăn lãi nhiều nhất không? Chắc vàng anh mua chỉ gần 50 triệu/lượng thôi, mà giờ lên tới gần 75 triệu/lượng rồi. Anh mà bán đi thì lãi lắm đây. Thật là người biết đầu tư, vừa có trang sức để đeo vừa lãi số tiền khủng? Thật ngưỡng mộ”, nickname Bùi Nam Khánh chia sẻ.

Bạn Phượng Vỹ bày tỏ: “Trời ơi! Có lẽ Bảy Bóng là người đầu tư vàng lãi nhất trong thời gian này mất. 50 lượng của anh giờ mà bán ra chắc phải được gần 4 tỷ đồng. Song mình chắc chắn rằng anh sẽ không bán ra đâu vì đó là đam mê của anh. Chúc anh sống trọn với đam mê và kinh doanh phát đạt nhé”.

Đại gia amp;#34;bóngamp;#34; Sài Gòn đeo 50 cây vàng trên người, CĐM lập tức nghĩ đến giá vàng lên đỉnh - 4

“Anh này ấn tượng lắm, tính tình dễ thương cưng xíu. Đồ ăn quán của anh cũng khá ổn đó. Anh chỉ kinh doanh cho vui, ngờ đâu lại rất thành công. Mình nghĩ một phần quán của anh đông khách bởi chính đam mê “chơi” vàng, người ta tò mò lên đến xem sao”, chị Ngọc Anh bình luận.

Một số khác lại cho rằng Bảy Bóng “bắt chước” người đàn ông bán ốc đeo 100 cây vàng để thu hút khách đến quán của mình. Song anh đã lên tiếng phản pháo rằng ai nói gì thì nói, anh không quan tâm. Anh cho rằng bản thân không bắt chước ai cả bởi chuyện đó đâu có dễ dàng. “Người ta còn bảo mình khùng điên nên mới đeo vàng. Mình kệ thôi, cuộc sống mà, có người thương sẽ có người ghét”, Bảy Bóng tâm sự.

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp
Cô dâu xinh đẹp đeo nhẫn kín bàn tay, cổ tay đeo lắc vàng phiên bản lớn và cổ mang nhiều vòng – kiềng vàng được thiết kế vô cùng đặc biệt, tinh xảo.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng