Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg

Ngày 29/11/2018 19:11 PM (GMT+7)

Vị đại gia đeo đến 8 kg vàng trên người từng gây xôn xao cho hay, tổng số vàng đeo trên người hiện tại vào khoảng 13 kg và tiết lộ đang đặt làm thêm 1 chiếc mũ bằng vàng nặng 1kg.

Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg

Thời gian qua, người dùng mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh người đàn ông đeo vàng nặng trĩu cổ và tay đi mua điện thoại tại một trung tâm thương mại. Khi đó, vị đại gia đeo chừng 8kg vàng trên người.

Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg - 1

Đại gia đeo 8 kg vàng trên người xuất hiện tại một trung tâm thương mại hồi tháng 10.

Người đàn ông ấy là anh T.N.P., năm nay 36 tuổi, hiện là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở Q.12, TP.HCM.

Mới đây, trong 1 đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông này tiếp tục gây sốc khi tiết lộ đã nâng số vàng đeo trên người từ 8 kg lên 13 kg. Cân nặng này bao gồm một chuỗi trang sức như một vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay khác mới tậu, nặng 4 kg.

Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg - 2
Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg - 3

Vị đại gia này nâng số cân nặng vàng đeo trên người từ 8 kg lên 13 kg. (Ảnh: Cắt từ clip)

"Lúc mới lấy về 2 ngày, anh đeo không quen, khoảng 5-10 phút thì tháo ra. Đến ngày thứ 3 thì quen, cảm giác hơi nặng chút thôi", người đàn ông nói.

Vị đại gia này cho hay đang đặt làm một cái nón (mũ) bằng vàng, nặng khoảng 1 kg và cho rằng tổng lượng vàng đeo trên người như vậy là vừa đủ, không muốn đeo thêm nữa.

Anh P. cũng chia sẻ thêm, hiện trên Facebook có tài khoản tên Nguyễn Tiến giả mạo anh, dùng những hình ảnh của anh để câu like, câu view. Bản thân anh không dùng facebook và cũng không rành rọt mạng xã hội. Vì thế, qua đoạn clip này, anh mong muốn mọi người đề phòng với tài khoản Nguyễn Tiến mạo danh anh.

Cô giáo xinh đẹp kể lại chuyện yêu với tiến sĩ bị tố lừa tình, có nhiều "con rơi"

Theo dự kiến hôm nay (29/11), TAND thành phố Bạc Liêu sẽ mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thịnh - tiến sỹ, giảng viên đại học - về hành vi làm giả giấy tờ hôn nhân để chung sống và có con chung với nhiều phụ nữ.

Khoảng đầu năm 2011, Thịnh được bạn bè giới thiệu nên biết chị N.T.P.T (SN 1988, trú ấp Đức Anh, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Trong thời gian quen biết, Thịnh đưa ra thông tin giả với N.T.P.T là mình chưa có gia đình, còn độc thân. N.T.P.T. tưởng thật nên quyết định chung sống với Thịnh như vợ chồng và có một con chung.

Khoảng tháng 4/2011, Thịnh và N.T.P.T tổ chức đám cưới tại nhà của T theo phong tục tập quán truyền thống. Sau đám cưới, gia đình N.T.P.T yêu cầu Thịnh phải đi đăng ký kết hôn.

Biết không thể đăng ký kết hôn được nên Thịnh nhờ Trần Thanh Bảo (làm nghề chạy xe ôm ở bến xe Cao Lãnh), làm giả giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (giấy độc thân) với giá 2.000.000 đồng. Trong thời gian sinh sống với N.T.P.T, Thịnh tiếp tục có mối quan hệ cảm như vợ chồng với T.C.D (SN 1990). N.T.P.T phát hiện và quyết định ly hôn với Thịnh.

Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg - 4

Trường đại học Bạc Liêu- nơi tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh làm giảng viên

Kể lại về mối quan hệ với ông Thịnh, cô giáo N. T. P. T cho biết: “Khi quen nhau, ông Thịnh tự giới thiệu còn độc thân. Ông ấy gọi điện thoại rồi đưa máy cho tôi bảo nói chuyện với mẹ ông ấy. Nhưng bà ấy nói giọng Miền Trung hơi khó nghe. Tôi cũng chưa gặp mặt bà ấy lần nào”.

Cũng theo cô giáo N. T. P. T, đám cưới giữa cô và ông Thịnh, không có sự hiện diện của gia đình, người thân ông này: “Khi đám cưới, ông Thịnh nói cha mẹ, anh em bận về quê Miền Trung tảo mộ ông bà quá cố, không đến dự. Rồi sau đó, tôi có bầu, không đi về quê ông Thịnh được".

Vừa qua, ông Nguyễn Văn Thịnh đã khiếu nại với cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Bạc Liêu. Trong đơn khiếu nại, ông Thịnh cho rằng ông ly thân với vợ đầu, thiếu thốn tình cảm nên làm quen với nhiều người và “tôi không lừa tình, lừa tiền ai mà họ yêu thương tự nguyện”.

Xem thêm: Cô giáo xinh đẹp kể lại chuyện yêu với tiến sĩ bị tố lừa tình, có nhiều "con rơi"

Gần 100 ngôi mộ ở Hưng Yên bất ngờ bị đập vỡ bát hương trong đêm

Chiều nay (29.11), ông Ngô Quang Thiệu - Chủ tịch UBND thị trấn Yên Mỹ cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc gần 100 ngôi mộ của người dân làng Lưu (hay còn gọi là thôn Nghĩa Trang) bị đập vỡ toàn bộ bát hương.

Về diễn biến vụ việc, vào sáng sớm nay, một số người dân đi tập thể dục qua khu nghĩa trang đã phát hiện các bát hương đặt trên nhiều ngôi mộ bị đập vỡ nên đã báo với chính quyền địa phương cũng như người dân có mộ người thân ở đây.

Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng “khủng” 4 kg - 5

Cơ quan chức năng xác định, có tới 93 bát hương bị đập vỡ. (Ảnh: FB)

Trước sự việc nghiêm trọng, lãnh đạo UBND thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra, kiểm đếm.

Cơ quan chức năng xác định, có 93 ngôi mộ của các dòng họ trong thôn bị đập vỡ bát hương, trong đó, có cả các ngôi mộ tổ.

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Yên Mỹ, lãnh đạo thị trấn đã đề nghị Công an huyện vào cuộc điều tra. Hiện chưa có manh mối gì về đối tượng gây ra sự việc này.

Ông Thiệu cũng bác bỏ thông tin đang được lan truyền, cho rằng có thể do một doanh nghiệp nào đó mua đất gây ra.

Gã giám đốc gây chấn động với 146 bồ nhí, khoe khoang lên giường với cả 2 mẹ con
Quan tham dâm ô này tự hào kể cho bạn bè về "kỹ năng giường chiếu" của hai mẹ con nhân tình, thậm chí cô con gái từng phá thai 2 lần trong một năm.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h