Bà Phương Hằng bất ngờ bị người qua đường "chụp lén", nhan sắc có còn lộng lẫy, sang chảnh như trên mạng?

Ngày 10/10/2021 20:26 PM (GMT+7)

Mới đây, bà Phương Hằng đã bất ngờ bị một người qua đường "chụp lén", bức ảnh sau đó được lan truyền thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những ồn ào sao kê từ thiện với một loạt nghệ sĩ đình đàm thời gian qua, bà Phương Hằng còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng về cuộc sống bên cạnh quyền lực, tiền tài và cả sắc đẹp.

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Trên mạng xã hội, dân tình có lẽ đã quá quen thuộc với sự tự tin về nhan sắc của bà chủ Đại Nam. Điển hình là một loạt câu nói như: "Thời còn trẻ hiếm người được như tôi" hay "Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được".

Chính điều đó đã khiến cư dân mạng thắc mắc "không biết bà Phương Hằng ngoài đời trong như thế nào, có lộng lẫy, sang chảnh như trên livestream hay không?".

Hình ảnh bà Phương Hằng bị người qua đường chụp lén.

Hình ảnh bà Phương Hằng bị người qua đường "chụp lén".

Mới đây, nữ đại gia đã bất ngờ bị một người qua đường "chụp lén", bức ảnh sau đó được lan truyền thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong hình, bà Phương Hằng diện trang phục giản dị, đeo vòng cổ và vòng tay kim cương, túi Hermes xanh.

Dù đeo khẩu trang những vẫn dễ thấy nhan sắc bà Phương Hằng trông vẫn rạng rỡ, ổn áp so với tuổi 50. Đặc biệt, làn da của bà trong ảnh có phần trắng mịn, tự nhiên hơn hẳn so với những ảnh tự đăng rất nhiều.

"Đi kèm với ngoại hình đẹp là chiếc túi hàng hiệu và trang sức kim cương với tổng trị giá vài tỷ", "Ở ngoài không phấn son nhìn cô giản dị và đẹp hơn nhiều",... một cư dân mạng bình luận.

"Ai đời ảnh chụp lén lại đẹp hơn ảnh tự đăng, chắc chỉ có mỗi cô Hằng. Điện thoại xịn của cô bình thường "dìm" cô quá", một cư dân mạng khác nhận định.

Bức ảnh hiếm hoi về bà Phương Hằng thời thiếu nữ.

Bức ảnh hiếm hoi về bà Phương Hằng thời thiếu nữ.

Trước đó, một bức ảnh đặc biệt hiếm hoi của bà Phương Hằng vào năm 17 tuổi với đôi mắt phượng và nụ cười quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của bà chủ Đại Nam vốn bẩm sinh đã mặn mà, sắc sảo với ngũ quan hài hòa, xinh đẹp.

Vì sao đơn tố cáo bà Phương Hằng của Đàm Vĩnh Hưng lại chuyển về Bình Dương?
Mới đây, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo bà Phương Hằng - CEO Đại Nam của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan CSĐT, Công an Bình Dương để thụ lý điều...

Đàm Vĩnh Hưng

Theo Hoa Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h