Đại gia lần đầu gặp gỡ vợ mỹ nhân Việt tại những nơi “định mệnh”: Có người không ấn tượng với nàng mẫu vì ăn mặc xuề xòa

THÀNH GIANG - Ngày 14/09/2022 12:12 PM (GMT+7)

Thông qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ, từ lời giới thiệu từ bạn bè hay tại bữa tiệc, nhiều hotgirl khiến các thiếu gia, đại gia phải lòng sau đó tiến đến hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng những cô gái "lọt mắt xanh" các ông chồng đại gia đã gặp chồng trong hoàn cảnh ra sao? Có phải địa điểm luôn là những bữa tiệc xa hoa của giới siêu giàu, ăn diện lộng lẫy để thu hút đối phương? Câu trả lời là không hẳn. Các người đẹp và ông xã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ về lần gặp gỡ đặc biệt tình cờ, người tìm được ý trung nhân ngay tại sân bay, người được bạn bè giới thiệu.

Hotgirl dao kéo Angela Chu tình cờ gặp chồng đại gia Thái Lan tại sân bay

Chắc hẳn nhiều người sẽ không xa lạ gì về cuộc hôn nhân hạnh phúc, làm dâu Thái Lan của hotgirl Angela Chu khi cô nàng thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội. Cuộc gặp gỡ định mệnh tại sân bay đã giúp Angela Chu và ông xã người Thái Lan tìm thấy nhau, nên duyên vợ chồng.

Angela Chu gặp chồng đại gia Thái Lan tại sân bay

Angela Chu gặp chồng đại gia Thái Lan tại sân bay

Chia sẻ về cuộc gặp định mệnh, Angela Chu cho biết khi cả hai đang ngồi chờ tại sân bay vì cùng chung chuyến đi đến Bangkok (Thái Lan). Ấn tượng với cô gái xinh đẹp, chính ông xã là người đến chủ động làm quen và xin số điện điện thoại của Angela Chu. Sau khi liên lạc, trò chuyện, thời gian đầu cô không biết gia đình nhà anh bề thế, giàu có. Cả hai yêu xa khi một người ở Thái Lan và một người ở Việt Nam.

Mãi đến khi chính thức quen biết, dẫn về ra mắt gia đình cô mới biết người đàn ông của mình sở hữu nhiều biệt thự, xe sang, bất động sản, đồng thời là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực sản xuất nhựa ở Thái Lan.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào năm 2019, sau đám cưới, Angela Chu chuyển sang Thái Lan sinh sống. Gia đình chồng Angela Chu thuộc gia tộc giàu có, nổi tiếng trên đất Thái. Cuộc sống tại xứ sở chùa vàng của hotgirl Việt được ngưỡng mộ vì siêu xa hoa khi làm dâu hào môn. Angela Chu thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang chảnh, du lịch khắp nơi, dùng hàng hiệu và được chồng và bố mẹ chồng cưng chiều.

Chia sẻ về việc làm dâu trên đất Thái, Angela Chu cho biết: “Làm dâu ở Thái Lan cũng không khác làm dâu ở Việt Nam. Chỉ cần chân thành, đối xử với mọi người tử tế, cố gắng thích nghi. Chuyện to làm cho nhỏ lại, chuyện nhỏ coi như không có gì. Suy nghĩ tích cực, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn”.

Đại gia lần đầu gặp gỡ vợ mỹ nhân Việt tại những nơi “định mệnh”: Có người không ấn tượng với nàng mẫu vì ăn mặc xuề xòa - 2

Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Việt trên đất Thái sau khi lấy chồng giàu

Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Việt trên đất Thái sau khi lấy chồng giàu

Angela Chu tên thật là Minh Châu, sinh năm 1991. Cô từng được biết đến rầm rộ vào khoảng năm 2013 với danh xưng “hotgirl dao kéo” khi có màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Huyền Baby gặp chồng đại gia qua lời giới thiệu của bạn bè, cùng đi ăn và đi cafe

Trong số những hotgirl đời đầu đình đám mạng xã hội, Huyền Baby có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì khi cưới chồng đại gia. Sau đám cưới rình rang vào năm 2013 với đại gia Sài Thành - Quang Huy, Huyền Baby lần lượt sinh 2 nhóc tì xinh xắn đáng yêu. Gần 10 năm hôn nhân viên mãn, Huyền Baby nhan sắc thăng hạng, được chồng cưng chiều như bà hoàng và công việc kinh doanh cũng phát triển.

Huyền Baby từng chia sẻ, cơ duyên gặp được ông xã là thông qua lời giới thiệu của bạn bè. Tại thời điểm ban đầu, khi được người quen giới thiệu về “Huyền Baby”, chồng của hotgirl lên mạng tìm kiếm tên và thấy cô này dễ thương. Ngay ngày hôm sau anh đặt vé từ Sài Gòn ra Hà Nội để hẹn hò cafe, gặp nàng hotgirl. Những ấn tượng ban đầu của cả hai rất tốt, mối quan hệ tình cảm cứ thế phát triển đến khi tiến đến hôn nhân và kéo dài tới hiện tại. 

Khi ấy, tôi và chị gái, người anh làm mai và anh Huy đã cùng đi ăn và uống cafe để làm quen. Sau đó, chúng tôi thường gọi người đưa anh đến bên tôi là "ông mai". Quan hệ của chúng tôi cũng rất tốt”, Huyền Baby cho hay.

Đại gia lần đầu gặp gỡ vợ mỹ nhân Việt tại những nơi “định mệnh”: Có người không ấn tượng với nàng mẫu vì ăn mặc xuề xòa - 4

Huyền Baby bên chồng con

“Trong mối quan hệ vợ chồng, phải xem là mình có gặp đúng người vào đúng thời điểm hay không. Nếu làm vợ mà lúc nào cũng cảm thấy bản thân cần phải mạnh mẽ hơn nữa, phải cố gắng thật nhiều… vì nó ‘khó’ quá, chứng tỏ bạn gặp sai người rồi đấy.

Huyền may mắn tìm được người chồng tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc mình còn cảm thấy như chưa thực sự lớn, có những cái mình còn chưa tự làm bao giờ nữa cơ” - Huyền Baby chia sẻ.

Nàng hotgirl Hà Thành thừa nhận bản thân may mắn khi gặp được người chồng tâm lý, yêu thương chiều chuộng. Gần 10 năm làm vợ, làm mẹ, Huyền Baby cố gắng chu toàn công việc gia đình, chăm sóc chồng con nhưng không quên bản thân. Nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp sang chảnh của cô nàng chính là minh chứng cho việc lấy đúng người.

Nhan sắc mẹ 2 con xinh đẹp quyến rũ

Nhan sắc mẹ 2 con xinh đẹp quyến rũ

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô là một trong những hotgirl nổi tiếng đời đầu tại Hà Nội cùng những cái tên khác như: Hạnh Sino, Emily…

Shark Hưng và bà xã Á hậu kém 16 tuổi gặp nhau lần đầu tại Nha Trang

Năm 2018, Shark Hưng kết hôn cùng Á hậu Thu Trang, đến đầu năm 2022 cặp đôi 2 quý tử sinh đôi chào đời. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Shark Hưng bên vợ đẹp khiến nhiều người quan tâm ngưỡng mộ.

Ngược thời gian trở về thời gian đầu gặp gỡ, cả hai có cơ duyên chạm mặt nhau trong một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang, nhưng mãi nhiều năm sau đó mới chính thức kết bạn qua mạng xã hội. Sau thời gian tìm hiểu, nhận thấy có nhiều điểm chung về quan điểm sống, cách làm việc, Shark Hưng và Á hậu Thu Trang quyết định đi đến hôn nhân.

Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi

Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi

Dù hơn vợ 16 tuổi nhưng Shark Hưng luôn cho thấy sự tâm lý của mình. Công việc bận rộn đến đâu vẫn dành thời gian ở bên bà xã, cùng nhau đi du lịch, làm việc nhà, thậm chí vào bếp nấu nướng. Cặp đôi còn có những thỏa thuận đặc biệt để “giữ lửa” hôn nhân.

“Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ 2 là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), Đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)” - Shark Hưng cho biết.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Shark Hưng hiện tại

Cuộc hôn nhân viên mãn của Shark Hưng hiện tại

Được biết vợ của Shark Hưng tên đầy đủ là Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, từng đạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thu Trang còn thành thạo tới 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin. Trình độ học vấn của người đẹp Nam Định cũng khiến dân mạng trầm trồ khi tốt nghiệp hai trường đại học Y khoa và Ngoại giao.

Đại gia Đức An không ấn tượng khi lần đầu gặp bà xã Phan Như Thảo trong quán bar vì mặc xuề xòa

Không phải là ấn tượng ban đầu quá tốt về nhau, đại gia Đức An và vợ Phan Như Thảo lại có cái nhìn không quá sâu sắc khi lần đầu gặp gỡ. Đại gia Đức An chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên gặp Phan Như Thảo là vào ngày mùng 2 Tết, khi anh cùng bạn bè lên bar chơi thì tình cờ cô cũng có mặt trong cuộc vui đó. Tuy nhiên vì Phan Như Thảo ăn mặc quá đơn giản, xuề xòa, không giống các cô gái gợi cảm khi đi bar nên anh không có ấn tượng gì nhiều. Mãi sau khi uống vài ba chai, đại gia Đức An mới cảm thấy dù không ăn diện lộng lẫy nhưng Phan Như Thảo lại rất đặc biệt.

“Sau hôm đó chúng tôi có buổi gặp thứ hai, tôi lái xe đưa Thảo ra sân bay để cô ấy đi du lịch. Thật xin lỗi Thảo nhưng phải thú nhận rằng sau buổi hẹn đầu tiên 1 tuần, tôi vẫn nghi ngờ liệu mình có nhớ cô ấy là ai không. Tôi lên Google tìm kiếm thông tin về cô người mẫu tên Thảo thì có quá nhiều hình ảnh của người na ná như thế. Lần gặp thứ hai, may mắn Thảo nhận ra tôi, còn tôi trông thấy cô gái rất xinh đang hướng về phía mình. Càng tiếp xúc, tôi thấy hứng thú với rất nhiều điều ở Thảo. Cô ấy thông minh, không tính toán hay vụ lợi. Và tôi đáp lại bằng sự nghiêm túc và kính nể” - Đại gia Đức An chia sẻ.

Phan Như Thảo và ông xã Đức An

Phan Như Thảo và ông xã Đức An

Tháng 11/2015, đại gia Đức An và Phan Như Thảo tổ chức lễ đính hôn. Trước khi về bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chính Phan Như Thảo cũng thừa nhận, chồng cô có rất nhiều vợ và cũng lắm thị phi tai tiếng. Cặp đôi hiện đã có với nhau 1 cô con gái xinh xắn nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Nhan sắc sau sinh đầy quyến rũ của Phan Như Thảo

Nhan sắc sau sinh đầy quyến rũ của Phan Như Thảo

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng là một chân dài đình đám của showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt các thành tích như: Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Toàn cầu...

Hotgirl Sài Gòn được ông chú 31 tuổi hỏi cưới ngay khi vừa tròn 18, 2 năm chưa sinh con bị nói không biết đẻ
Sau 2 năm lấy chồng và cuộc sống làm dâu hào môn sung sướng, Xoài Non gần như có trong tay tất cả nhưng không ít lần cô nàng phải lên tiếng về chuyện...

Hot girl

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Huyền Baby