Chồng doanh nhân qua lại với kiều nữ showbiz, phía vợ đại gia mỗi nhà phản ứng một kiểu

THÀNH GIANG - Ngày 31/08/2022 06:50 AM (GMT+7)

Phát hiện chồng có mối quan hệ lạ với các người đẹp, những người vợ của các đại gia có cách phản ứng khác nhau, từ mềm mỏng đến cứng rắn để bảo vệ gia đình hoặc quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân đã trên bờ vực tan vỡ.

Những câu chuyện tình ái rùm beng liên quan đến các doanh nhân giàu có với sao nữ nổi tiếng showbiz luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Có không ít bê bối về chuyện các ngôi sao tiếng tăm của Vbiz bị “khui” chuyện qua lại với doanh nhân đã có vợ. Khi có một sự việc ồn ào nổ ra, dân tình dược phen chấn động, nhưng có lẽ những người chịu nhiều ảnh hưởng nhất là phía chính thất và gia đình.

Hiếm có người vợ nào có thể coi như không có gì khi thấy hình ảnh của chồng thân mật bên phụ nữ khác xuất hiện tràn lan trên truyền thông và mạng xã hội. Có người chọn cách mềm mỏng giải quyết, kẻ lại cứng rắn “phủ đầu” người thứ ba. 

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương phủ nhận thông tin đã ly hôn từ Shark Bình sau tin hẹn hò Phương Oanh

Những ngày gần đây, thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và nữ diễn viên Phương Oanh là tâm điểm chú ý của dư luận. Ngay sau khi hình ảnh thân mật được lan truyền trên mạng xã hội, Phương Oanh và Shark Bình nhanh chóng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, công khai đang hẹn hò.

Tuy nhiên, trên phương diện pháp luật Shark Bình và nữ doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang là vợ chồng, chưa ly hôn. Đôi bên xảy ra mâu thuẫn khi không có tiếng nói chung. Trong khi Shark Bình nói đã ký đơn thuận tình ly hôn thì doanh nhân Đào Lan Hương cho biết giấy đăng ký kết hôn vẫn còn trong két, chưa nhận được giấy gọi của toà.

Shark Bình hẹn hò diễn viên Phương Oanh khi vẫn đang là chồng hợp pháp của doanh nhân Đào Lan Hương

Shark Bình hẹn hò diễn viên Phương Oanh khi vẫn đang là chồng hợp pháp của doanh nhân Đào Lan Hương

Trước câu chuyện chồng lộ ảnh qua lại cùng sao nữ nổi tiếng, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định ở khía cạnh luật pháp, bà vẫn là vợ của Shark Bình.

“Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế...Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà” - bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương hiện đã uỷ quyền cho luật sư giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật. Nữ doanh nhân cho biết nếu phải ly hôn sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

“Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày” - bà Đào Lan Hương cho biết.

Doanh nhân Đào Lan Hương trực tiếp đối đầu với chồng cũ chuyện ly hôn

Doanh nhân Đào Lan Hương trực tiếp đối đầu với chồng cũ chuyện ly hôn

Hiện vụ ồn ào này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm từ dư luận. Liệu màn “đấu đá” qua lại này sẽ còn những diễn biến như thế nào? 

Gia đình nhà vợ lên tiếng khi CEO Hồ Nhân lộ ảnh thân mật với ca sĩ Hiền Hồ

Giữa tháng 3/2022, dân tình được phen chấn động trước thông tin CEO Hồ Nhân (chủ công ty Nanogen) hẹn hò với nữ ca sĩ Hiền Hồ. Loạt ảnh thân mật của cặp đôi được tung ra liên tục. CEO Hồ Nhân sau đó chia sẻ với báo chí rằng mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là “anh em nương tựa”, nhưng những khoảnh khắc thân thiết trên mức anh em khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi.

Sau khi thông tin CEO Hồ Nhân qua lại với Hiền Hồ được lan truyền rầm rộ, phía gia đình nhà vợ đã lên tiếng khá rõ ràng. Thông qua trang cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn - nhà sáng lập Sơn Kim Group lên tiếng khẳng định trên phương diện pháp luật, CEO Hồ Nhân và con gái Hồng Vân vẫn là vợ chồng, gián tiếp xác nhận Hiền Hồ là “tiểu tam”.

Hình ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân

Hình ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân

Nữ doanh nhân U60 nêu ra 6 điều trong bài đăng của mình:

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con. 

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?

Sau khi mẹ vợ lên tiếng, CEO Hồ Nhân không có chia sẻ gì thêm. Phía Hiền Hồ cũng lựa chọn sự im lặng trong suốt thời gian dài vừa qua.

Bà Nguyễn Thị Sơn và con gái Hồng Vân (vợ CEO Hồ Nhân)

Bà Nguyễn Thị Sơn và con gái Hồng Vân (vợ CEO Hồ Nhân)

Được biết bà Nguyễn Thị Sơn là người phụ nữ đầy quyền lực không chỉ trong gia tộc Sơn Kim mà còn trên thương trường. Bà là mẹ của 5 doanh nhân đang điều hành các công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau, gồm bất động sản (Sơn Kim Land), kinh doanh thương mại, dịch vụ, ăn uống, nhà hàng (Sơn Kim Retail), dược phẩm (Nanogen-Bio), thiết kế nội thất, trà - cà phê,  sản xuất hàng thời trang, bán hàng online, kênh truyền hình.

Vợ đại gia kim cương tuyên bố nhường chồng trong vụ bê bối rầm rộ cách đây 7 năm

Giữa năm 2015, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào tình ái với đại gia có tên C.Đ.K, chuyên kinh doanh kim cương khi những hình ảnh thân thiết của cả hai bị rò rỉ. 

Những hình ảnh bị rò rỉ cách đây 7 năm giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vị đại gia

Những hình ảnh bị rò rỉ cách đây 7 năm giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vị đại gia

Đến đầu năm 2016, vợ của đại gia này lên tiếng với chia sẻ chấn động rằng sẽ "nhường chồng" cho Hồ Ngọc Hà. Trong bài đăng trên trang cá nhân, vợ của vị đại gia bày tỏ:

“Hà à,

Cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.

Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thỏa mãn. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em. Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm, nhưng thất đức lắm em ơi.

Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo” - vợ đại gia C.Đ.K chia sẻ vào năm 2016.

Bức tâm thư nhường chồng từng khiến Vbiz chấn động một thời

Bức tâm thư "nhường chồng" từng khiến Vbiz chấn động một thời

Vụ ồn ào tình ái giữa sao nữ Vbiz và đại gia này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Sau 7 năm, hiện tại sự việc này dần như đã im ắng, tất cả đều có cuộc sống riêng.

Vợ từng phủ nhận chuyện chia tay khi doanh nhân Đức Phạm lộ ảnh cặp kè “chân dài” Quỳnh Thư

Kết hôn vào giữa năm 2018 và liên tiếp đón 2 thiên thần nhỏ chào đời, những tưởng cuộc hôn nhân của người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm sẽ viên mãn hạnh phúc thì sóng gió ập đến.

Cuối năm 2021, bắt đầu có thông tin râm ran về hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm rạn nứt. “Giọt nước tràn ly” khi thiếu gia này bị phát hiện qua đêm ở nhà người mẫu Quỳnh Thư, sau đó là loạt hình ảnh thân mật của cả hai bị lan truyền trên mạng xã hội.

Giữa những ồn ào, thiếu gia Đức Phạm lên tiếng cho biết đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ đầu năm 2021, đang tiến hành thủ tục ly hôn: "Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả". 

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bị phát hiện qua lại với người mẫu Quỳnh Thư

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bị phát hiện qua lại với người mẫu Quỳnh Thư

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Diệp Lâm Anh và gia đình nhà chồng lại có quan điểm ngược lại. Mẹ chồng lên tiếng khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu, các con chưa ly hôn:

 “Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn.

Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi" - Mẹ chồng Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô từng nỗ lực vun vén để 2 con có một gia đình trọn vẹn cả bố lẫn mẹ. Trước khi xác nhận tan vỡ, Diệp Lâm Anh từng phủ nhận chuyện chia tay chồng thiếu gia để tập trung giải quyết chuyện gia đình. Tuy nhiên đến cuối cùng vẫn không thể cứu vãn hôn nhân. Sau khi dọn ra khỏi nhà chồng, Diệp Lâm Anh vẫn thường cho các cháu về nhà nội, đồng thời giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên gia đình nhà chồng. 

“Bất kì hành động hay quyết định nào của tôi trong cuộc hôn nhân này đều nghĩ đến hai con. Khi có vấn đề xảy ra, không chỉ tôi mà những cặp vợ chồng khác cũng phải tìm tiếng nói chung bởi lẽ những quyết định của người lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của các con…

Việc chúng tôi mâu thuẫn, "chiến tranh lạnh" không phải bắt nguồn từ người thứ ba, nhưng chuyện người này xuất hiện và được công khai cho rất nhiều bạn bè xung quanh, chính là "giọt nước tràn ly" để tôi đi đến quyết định mình không còn cố gắng thêm được nữa. Tôi nghĩ mình không thể ở trong nhà chồng thêm nữa. Khi đó, chỉ là anh ấy không chủ động nói thẳng ra thôi nhưng tôi biết mình phải đi khỏi nhà chồng và từ bỏ rồi” - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ

Diệp Lâm Anh tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ

Cô giáo trong vụ lòng xào dưa: Nhà trường kết luận sự việc
Hiệu trưởng trường mầm non Thanh Nê, Kiến Xương, Thái Bình cho biết, nhà trường đã kiểm điểm và có kết luận sự việc cô giáo về loạt tin nhắn "lòng xào...

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng