Hotgirl Sài Gòn được "ông chú" 31 tuổi hỏi cưới ngay khi vừa tròn 18, 2 năm chưa sinh con bị nói không biết đẻ

THÀNH GIANG - Ngày 12/09/2022 16:26 PM (GMT+7)

Sau 2 năm lấy chồng và cuộc sống làm dâu hào môn sung sướng, Xoài Non gần như có trong tay tất cả nhưng không ít lần cô nàng phải lên tiếng về chuyện chưa sinh con cho ông xã thiếu gia.

Trong số những hotgirl thế hệ 10X đình đám hiện tại, Xoài Non là gương mặt nổi bật khi sở hữu nhan sắc trời phú đầy cuốn hút. Cô nàng có gương mặt như búp bê với nét lai Tây sắc sảo, đôi mắt to tròn, mũi cao vừa có nét dễ thương lại không kém phần quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng nhan sắc giúp ích khá nhiều cho con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống của cô gái trẻ.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, năm nay 20 tuổi. Quyết định dừng việc học từ năm lớp 10 và bắt đầu làm nhiều công việc để kiếm tiền, với sắc vóc xinh đẹp, hotgirl này nhận được chú ý, trở thành KOL, mẫu ảnh đình đám trên mạng xã hội. Xoài Non còn rộng cửa vào showbiz khi được mời đóng phim, đóng MV, tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí…

Hotgirl Sài Gòn được amp;#34;ông chúamp;#34; 31 tuổi hỏi cưới ngay khi vừa tròn 18, 2 năm chưa sinh con bị nói không biết đẻ - 1

Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl Xoài Non. Cô nàng cho biết gương mặt không can thiệp thẩm mỹ và không lai Tây, hoàn toàn là thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ

Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl Xoài Non. Cô nàng cho biết gương mặt không can thiệp thẩm mỹ và không lai Tây, hoàn toàn là thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ

Xoài Non cũng là một trong những hotgirl lấy chồng rất sớm khi mới 18 tuổi đã lập gia đình. Ông xã của cô là thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành, đó là Xemesis, người được biết đến với những biệt danh như “Streamer giàu nhất Việt Nam”, “Thiếu gia làng Youtuber”...

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989, hơn Xoài Non 13 tuổi. Mối tình “chú - cháu” này từng khiến dân mạng dậy sóng một thời vì chênh lệch tuổi tác lẫn gia thế. Thậm chí thời điểm công khai hẹn hò và tổ chức lễ đính hôn, Xoài Non chưa đủ 18 tuổi. Những lời dị nghị của dư luận cho rằng Xoài Non như “chuột sa chĩnh gạo”, “đào mỏ” Xemesis khi anh là thiếu gia nhà giàu trong khi cô nàng xuất thân bình thường.

Tuy nhiên, vượt qua những lời gièm pha, đồn đoán không hay, Xoài Non và Xemesis tiến đến hôn nhân sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức rình rang vào tháng 11/2020 tại một trong những khách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất ở TP. HCM, cô dâu mặc váy cưới 28 tỷ đồng, dàn siêu xe hàng chục tỷ đến rước dâu. Ở thời điểm lấy chồng, Xoài Non vừa bước qua tuổi 18 được vài ngày.

Hotgirl Sài Gòn được amp;#34;ông chúamp;#34; 31 tuổi hỏi cưới ngay khi vừa tròn 18, 2 năm chưa sinh con bị nói không biết đẻ - 3

Xoài Non diện váy 28 tỷ lộng lẫy trong ngày cưới

Xoài Non diện váy 28 tỷ lộng lẫy trong ngày cưới

Cuộc sống làm dâu gia đình hào môn của Xoài Non diễn ra êm đềm khi được nhà chồng cưng chiều hết mực. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Xoài Non có khiếu ăn nói, năng lượng vui vẻ, hồn nhiên đã chiếm được thiện cảm của mọi người trong nhà. 

Từ những câu chuyện nhỏ nhất trong sinh hoạt hằng ngày như biết con dâu không ăn được thịt mỡ, bố chồng tâm lý ngồi lọc từng miếng thịt hay việc mẹ chồng tuyên bố giao hết tài sản đủ cho thấy Xoài Non được lòng nhà chồng ra sao. 

Về phía Xemesis, anh cũng thể hiện sự yêu chiều vợ trẻ khi thường xuyên chi tiền mua quà đắt đỏ, đồ hiệu sang chảnh, tổ chức những chuyến du lịch đến các địa điểm siêu sang. Xemesis từng thừa nhận anh là người đào hoa nhưng sau khi quen và cưới Xoài Non, tính cách này đã được giảm đi rất nhiều, chỉ tập trung chăm lo cho gia đình.

Sống trong nhung lụa khi về nhà chồng và được cưng chiều là vậy nhưng Xoài Non vẫn có nỗi khổ tâm riêng. Không ít lần cô nàng phải lên tiếng hết đính chính rồi giải thích về việc chưa mang thai và sinh con sau 2 năm kết hôn. Mới đây, hotgirl 20 tuổi chia sẻ cô cảm thấy tổn thương khi bị nhiều người nói không biết đẻ.

"Mấy nay hay đọc được comment bảo em là loại không biết đẻ. Nghe mà tổn thương trái tim. Đau lòng hơn là toàn mấy bác con trai có vợ con đuề huề rồi vô sỉ vả” - Xoài Non bày tỏ. 

Không ít lần những hình ảnh được Xoài Non chia sẻ lên trang cá nhân được “soi” kĩ và đồn đoán về chuyện mang bầu. Tuy nhiên từ khi lấy chồng đến hiện tại, cô nàng vẫn thường lên tiếng phủ nhận vấn đề này. Xoài Non cho biết khi nào có tin vui sẽ chủ động thông báo đến công chúng, không cần mọi người phải “đoán già đoán non”.

Hotgirl Sài Gòn được amp;#34;ông chúamp;#34; 31 tuổi hỏi cưới ngay khi vừa tròn 18, 2 năm chưa sinh con bị nói không biết đẻ - 5

Vóc dáng nóng bỏng của hotgirl Xoài Non

Vóc dáng nóng bỏng của hotgirl Xoài Non

Trong một chia sẻ sau khi lấy Xemesis, Xoài Non từng khoe phía nhà chồng sẽ tặng khách sạn hoặc 1 căn nhà nếu sinh con. Nghe đến đây nhiều người không khỏi trầm trồ cho sự sung sướng của Xoài Non khi làm dâu nhà giàu, việc sinh nở cũng được nhận quà hậu hĩnh đến vậy.

Vợ chồng Xemesis và Xoài Non từng có dự định nếu không thể đẻ tự nhiên được sẽ đi ghép trứng sinh đôi hai em bé cả trai và gái vì cô chỉ muốn sinh con 1 lần. Đồng thời Xoài Non cũng muốn sinh con sớm để con có tuổi không chênh lệch với bố mẹ quá nhiều, từ đó sẽ dễ hiểu tâm lý của con cái hơn.

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis dự định nếu không thể đẻ tự nhiên sẽ đi ghép trứng sinh đôi.

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis dự định nếu không thể đẻ tự nhiên sẽ đi ghép trứng sinh đôi.

Đại gia lần đầu gặp gỡ vợ mỹ nhân Việt tại những nơi định mệnh: Có người không ấn tượng với nàng mẫu vì ăn mặc xuề xòa
Thông qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ, từ lời giới thiệu từ bạn bè hay tại bữa tiệc, nhiều hotgirl khiến các thiếu gia, đại gia phải lòng sau đó tiến...

Đại gia tỷ phú

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl