Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỉ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá

Ngày 07/12/2018 15:14 PM (GMT+7)

Để đảm bảo an toàn, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ đi cùng mình đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình xem Việt Nam chiến thắng Philippines trận tối qua.

Tối ngày 6/12 vừa qua, trong đấu trận quyết định tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam không chỉ nhận được rất nhiều sự động viên từ trên các khán đài mà còn có được sự cổ vũ tinh thần của người dân cả nước.

Tuy nhiên, bên cạnh trận đấu hết sức quyết liệt được xôn xao bàn luận thì tối qua tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng với người đàn ông xuất hiện với những dây vàng kích cỡ lớn cùng 4 vệ sĩ đến xem trận cầu kinh điển.

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỉ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá - 1

Đại gia Sài Gòn tiếp tục gây "sốc" khi xuất hiện tại phố đi bộ.

Người đàn ông ấy là anh Trần Ngọc Phúc 36 tuổi ở quận 10, TPHCM từng gây sốt mạng xã hội khi có sở thích mang hơn 13kg vàng lên người. Trong đó, chiếc vòng tay nặng 4kg, chiếc vòng cổ hơn 5kg, 4 chiếc nhẫn nặng 4kg. Sắp tới, anh Phúc sẽ đặt thợ làm thêm một chiếc mũ bằng vàng nặng khoảng 1kg.

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỉ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá - 2

Anh Phúc từng tiết lộ vì 5 năm trước thầy phong thủy tư vấn nói phải đeo vàng mới tốt nên anh đeo đến giờ.

Để đảm bảo an toàn với bộ trang sức hơn 13 tỷ đồng trên người, anh Phúc phải thuê 4 vệ sĩ cùng mình đi đến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình vào trận Việt Nam - Philippines tối qua. Và có lẽ do lượng vàng quá nặng nên vệ sĩ phải thay phiên đỡ hộ anh.

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỉ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá - 3

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỉ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá - 4

Vệ sĩ phải thay phiên nhau nâng vàng cho anh vì quá nặng. (Ảnh: Hải An)

Tin tức 24h: Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng vàng khủng 4 kg
Vị đại gia đeo đến 8 kg vàng trên người từng gây xôn xao cho hay, tổng số vàng đeo trên người hiện tại vào khoảng 13 kg và tiết lộ đang đặt làm thêm 1...
Theo Hoàng Vy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP