Làm phù dâu cho bạn thân, cô gái bị xịt tuyết trắng xóa người đến nỗi không cử động được

Khánh Hằng - Ngày 10/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Cô phù dâu này đã bị tấn công bằng bình xịt tuyết đến nỗi trắng xóa cả người, không chỉ xấu hổ mà còn vô cùng độc hại với sức khỏe.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 19/9 vừa qua, một đám cưới diễn ra tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Đám cưới này được tổ chức khá hoành tráng và lộng lẫy do cả gia đình cô dâu và chú rể đều thuộc hàng có điều kiện, giàu có. Dàn xe cưới để rước dâu đều là Rolls-Royce, tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn nổi tiếng. Tuy nhiên, đám cưới này lại nhận về vô vàn chỉ trích và phẫn nộ của dân mạng vì một hành động đối với cô phù dâu.

Làm phù dâu cho bạn thân, cô gái bị xịt tuyết trắng xóa người đến nỗi không cử động được - 1

Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng, sau khi đám cưới vừa kết thúc, một nhóm nam thanh niên đã bắt đầu trêu chọc một cô phù dâu là bạn thân của cô dâu bằng cách lấy bình xịt tuyết phun trực tiếp lên người cô gái này. Quá bất ngờ và hoảng sợ, cô phù dâu cố gắng chạy trốn nhưng nhóm nam thanh niên kia vẫn liên tục đuổi theo để xịt tuyết vào người cô.

Có tới 5-6 nam thanh niên dùng bình xịt tuyết lên người phù dâu, trong khi xung quanh có rất nhiều người khác chứng kiến nhưng không hề ra tay giúp đỡ hay lên tiếng can ngăn. Bất lực vì không thể chống cự lại được, cô phù dâu chỉ biết cúi mặt chịu đựng. 

Làm phù dâu cho bạn thân, cô gái bị xịt tuyết trắng xóa người đến nỗi không cử động được - 2

Chỉ một lúc sau, cô phù dâu này đã bị xịt tuyết trắng xóa, cả người bao quanh bởi một lớp tuyết nhân tạo dính két vào người, dày đặc đến nỗi cô không thể đi được nữa. Cô gái chỉ đành ngồi thụp xuống khóc nức nở trong sự hoảng sợ. Đến tận lúc ấy, nhóm người kia mới chịu tha cho cô.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của nhóm nam thanh niên kia, đồng thời bày tỏ sự thương xót cho cô gái. Nhiều người đặt câu hỏi cô dâu chú rể đang ở đâu khi cô phù dâu bị tấn công, tại sao những người khác nhìn thấy nhưng lại thờ ơ, trò đùa này có gì vui mà họ lại đối xử với cô phù dâu như vậy?...

Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ ra rằng việc sử dụng bình xịt tuyết phun lên người thực sự rất nguy hiểm. Thực chất, loại bình xịt tuyết này thường được sử dụng trong một số sự kiện, đám cưới hoặc lễ hội nhưng nó được xịt vào không khí để tạo ra hiệu ứng tuyết giả chứ không phải xịt vào người.

Làm phù dâu cho bạn thân, cô gái bị xịt tuyết trắng xóa người đến nỗi không cử động được - 3

Những bình xịt tuyết này chứa nhiều chất hóa học, có thể gây ra những phản ứng trên da, gây nguy hiểm cho da. Nếu chẳng may xịt vào mắt, mũi hoặc miệng cũng rất độc hại với sức khỏe. Không những thế, hóa chất có trong bình xịt tuyết rất dễ bắt lửa. Nếu chẳng may cô phù dâu kia tiếp xúc gần lửa, không ai lường trước được hậu quả kinh hoàng nào sẽ xảy ra.

Thực tế, đã có một số vụ tai nạn liên quan đến bình xịt tuyết xảy ra. Năm 2015, tại thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, một cặp đôi cô dâu chú rể đang bước vào lễ đường thì bị nhóm bạn xịt tuyết nhân tạo lên người. Đúng lúc đó, lửa từ ngọn nến gần đó bén vào khiến cả cô dâu và chú rể đều bị bao quanh bởi lửa. Tất cả mọi người trở nên hoảng hốt, lập tức dập lửa rồi đưa cô dâu chú rể vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả, đám cưới phải dừng lại, cô dâu bị bỏng 10% còn chú rể bị bỏng 1%.

                          Đi làm phù dâu, cô gái bị khách nam đè xuống giường, sờ soạng từ chân lên đùi
Những hình ảnh về việc cô phù dâu bị một đám đông quấy rối đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ và bất bình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h