Đại gia tức giận bắt quả tang vợ "quan hệ" với tình nhân, nhìn hiện trường mới ám ảnh

Khánh Hằng - Ngày 11/10/2020 09:38 AM (GMT+7)

Dành tất cả tình yêu cho vợ, dù vợ muốn mua gì cũng đồng ý nhưng người chồng này lại không thể ngờ rằng đã bị vợ "cắm sừng" từ lúc nào.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Xu, năm nay 37 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, có vợ là cô Zhang đã kết hôn và sống bên nhau được 7 năm. Kể từ ngày cưới nhau đến giờ, mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp và hạnh phúc. Cuộc hôn nhân viên mãn khiến những người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.

Nhờ có người vợ làm hậu phương vững chắc, anh Xu cũng tập trung vào sự nghiệp và gây dựng được thành công. Hiện nay anh là một đại gia khá có tiếng trong vùng, là ông chủ của một xưởng chế biến, ngoài ra còn sở hữu một biệt thự, vài chiếc ô tô tiền tỷ. Có thể nói, cuộc hôn nhân hạnh phúc và một sự nghiệp thành đạt đã giúp anh Xu có một cuộc đời tuyệt vời. 

Đại gia tức giận bắt quả tang vợ amp;#34;quan hệamp;#34; với tình nhân, nhìn hiện trường mới ám ảnh - 1

Cũng nhờ giàu có, anh Xu chưa bao giờ từ chối bất cứ yêu cầu nào của vợ. Bất kể cô Zhang muốn mua gì, anh đều cố gắng đáp ứng. Vợ con của anh chưa bao giờ phải chịu thiệt trước người khác, có thể nói là một gia đình hoàn hảo, được bao người ngưỡng mộ.

Ấy vậy mà phía sau sự hoàn hảo ấy lại là một bi kịch. Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 9 vừa qua, anh Xu phát hiện vợ mình có nhiều dấu hiệu bất thường. Cô Zhang thường xuyên ra ngoài hơn nhưng không nói với chồng là đi đâu, ngoài ra tình cảm của hai vợ chồng cũng dần xa cách. Điều quan trọng nhất là anh Xu đã phát hiện ra sự mập mờ của vợ trên mạng xã hội, khác hẳn với sự thoải mái trước đây.

Đại gia tức giận bắt quả tang vợ amp;#34;quan hệamp;#34; với tình nhân, nhìn hiện trường mới ám ảnh - 2

Không thể nén nổi sự nghi ngờ, anh Xu đã cố tình đăng nhập vào phần mềm mạng xã hội của cô Zhang để đọc trộm tin nhắn, phát hiện vợ mình thường xuyên nhắn tin với một người đàn ông lạ nhưng những tin nhắn gần đây đều đã bị gỡ. Sau đó, anh Xu đọc được tin nhắn của người đàn ông này gửi cho vợ mình, hẹn gặp nhau ở địa điểm cũ lúc 3h chiều. Vô cùng tức giận, anh Xu đã lén dẫn theo một người bạn đi theo vợ tới địa điểm đã hẹn.

Anh Xu phát hiện vợ mình lái xe tới một ngôi nhà hoang cũ nát ở vùng nông thôn, ngoại ô thành phố. Thì ra, cô Zhang đã hẹn gặp tình nhân ở đây để "ân ái". Khi anh Xu và người bạn xông vào, họ bắt gặp cảnh tượng đôi trai gái đang ôm ấp nhau trên tấm chiếu, xung quanh là rất nhiều giấy vệ sinh vứt bừa bãi. Cô Zhang vội vàng mặc quần áo, thanh minh rằng đây chỉ là hiểu lầm. Không có vụ đánh ghen hay cãi vã lớn nào xảy ra, anh Xu chỉ im lặng rồi trở về nhà, làm giấy ly hôn nộp lên tòa án.

Đại gia tức giận bắt quả tang vợ amp;#34;quan hệamp;#34; với tình nhân, nhìn hiện trường mới ám ảnh - 3

Khi ấy, cô Zhang vẫn cố giải thích rằng mình không hề ngoại tình. Đó chỉ là một người bạn quen qua mạng, vì gặp chuyện buồn nên muốn tìm người tâm sự, còn những tờ giấy vệ sinh kia là do người khác để lại. 

Đương nhiên, lời giải thích này không thuyết phục được anh Xu. Sau đó, cô Zhang mới thú nhận rằng bản thân đã chán ghét cuộc hôn nhân này vì không có cùng quan điểm sống với chồng. Cả hai thường xuyên cãi nhau vì anh Xu cho rằng vợ không giúp được gì mình trong chuyện làm ăn. Sau nhiều lần nín nhịn vì con cái, cô Zhang cảm thấy uất ức nên mới lên mạng tìm tình nhân để giải tỏa.

Đại gia tức giận bắt quả tang vợ amp;#34;quan hệamp;#34; với tình nhân, nhìn hiện trường mới ám ảnh - 4

Sau khi anh Xu ký đơn ly hôn, cô Zhang cũng đồng ý chia tay với 2 điều kiện: quyền nuôi con phải thuộc về mình và anh Xu phải trả cho cô 1,2 triệu nhân dân tệ (hơn 4,1 tỷ đồng). Hiện tại, đơn ly hôn của cặp đôi đang được tòa án địa phương xem xét giải quyết.

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với trai trẻ, phản ứng của cậu con trai gây bão MXH
Bắt quả tang tại trận vợ ngoại tình với chàng trai khác, người chồng lập tức lao vào đánh ghen nhưng diễn biến sau đó mới khiến cộng đồng mạng xôn...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h