Đại gia Việt cưới vợ là ca sĩ nổi tiếng và cách hành xử gây bất ngờ sau ly hôn

K.T - Ngày 07/11/2020 12:00 PM (GMT+7)

Sau khi “đường ai nấy đi”, đại gia Lê Đức Huy vẫn giữ lại toàn bộ khoảnh khắc thời cả hai còn mặn nồng.

Đại gia chấp nhận lùi một bước, đứng sau vợ

Lê Đức Huy (SN 1975, TP.HCM) – chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên, cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, được biết đến là một vị doanh nhân tài giỏi và giàu có. Anh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh giải trí, tổ chức biểu diễn. Hiện anh là chủ phòng trà ca nhạc nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn với mức thu nhập "siêu khủng", khoảng 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ)/năm.

Vị đại gia và vợ còn sở hữu biệt thự triệu đô ở Mỹ lẫn Việt Nam cùng nhiều xế sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cụ thể, ở Việt Nam, cặp đôi là chủ của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu tráng lệ trị giá hàng chục tỷ đồng tại quận 2, TP.HCM. Sau đó, họ đã tậu một cơ ngơi ở California làm nơi chốn đi về. Tổ ấm này rộng 400 m2, có giá khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Họ cũng mua rất nhiều xe sang trị giá nhiều tỷ đồng. Một trong số đó là chiếc xe siêu Bentley Flying Spur trị giá 16 tỷ đồng.

Về con người, Lê Đức Huy được nhận xét vốn là người ít nói nhưng rất tâm lý. Anh sinh ra là một "công tử" chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì, gia đình cũng rất bề thế. Tuy nhiên anh vì vợ mà chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng vợ, luôn luôn âm thầm theo dõi các màn trình diễn của vợ từ phía trong hậu trường. Điển hình suốt nhiều năm, anh là người đứng sau âm thầm hỗ trợ, làm quản lý, nhà sản xuất giúp nữ ca sĩ có được vị trí như ngày hôm nay.

Đại gia Việt cưới vợ là ca sĩ nổi tiếng và cách hành xử gây bất ngờ sau ly hôn - 1

Đại gia Lê Đức Huy và vợ thuở mặn nồng.

"Nếu không vì tình yêu, người ta không thể làm được những điều đó. Tôi luôn thấu hiểu những gì anh ấy đã hi sinh và dành cho tôi. Dù trong mối quan hệ quản lý - ca sĩ, hay chồng - vợ, dĩ nhiên đều sẽ có lúc khó tránh khỏi những tranh cãi, mâu thuẫn nhưng chính vì là người nhà, vì thương nên mọi thứ rồi cũng sẽ qua thôi. Vì mọi mâu thuẫn cũng xuất phát từ việc muốn cho mọi thứ trở nên tốt hơn trong mắt nhau”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Đầu năm 2019, vị đại gia và vợ vướng tin đồn rạn nứt khi Lệ Quyên tiết lộ hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, nữ ca sĩ khẳng định vợ chồng cô chưa từng đứng trên bờ vực của sự tan vỡ, cả hai vẫn hạnh phúc.

Trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ Lệ Quyên, hình ảnh đại gia Lê Đức Huy tự tay kiểm tra mọi thứ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh lặng lẽ đứng bên trong cánh gà tỉ mỉ xem lại tất cả các vật dụng từ trâm cài đến trang sức để chắc chắn mọi thứ hoàn hảo. Sau khi hoàn thành công việc, anh tiếp tục ra ngoài chỉnh đốn lại đội ngũ hậu đài trước khi liveshow diễn ra.

Đại gia Việt cưới vợ là ca sĩ nổi tiếng và cách hành xử gây bất ngờ sau ly hôn - 2

Vị đại gia luôn đứng đằng sau, sát cánh trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời bà xã.

Bên cạnh việc đứng sau sự nghiệp của vợ, đại gia Sài thành còn thường xuyên đưa vợ và con trai đi du lịch nghỉ dưỡng. Anh cũng ân cần quan tâm đến con khiến nhiều người phải thốt lên đây chính là người chồng người cha tuyệt vời.

Đại gia Việt cưới vợ là ca sĩ nổi tiếng và cách hành xử gây bất ngờ sau ly hôn - 3

Cậu con trai nhỏ là "kết tinh" tình yêu của cặp đôi.

Sau gần 10 năm, đại gia – người đẹp quyết định “đường ai nấy đi”

Tháng 8/2020, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh Lệ Quyên xuất hiện bên cạnh "trai trẻ" cùng những cử chỉ, hành động thân mật. Sau đó đại gia Lê Đức Huy đã lên tiếng về sự việc: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Đến cuối tháng 10/2020, một nguồn tin cho biết, TAND Quận 2 (TP.HCM) đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng vào cuối tháng 9 vừa qua. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức xác nhận thông tin trên. Cô viết: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn".

Đại gia Việt cưới vợ là ca sĩ nổi tiếng và cách hành xử gây bất ngờ sau ly hôn - 4

Sau khi “đường ai nấy đi”, đại gia Lê Đức Huy vẫn giữ lại toàn bộ khoảnh khắc thời cả hai còn hạnh phúc.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, vợ chồng vị đại gia thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Họ luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. 

Sau khi “đường ai nấy đi”, đại gia Lê Đức Huy sinh sống cùng cậu con trai nhỏ trong căn biệt thự triệu đô ở Sài Gòn. Anh vẫn giữ lại toàn bộ khoảnh khắc thời cả hai còn hạnh phúc. Đặc biệt, kể từ khi vợ cũ thông báo với công chúng về cuộc hôn nhân tan vỡ, anh không có bất kỳ động thái liên quan nào. Trên trang cá nhân, anh chỉ thường xuyên đăng ảnh đưa con trai đi chơi và khoảnh khắc trong hành trình cứu trợ miền Trung.

Nữ đại gia 56 tuổi lấy 10 đời chồng, có người chỉ được 6 tháng, vẫn muốn kết hôn nữa
Nữ đại gia 56 tuổi tiết lộ trên một chương trình rằng bà đã kết hôn 10 lần, người dài nhất kéo dài được 8 năm còn người ngắn nhất chỉ được 6 tháng đã...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú