"Đại gia xấu nhất Đài Loan": Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin

Ngày 09/12/2018 14:14 PM (GMT+7)

Là người sớm gặt hái được thành công, sống trong nhung lụa, giàu sang và luôn được hàng dàn mỹ nhân vây quanh nhưng đến cuối đời, vị tỷ phú này lại không có nổi một người tri kỷ ở bên.

Đại gia xấu xí nhưng tài giỏi và đào hoa

Trước năm 1960, Hoàng Nhiệm Trung theo học trong nước, sau đó, ông tới Mỹ học cơ khí tại ĐH Purdue nhưng rồi bỏ dở giữa chừng. Được một người quen thuyết phục, Hoàng Nhiệm Trung theo học toán tại ĐH Widener. Sau khi tốt nghiệp ông nhận được học bổng toàn phần toán học tại ĐH New York. Đến năm 1968, ông trở thành cục phó Cục văn hóa của thành phố Boston.

Một thời gian sau, Hoàng Nhiệm Trung trở về Đài Loan lập nghiệp. Đến năm 1971, ông đã phát triển cơ đồ từ một xưởng sản xuất nhỏ lên thành một nhà máy lắp ráp lớn. Công ty sản xuất bo mạch của ông đã giải phóng cho ngành công nghiệp điện tử Đài Loan khỏi sự độc quyền công nghệ của Nhật Bản. Năm 1984, sau khi lấn sân sang thị trường cổ phiếu, Hoàng Nhiệm Trung càng trở nên giàu có. Đến năm 1995, ông được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những tỷ phú Hoa kiều giàu nhất thế giới.

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 1

Tỷ phú Hoàng Nhiệm Trung lừng lẫy một thời.

Mặc dù có một sự nghiệp lẫy lừng như vậy nhưng đời tư của Hoàng Nhiệm Trung luôn gắn liền với những cụm từ như ăn chơi trác táng, phong lưu, bạc tình. Ông nổi danh khắp Hong Kong, Đài Loan về độ chịu chơi và sát gái của mình. Hoàng Nhiệm Trung còn được mệnh danh là "đại gia xấu nhất Đài Loan".

Ông thích sưu tập siêu xe, những loại rượu vang nổi tiếng và cả phụ nữ đẹp. Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không bao giờ thiếu những bóng hồng vang danh thời bấy giờ. Tiểu Phan Phan, Trần Bảo Liên, Trịnh Diễm Lệ, Ngô Anya, Bành Đan, Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng, Trần Xung, Đặng Lệ Quân... chính là mỹ nhân đã đi qua cuộc đời vị đại gia này. Người vợ cũ của ông, Từ Quý Anh cũng là một diễn viên, mỹ nhân nổi tiếng một thời.

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 2

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 3

Mặc dù ngoại hình xấu xí nhưng Hoàng Nhiệm Trung luôn có hàng tá gái đẹp vây xung quanh.

Mặc dù rất xấu xí nhưng gái đẹp vây quanh Hoàng Nhiệm Trung không bao giờ thiếu. Truyền thông từng đưa tin có thời điểm, dàn nhân tình của vị tỷ phú lên đến 100 người. Ông còn xây sẵn biệt thự sang trọng để tiện bề vui vẻ cùng với người tình. Người ta còn đồn rằng lúc nào cũng có sẵn 10 mỹ nhân túc trực sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cho Hoàng Nhiệm Trung.

Giàu có, phong lưu nên vị đại gia này đã nhiều lần bị chỉ trích. Tuy nhiên, ông không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Gái đẹp là động lực của tôi, không có họ, tôi không nuốt trôi cơm". Ông lúc nào cũng tự hào vì mình là kẻ "háo sắc dám công khai" chứ không hề giấu giếm như nhiều người. Hoàng Nhiệm Trung khẳng định cuộc sống của mình dành cho tình yêu, gái đẹp, rượu vang và những chiếc siêu xe.

Trong số những bóng hồng đã đi qua cuộc đời Hoàng Nhiệm Trung, Trần Bảo Liên có lẽ là người nổi tiếng nhất. Khi gặp nhau, cô gái trẻ Trần Bảo Liên đã trải qua nhiều sóng gió đầu đời, nhanh chóng bị choáng ngợp trước vị tỷ phú giàu có, phong trần và lãng mạn.

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 4

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 5

Trần Bảo Liên là một trong những tình nhân nổi tiếng nhất của vị đại gia.

Đương nhiên, một tay sát gái như Hoàng Nhiệm Trung làm sao có thể buông bỏ vẻ đẹp của Trần Bảo Liên. Thời gian đầu, cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau, bất chấp khoảng cách tuổi tác và dị nghị xã hội. Trần Bảo Liên từng viết trong nhật ký rằng: "Tôi yêu cha mình, hôn người, Hoàng Nhiệm Trung!".

Nhưng không lâu sau, với bản tính phong lưu có sẵn, Hoàng Nhiệm Trung bắt đầu kiếm tìm những bóng hồng mới. Ông còn cho Trần Bảo Liên một khoản tiền để "đuổi" con gái nuôi ra nước ngoài du học. Trước sự bám đuổi cố chấp của Trần Bảo Liên, cuối cùng, Hoàng Nhiệm Trung Quyết định cắt đứt với cô.

Sau khi bị bỏ rơi, Trần Bảo Liên trở nên sa ngã, dính vào ma túy và cuộc đời xuống dốc không phanh. Ngày 31/7/2002, Trần Bảo Liên đã nhảy khỏi căn hộ tầng 24 của mình tại Thượng Hải, kết thúc cuộc đời đầy rẫy bi thương của mình. Trong lá thư tuyệt mệnh để lại, cô nói rằng người mình yêu nhất cuộc đời này chính là Hoàng Nhiệm Trung.

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 6

Vị tỷ phú phải ngồi tù vì tội trốn thuế.

Sau cái chết của Trần Bảo Liên, vị đại gia xứ Đài vẫn tiếp tục cuộc sống phong lưu hưởng lạc. Năm 45 tuổi, Hoàng Nhiệm Trung tuyên bố nghỉ hưu sớm để hưởng thụ cuộc sống bên những người tình xinh đẹp.

Cuối đời chết trong cô độc, bần hàn

Cuộc đời vị tỷ phú có lẽ vẫn sẽ hào nhoáng như trước nếu khủng hoảng kinh tế không bùng nổ. Sau khi thị trường chứng khoán lao dốc, Hoàng Nhiệm Trung từ một đại gia giàu có nhất nhì xứ Đài trở về tay trắng. Ông phải bán tháo nhiều tài sản, ra hầu tòa và ngồi tù vì tội trốn thuế...

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 7

amp;#34;Đại gia xấu nhất Đài Loanamp;#34;: Cả đời bao nuôi gái đẹp, cuối đời nhận kết cục khó tin - 8

Cả đời lừng lẫy nhưng cuối đời, tỷ phú Đài Loan lại cô đơn, bệnh tật.

Đến khi sa cơ lỡ vận, những bóng hồng được ông bao nuôi bấy lâu đều lần lượt dứt áo ra đi. Về cuối đời, không những tay trắng, ông còn mang trong mình một loạt căn bệnh. Năm 2003, ông bị chẩn đoán mắc bệnh mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, vị đại gia còn gặp vấn đề về thận, gan và tim mạch.

Năm 2004, Hoàng Nhiệm Trung qua đời ở tuổi 64. Lễ tang của ông không có ai ngoài con trai, con gái nuôi và một người chị gái. Một vị tỷ phú cả đời lừng lẫy, hô mưa gọi gió, có trăm tình nhân nhưng đến khi nhắm mắt xuôi tay lại cô độc một mình. Câu chuyện của ông cho đến giờ vẫn được truyền thông nhắc đến như một bài học chiêm nghiệm cho tất cả mọi người.

Vương Tư Thông: Thiếu gia cho chó đeo đồng hồ tiền tỷ, giỡn mặt vô số chân dài
Nổi tiếng là đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng, tiêu tiền như nước, đùa giỡn với nhiều cô gái nhưng sự thật Vương Tư Thông là một người rất tài giỏi,...
Bảo Linh (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật