Đài Loan chấn động vụ bé gái 4 tuổi bị chặt đầu trước mặt mẹ

Ngày 29/03/2016 11:14 AM (GMT+7)

Một bé gái 4 tuổi đã bị người đàn ông lạ mặt dùng dao chặt đầu ngay bên ngoài một ga tàu điện ngầm tại Đài Bắc, Đài Loan.

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra trưa ngày hôm qua (28/3) ở khu vực Nội Hồ (Neihu), phía đông Đài Bắc, nghi phạm đã cắt cổ bé gái bằng một con dao.

Theo thông tin ban đầu, hung thủ là một người đàn ông họ Vương 33 tuổi và không hề quen biết gia đình bé gái. Sau khi mua một con dao tại một cửa hàng vào buổi sáng sớm cùng ngày, hắn ta đã đi lang thang xung quanh bên ngoài ga tàu điện ngầm. Lúc đó, Vương nhìn thấy bé gái đang đạp xe và bị mắc ổ gà. Thấy vậy, hắn tiến tới gần bé gái, sau đó hắn rút ra một con dao và cứa cổ bé gái.

Tại hiện trường lúc đó, mẹ và ông nội của bé gái này chỉ đứng cách đó khoảng chừng 1m nhưng không ngăn cản được kẻ giết người.

“Khi chuyện kinh khủng này xảy ra, tôi chỉ đứng cách con bé có 1m. Tôi thấy người đàn ông tiến lại gần con gái, tôi cứ nghĩ anh ta sẽ giúp con thoát khỏi chỗ ổ gà, nhưng khi tôi tiến lại gần thì thấy cảnh tượng như vậy. Lúc đó, tôi đã vội vàng lao đến và giữ chặt người hắn ta lại nhưng đã quá muộn. Tôi chỉ biết túm chặt lấy hắn ta để hắn không chạy thoát và kêu gọi sự giúp đỡ”, mẹ của bé gái vừa khóc vừa kể lại sự việc lúc đó.

Đài Loan chấn động vụ bé gái 4 tuổi bị chặt đầu trước mặt mẹ - 1

Ngay sau đó, Vương đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cho rằng, đây có thể là một vụ tấn công ngẫu nhiên vì tên này đã từng bị bắt giữ vì phạm tội liên quan tới chất gây nghiện và phải điều trị rối loạn tâm thần.

Đài Loan chấn động vụ bé gái 4 tuổi bị chặt đầu trước mặt mẹ - 2

Vụ việc đã khiến người dân Đài Loan bị sốc. Trên mạng Facebook, nhiều người chất vấn chính phủ không nên bãi bỏ án tử hình. Nhà lãnh đạo Mã Anh Cửu chia sẻ nỗi buồn với gia đình bé gái 4 tuổi xấu số này, đồng thời ra lệnh cho cảnh sát mở cuộc điều tra để sớm đưa thủ phạm ra xử tội.

Mẹ của bé gái đáng thương này cũng hi vọng rằng những vụ thảm kịch như vậy sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Trâm Anh (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự