Đâm chết chồng vì can ngăn chồng đi nhậu nhưng không được

Ngày 27/03/2024 11:23 AM (GMT+7)

Sau khi đi nhậu về nhà, chồng đòi đi nhậu tiếp thì người vợ ngăn cản, dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, người phụ nữ dùng dao đâm nhiều nhát khiến chồng tử vong.

Sáng 27-3, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột và Công an phường Khánh Xuân đã tạm giữ bà Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, phường Khánh Xuân) để điều tra về hành vi giết người.

Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: SĐ

Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: SĐ

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 20-3, ông ĐTT (44 tuổi, chồng bà Thúy) đi nhậu về nhà và tiếp tục dắt xe ra để đi nhậu tiếp.

Thấy vậy, Thúy giữ xe máy, can ngăn không cho chồng đi nhậu. Từ đó, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau.

Lúc này, ông T cầm hai cái chén bằng sứ ném về phía Thuý nhưng không trúng. Trong lúc nóng giận, Thuý đã lấy một con dao gần đó lao đến tấn công ông T nhiều nhát.

Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều nên Thuý vứt con dao xuống nền nhà và cùng người thân đưa ông T đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đến sáng ngày 25-3, ông T đau nặng nên được chuyển viện đến TP.HCM để tiếp tục điều trị và tử vong khi đang trên đường chuyển viện.

Sau đó, Thuý được người thân và Công an phường Khánh Xuân động viên nên đã tự nguyện đến cơ quan công an khai nhận hành vi của mình.

Xót xa lời nhắn của mẹ đơn thân bỏ con trai sơ sinh ở gốc đa đầu làng nhờ người nuôi giúp
Nội dung tờ giấy viết: "Con là một bà mẹ đơn thân! Con sinh em bé vào ngày 17 tháng 3 - 2024. Do hoàn cảnh và điều kiện mẹ không đủ để nuôi con vậy mẹ...

Trẻ bị bỏ rơi

Theo VŨ LONG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự